- Sao Việt 8/8: Trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", diễn viên Lê Phương gặp phải người chồng lăng nhăng, không yêu thương vợ. Thế nhưng, ở ngoài đời, cô lại rất hạnh phúc với 2 người đàn ông tuyệt vời của đời mình.

{keywords}
Chỉ bằng một câu nói của con trai Cà Pháo, diễn viên Lê Phương hạnh phúc không nói nên lời: "Hồi tối, anh ấy đòi ngủ chung với ba mẹ. Lấy thêm cái gối nằm, mẹ vừa tấn mùng vừa nói: 'Con với ba nằm gối mới đi, để gối cũ cho mẹ'. Anh ấy nghe xong kéo cái gối cũ về chỗ của mình: 'Ba nói cái gì tốt đẹp nhất dành cho mẹ nên vốn dành cái gối đẹp này cho mẹ. Con nằm gối xấu cho'. Mẹ lặng mất mấy giây, hỏi sao không thương! Cả hai người đàn ông của mẹ".

 

{keywords}
Xuân Nghị đăng tải hình ảnh chụp cùng thầy Hữu Châu khi cùng tham gia chung một sự kiện. Anh hài hước viết: "Đây là thầy của Nghị, thầy là người rất giản dị, đơn giản nên hầu như không bao giờ thầy mặc vest. Phải khó khăn lắm các bạn mới được ngắm thầy trong bộ đồ vest lịch lãm này, nên các bạn bình luận phải khen thầy thật nhiều về nét đẹp nhan sắc. Ừ thì Nghị biết là Nghị đẹp hơn thầy, nhưng trong ảnh này hoàn cảnh quy định là thầy đẹp hơn, các bạn cũng phải nghĩ là thầy đẹp hơn nha".

 

{keywords}
Á hậu Biển Khánh Phương lôi cuốn trong chiếc váy quây vai trễ. Chất liệu ren xuyên thấu được xử lý layer cùng lớp lót satin màu hồng nude giúp cô vừa tôn được vẻ gợi cảm, nữ tính, vừa đảm bảo sự nhã nhặn, sang trọng. Cô hội ngộ ca sĩ Phi Nhung trong một sự kiện.

 

{keywords}
"Hoàng tử xiếc" Quốc Cơ ngọt ngào nói: "Con có phải là nhà ảo thuật không mà khi nhìn thấy con là mọi thứ dường như biến mất".

 

{keywords}
Diễn viên Băng Di cho biết, nếu có một người đàn ông nào lừa dối cô thì nữ diễn viên sẵn sàng "cho đi luôn". "Chứ lừa dối mình còn giữ lại kế bên làm gì cho mệt đời nhau vậy các bạn? Phụ nữ miệng nói tha thứ nhưng có thật sự tha thứ không hay trong lòng vẫn còn gợn sóng? Thay vào đó giải thoát cho nhau càng sớm càng đỡ mất thời gian. Tôi thấy rất nhiều những trường hợp kể cả đổ vỡ hôn nhân đều có được hạnh phúc mới rất trọn vẹn, nếu ngày đó họ còn níu giữ tiếc nuối tình cảm 'giả dối' đó thì bây giờ họ có được như vậy không?", nữ diễn viên viết.

 

{keywords}
Hoa hậu Giáng My khoe hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung ở tuổi 47 khi tham dự một sự kiện mới đây.

 

{keywords}
Ca sĩ Đại Nhân khoe hình ảnh tình cảm bên gia đình.

 

{keywords}
Hoa hậu Mai Phương Thuý mặc giản dị trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 30 đầy ấm cúng cùng bạn bè và gia đình của mình.

 

{keywords}
Cao Thái Sơn chia sẻ: "Hôm nay, mình mới chính thức hoàn thành xong ước mơ của tuổi trẻ, đó là sở hữu một căn nhà ven hồ, một vườn hoa hồng Pháp, một hồ cá Koi, một không gian lãng mạn ở Sài Gòn để thư thái sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Mọi chi tiết tỉ mỉ đều do một tay mình lựa chọn từ gạch đá toilet, đèn, tranh, bệ xí lavabo, ga trải giường. Lúc chảy máu mũi cấp cứu bệnh viện cũng là lúc chạy đôn chạy đáo lo cho căn nhà này".

 

{keywords}
Vì bận đi diễn tại Úc vào đúng ngày sinh nhật của con gái nên ca sĩ Hồng Ngọc đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho con.

 

{keywords}
"Lần trước sang Anh, mẹ mang bầu em, trời lạnh cóng. Lần này là mùa hè, thời tiết trong vắt, mát mẻ, nắng dịu dàng, em cũng không còn nằm trong bụng mẹ nữa, mà được đi với mẹ ngắm nghía mọi thứ. Thích ơi là thích", diễn viên Lan Phương chia sẻ.

Lưu Hằng

'Ác nữ Gạo nếp gạo tẻ' Băng Di khoe thân hình nóng bỏng

'Ác nữ Gạo nếp gạo tẻ' Băng Di khoe thân hình nóng bỏng

Sao Việt 5/8: Diễn viên Băng Di khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục áo tắm có màu sắc sặc sỡ.

Băng Di khóc nức nở kể tuổi thơ nghèo đi bán cơm, mặc đồ 'sida'

Băng Di khóc nức nở kể tuổi thơ nghèo đi bán cơm, mặc đồ 'sida'

"Tôi sẽ không bao giờ quên lúc mẹ con tôi không có tiền, phải đi mua đồ rẻ tiền để mặc, ăn cũng không dám ăn", nữ diễn viên thủ vai Nhi của "Gạo nếp gạo tẻ" xúc động chia sẻ với VietNamNet.

Mẹ con Hoa hậu Giáng My xinh đẹp, trẻ trung như hai chị em gái

Mẹ con Hoa hậu Giáng My xinh đẹp, trẻ trung như hai chị em gái

Hoa hậu đền Hùng Giáng My xuất hiện đầy rạng rỡ trong buổi tiệc sinh nhật tuổi 24 của con gái xinh như hotgirl Anh Sa.