Sao Việt ngày 9/3: BTV Hoài Anh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh em gái vô cùng xinh đẹp. Cô chia sẻ: "Mọi người thấy giống Hoài Anh không ạ. Nhà không có gì ngoài trán và mũi". 

Mới đây trên trang cá nhân nữ ca sĩ đăng loạt ảnh áo tắm liền mảnh và nhận được nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp và người hâm mộ.

{keywords}

Lý Nhã Kỳ đăng tài hình ảnh mới xinh đẹp và sang chảnh kèm những dòng chia sẻ về tình yêu đầy triết lý. Cô trải lòng: "Hãy cứ mãi là cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh và nhiều năng lượng nhé. Có thể những vết sẹo trong tình yêu và cuộc đời không xoá được nhưng bạn hãy tô điểm và biến nó trở nên đặc biệt. Tình yêu có thể không có, nhưng bạn không thể đánh mất cảm xúc bản thân quá lâu. 2 năm cho phép bạn thả lỏng bản thân, cho phép bạn từ bỏ mọi thứ. Giờ đây là thời gian thích hợp để bạn quay lại là chính bạn. Lý Nhã Kỳ vẫn là như thế đấy luôn luôn đối lập: mạnh mẽ - yếu đuối, lý trí - cảm tính, lạnh lùng - nồng cháy, tham vọng - an phận, quyết đoán - mềm yếu. Không ngủ quên quá lâu, 2 năm rồi chắc đủ tỉnh giấc".

{keywords}

 

Miu Lê chia sẻ hình giảm cân ngoạn mục khiến nhiều người bất ngờ.

 

Ca sĩ Tùng Dương hài hước kể về kỷ niệm chụp bộ ảnh thời trang. "Nhớ hồi ấy trời Phú Yên nắng nóng, chụp cho bộ hình 'Black Octopus: Trời Và Đất "xong muốn xỉu luôn và lại còn bị thương ở chân nữa. Ta nói thời trang là nhất thời, phong cách là mãi mãi", nam ca sĩ chia sẻ.

Dương Khắc Linh hạnh phúc đi ăn tiệc sinh nhật các thành viên trong gia đình bà xã.

{keywords}

Khoe nhan sắc xinh đẹp trẻ trung ở tuổi 44, Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Á hậu Hoàng Thuỳ được khen ngợi nhan sắc khi khoe dáng trên chiếc đò.

Hoa hậu Ngọc Hân chụp hình hài hước khi đang thực hiện dự án cá nhân mới. Người đẹp dí dỏm: "Nhìn chung ý, 5 năm học mỹ thuật xong cũng chỉ để đi dán decal thôi, mà cũng toàn sinh viên ưu tú cả đấy chứ. Bồi hồi nhớ khi xưa cũng hay mần bài xuyên đêm".

Lệ Quyên về thăm trường cũ.

{keywords}

Phi Thanh Vân chia sẻ lại ảnh làm mẫu tạp chí từ 14 năm trước. Cô viết: "Tháng 6 năm 2006. Khi ấy tôi đang là siêu mẫu Việt Nam đình đám nhất nhì Việt Nam sau khi đoạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam trong khu vực miền Nam và giải 4 toàn quốc do báo giới bình chọn. Năm 2020 quay về hiện tại, Phi Thanh Vân bây giờ sống nhẹ nhàng và thanh thản, hạnh phúc và bình yên".

Bình An khoe vẻ nam tính khi chụp hình cùng chiếc mô tô. "Bao giờ mới lớn nhỉ", nam diễn viên viết.

{keywords}

"Chào anh, em đứng đây từ sáng!", Cao Thái Hà khoe bức ảnh xinh đẹp chụp dưới nắng.

T.N

 

Rời Sài Gòn, Lý Nhã Kỳ về vườn làm nông dân rao bán trái cây

Rời Sài Gòn, Lý Nhã Kỳ về vườn làm nông dân rao bán trái cây

Lý Nhã Kỳ đang vui cuộc sống làm nông bên gia đình trong những ngày giãn cách xã hội.