{keywords}
Sao Việt 9/10: Thủy Tiên hài hước kể: “Đi làm về gặp chồng nằm ghế đu đưa lúc lắc, mặt cười cười chỉ tay kêu: ‘Đi lấy cái bóp tiền cho tui coi’. Em mặt ngơ: ‘Lấy làm gì?’ Chồng: ‘Nay đi đánh giải golf ăn 100 triệu, cho vợ vài chục, đi lấy bóp lẹ đi’. Em: ‘Ủa, ông cho ông tự đi lấy bóp chứ tôi có xin đâu mà sai đi lấy’. Chồng mặt đơ: ‘Tức hộc máu á, nghỉ cho, người ta cho tiền còn chảnh hả?’. Em: ‘Nghỉ thì thôi, ai có nhu cầu cho thì lấy chứ người ta có xin đâu nè’. Chồng: ‘Tức quá, cho tiền mà giờ còn phải năn nỉ lấy nữa hả?, nhìn cái mặt cà khịa muốn đánh một phát cho chừa’. Vậy mà cũng ráng tự đi lấy bóp lấy tiền nhét vô tay tui nữa, chịu khó ghê. Ngày vui vừa được thỏa mãn đam mê cà khịa vừa có tiền. Lưu ý, khịa chồng phải từ tốn âm vực nhẹ nhàng sang trọng nha chị em, khịa mạnh quá chồng hết hồn quýnh mình phù mỏ thiệt á”.

 

{keywords}
Học trò Đàm Vĩnh Hưng - Minh Sang chia sẻ chiều 8/10, anh đi mua đồ tại một cửa hàng trong con hẻm nhỏ bất ngờ bị 2 kẻ lạ mặt phóng xe qua ngang người và giật điện thoại. Lúc này nam ca sĩ đang cầm chắc điện thoại trên tay nên kẻ gian không đạt được ý định mong muốn và phải tháo chạy. Qua sự việc của bản thân, Minh Sang dành lời khuyên cho mọi người: “Các bạn nếu phải móc điện thoại ngoài đường nên cầm ôm trọn cả 2 lòng bàn tay vào lưng điện thoại rồi bấm nhé, sẽ rất khó bị giật lắm. Nhưng không có việc gì quan trọng tốt nhất đừng lôi điện thoại ở ngoài đường”.

 

{keywords}
H’Hen Niê gửi lời chúc bình anh đến Kiều Loan trước khi cô sang Venezuela tham gia Miss Grand. H’Hen Niê viết: “40 tiếng bay nghe lo quá nhỉ, thôi chúc em sức khỏe để bước vào cuộc chiến, chúc em thật tự tin và tỏa sáng”.

 

{keywords}
Midu chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc trong ngày sinh nhật tuổi 30 của mình bên cạnh bạn bè thân thiết. Cô không quên gửi lời cảm ơn đến những người bạn và người hâm mộ đã luôn sát cánh bên cô.

 

{keywords}
Hương Giang chụp hình khoe dáng gợi cảm, gây chú ý với bộ sưu tập giày cao gót hàng hiệu ở phía sau.

 

{keywords}
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won chụp hình lầy lội cùng Lê Giang, Ali Hoàng Dương, Thu Minh, Trúc Nhân, Anh Đức.

 

{keywords}
Tim cho biết đã bắt đầu quen với cuộc sống độc thân: “Mấy hôm nay than cô đơn cho hợp vai thôi mọi người đừng tin thật nhé. Chứ thật ra đã bắt đầu quen với cuộc sống độc thân rồi. Dù gì cũng phải thương bản thân mình hơn chứ đúng không nào. Bữa giờ buồn ăn hơi nhiều, bắt đầu hôm nay nhịn ăn lại để đi phim mới nữa chứ”.

 

{keywords}
Xuân Lan bắt đầu chuyến đi du lịch cùng con gái và bạn bè.

 

{keywords}
Thúy Vân và Tường Linh khoe khoảnh khắc thân thiết bên nhau tại Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

 

{keywords}
Thu Thủy đăng tải ảnh chụp bên chồng trẻ cùng con trai và viết: “Đưa mẹ yêu đi khắp nơi gặp mẹ yêu thứ hai”.

 

{keywords}
Hoàng Thùy diện đầm trắng cắt xẻ, khoe vòng một gợi cảm.

 

{keywords}
Bảo Thy chụp hình cùng mẹ và chúc mừng sinh nhật: “Sinh nhật mẹ mà con gái bận cả ngày bây giờ mới được về ôm mẹ. Chúc mừng sinh nhật mẹ thân yêu. Lát về hai mẹ con mình rủ bố nhậu nha”.

 

{keywords}
Ca sĩ Pha Lê đăng tải loạt ảnh khoe vòng một gợi cảm ở tuổi ngoài 30 để chào đón tuổi mới.

 Nhi Hoàng

Sự thật về phép thần thông mạnh nhất trong Tây du ký 1986

Sự thật về phép thần thông mạnh nhất trong Tây du ký 1986

 - Trong Tây du ký có rất nhiều phép thần thông biến hóa và các loại phép thuật, thế nhưng lại có một phép thuật mà ngay cả Phật tổ Như Lai cũng không hề biết.