{keywords}
 

Sao việt hôm nay 9/3: Hồng Diễm chụp ảnh thân mật bên NSND Thu Hà. Cô viết: ''Nhìn bức ảnh không thể tin được sao có thể vào vai mẹ con trong phim''.

 

{keywords}

 Ngọc Tiền - vợ diễn viên Quý Bình chúc các chị em phụ nữ luôn hạnh phúc, ngày nào cũng là 8/3 được quý ông cưng lo hết mực. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cho biết cô hạnh phúc khi được nhiều khán giả quan tâm và ủng hộ nên ngẫu hứng làm thơ tặng chồng. "Hôm nay ngày tám tháng ba/ Em xin giặt hộ áo em giúp chồng/ Nếu anh chưa thấy hài lòng/ Thì em giặt nốt áo chồng luôn nha/ Cho em được phép hái cà/ Cho em được phép quét nhà nấu cơm/ Mỗi năm được có một hôm/ Em đây cũng chẳng bồn chồn chi đâu/ Hoa quà em có cả lầu/ Nên em chỉ thích đi đâu cùng chồng/ Tụi mình quấn quýt thong dong/ Quyết có em bé em bồng, anh chăm", Ngọc Tiền viết.
{keywords}
Với Mỹ Tâm, cô chỉ cần nói "Con yêu ba mẹ quá chừng" cũng đủ lịm tim đấng sinh thành ngày 8/3.
{keywords}
 Việt Anh, Quỳnh Nga hội ngộ Thái Dũng, Lã Thanh Huyền.
{keywords}
NSƯT Chí Trung uống cà phê cùng bạn gái. 
{keywords}
Thanh Hằng đăng ảnh với người phụ nữ cô yêu mến.
{keywords}
Hoàng Bách và vợ có bữa tối ngọt ngào bên nhau. 
{keywords}
Ca sĩ Mỹ Lệ gợi cảm với váy xẻ sâu. 
{keywords}
NSND Công Lý có kỳ nghỉ cùng vợ tại Phú Quốc. 
{keywords}
Hồng Đăng tổ chức sinh nhật cho con gái đầu lòng.
{keywords}
Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, Thiều Bảo Trâm còn gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đối với phái đẹp: "Chúc mọi người một ngày 8/3 đầy ắp những điều đáng yêu. Hãy luôn trân trọng giá trị của bản thân, chăm sóc tâm hồn, lan toả lòng yêu thương và sống tích cực nhé".

 

{keywords}
MC Tuấn Tú tặng quà 8/3 vợ đơn giản là một cái nắm tay bởi: "Vì chỉ có nắm tay thì mới nắm được chìa khoá két. Chúc tất cả những người phụ nữ của chúng ta hạnh phúc và luôn nắm chặt tay một nửa còn lại của mình thật chặt ạ".
{keywords}
Ngô Thanh Vân khuyên: "Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất cả... Chúc tất cả các phụ nữ hôm nay thật hạnh phúc, thật sinh đẹp và hãy cười rạng rỡ nhé".
{keywords}
Bà xã Dương Khắc Linh nhập hội "nghiện con": "Hít 2 cuốn này thôi là phê cả ngày đó cô chú ơi".

Ngân An

Bà xã Quý Bình: ‘Tôi cố gắng sống chung với những bình luận tiêu cực!'

Bà xã Quý Bình: ‘Tôi cố gắng sống chung với những bình luận tiêu cực!'

Sau 2 tháng kể từ lễ cưới với Quý Bình, doanh nhân Ngọc Tiền cho biết chị vượt qua nhiều áp lực, điều tiếng dư luận để thích nghi với vai trò người phụ nữ của gia đình.