- Sao Việt 9/6: "Vì muốn chứng tỏ 'tấm thân trong sạch' của em mà ổng sợ hay sao ổng đi bụi luôn rồi, đi đâu lâu quá chưa thấy về. Sáu Bảnh ơi anh ở đâu về đi anh ơi!...", Việt Hương chia sẻ.

 
 
{keywords}
Nghệ sĩ Việt Hương chọc cười khán giả khi kể một câu chuyện vui: "Hôm qua có người hỏi Việt Hương và Hoài Linh: 'Vợ chồng Sáu Bảnh là thật đúng không?' Em chưa lắc đầu cũng chưa gật đầu. Nay vì muốn chứng tỏ 'tấm thân trong sạch' của em mà ổng sợ hay sao ổng đi bụi luôn rồi, đi đâu lâu quá chưa thấy về. Sáu Bảnh ơi anh ở đâu về đi anh ơi! Em chưa làm gì anh mà anh ơi".

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh mới đây của mình trong lần đi bơi cùng bộ quần áo rằn ri, nghệ sĩ Minh Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ hình xăm lớn ở chân.

 

{keywords}
Đông Nhi thích thú khoe hình ảnh của mình được trưng bày ở một cửa hàng thời trang. Cô viết: "2 đứa trùng tên mà đứa được mặc đồ đẹp lồng kính... đứa đứng ở ngoài selfie sống ảo nè".

 

{keywords}
Tuấn Hưng khiến người hâm mộ ghen tỵ với hành động lãng mạn của mình khi quỳ gối tặng hoa và hôn vợ.

 

{keywords}
Sau lần phải nhập viện để phẫu thuật vì bị vỡ mạch máu mũi, Cao Thái Sơn cho biết hiện tại anh đã sút 2kg. "Mũi hôm nay vẫn rỉ dịch ra nhẹ nhưng đỡ được 8 phần rồi. Thật sự không biết nói gì hơn là cảm ơn tất cả mọi người, những người thân yêu thương xa gần đã xót xa cho mình. Đôi khi chỉ là những lời hỏi thăm từ xa cũng thật sự ấm lòng rất nhiều. Từ hôm nay, mình sẽ ăn uống thật nhiều, chơi thể thao đều đặn và tập trung công việc vừa sức khoẻ. Qua đây thấy sức khoẻ vô cùng quý giá và quan trọng", Cao Thái Sơn nói.

 

{keywords}
Diễn viên Văn Anh đăng tải hình ảnh cho con bú sữa bình khiến người hâm mộ gọi anh là "ông bố bỉm sữa".

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân khoe hình ảnh con gái phụ giúp mẹ giặt quần áo. Cô chia sẻ: "Nhà Ốc ngày ngày phải giặt cả núi quần áo. Có máy sấy nhưng nhiều đồ mình vẫn giặt tay, phơi khô tự nhiên khi có nắng. Mình hay giặt cùng Cola. Có khi mẹ giặt, mẹ vắt, con phơi. Có khi mẹ con cùng giặt luôn. Bài học là phân biệt quần áo trắng/ nhạt giặt riêng, quần áo màu giặt riêng, nước xà bông dư lại thì giặt khăn/ giẻ lau,... Tiết kiệm. Việc nhà luôn là việc tuyệt nhất con nhỉ. Dù nhiều lúc mệt bở hơi tai nhưng mà thích!"

 

{keywords}
MC Diệp Chi viết: "Người đâu mà cứ tròn lẳn, chắc nịch, bế lên nặng trình trịch (lại còn đen giòn đen giã). Giờ mẹ chỉ cố nhấc được mười mấy giây là thè lưỡi rồi. Mo bảo: 'Sang năm là con nhấc được mẹ'. Chắc không nói đùa đâu".

 

{keywords}
Thanh Hằng khiến mọi người xúc động khi kể lại câu chuyện về một người hâm mộ chờ cô làm việc từ sáng đến tối khuya để được ôm mình. Cô viết: "Mình quay từ sáng đến khuya và em ấy cũng như thế ngồi đợi... chỉ mong được gặp và rồi khóc như mưa. 8 năm với 1 cái ôm... tự nhiên thấy áy náy".

 

{keywords}
Diễn viên BB Trần đăng tải hình ảnh hậu trường khi đang quay phim cùng diễn viên Hải Triều. Anh hài hước viết: "Khi bạn không phải là con trai mà gia đình vẫn ép lấy vợ".

 

{keywords}
Cựu người mẫu Thúy Hạnh khoe hình ảnh cùng gia đình đi du lịch tại Đà Lạt.

 

{keywords}
Biểu cảm phụng phịu đầy đáng yêu của Hari Won khi phải quay hình khuya khiến người hâm mộ thích thú.

Lưu Hằng

Mỹ nhân hot nhất 'Cả một đời ân oán' khoe triệt để đường cong táo bạo

Mỹ nhân hot nhất 'Cả một đời ân oán' khoe triệt để đường cong táo bạo

Theo đuổi hình tượng sexy, Thùy Anh gây ấn tượng với khán giả khi thường xuyên khoe triệt để đường cong quyến rũ trên cơ thể.

Bị Ngọc Thuý kiện, Phan Như Thảo sẵn sàng hầu toà

Bị Ngọc Thuý kiện, Phan Như Thảo sẵn sàng hầu toà

Sau khi hồ sơ khởi kiện của cựu mẫu Ngọc Thuý được TAND TP.HCM thụ lý, Phan Như Thảo cho biết đã sẵn sàng hầu toà.

Ngọc Hân ủng hộ bỏ phần thi bikini tại các cuộc thi hoa hậu ở VN

Ngọc Hân ủng hộ bỏ phần thi bikini tại các cuộc thi hoa hậu ở VN

Hoa hậu Việt Nam 2010 nói nếu có một cuộc bình chọn bỏ phần thi áo tắm trong các cuộc thi hoa hậu thì cô sẽ “vote” cho việc loại bỏ này.

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Lâm Khánh Chi không dám về vì sợ bị nghi lấy cắp đồ của Lý Nhã Kỳ

Ngồi cạnh Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện diễn ra vào tối 6/6, vì vậy Lâm Khánh Chi không dám ra về vì sợ bị nghi ngờ lấy cắp hột xoàn của nữ doanh nhân.