Sao Việt ngày 8/5: Tăng Thanh Hà lại một lần nữa gây chú ý bởi nhan sắc đỉnh cao dù đã là mẹ hai con. Không cần trang điểm đậm, thần thái của người đẹp 35 tuổi vẫn khiến nhiều người trầm trồ. "Chỉ mong sóng lặn tí để lấy sức bơi tiếp mà thôi", nữ diễn viên chia sẻ cùng loạt ảnh mới.

NSND Tự Long khiến khán giả bật cười khi giả gái. Anh thậm chí còn đăng tải hình ảnh để so sánh với ca sĩ Thanh Lam. "Hãy cho biết cảm xúc của bạn cho biết đâu là Thanh Lam, đâu là Bảo Yến, đâu là Tự Long", anh hài hước viết.

Không váy vóc cầu kỳ, Hoa hậu Kỳ Duyên giản dị nhưng vẫn xinh đẹp trong bộ trang phục màu đen khoẻ khoắn. Người đẹp viết: "Lâu rồi không gặp, mọi người có nhớ mình không? Mặc nguyên 1 cây đen mà làm sao ra đứng chỗ nắng vẫn toả nắng. Trời Sài Gòn nắng nóng thật oi ả mà vẫn cười thật tươi cho mọi điều tốt đẹp phía trước".

{keywords}

Cát Phượng cùng Minh Luân hài hước ngồi ăn xoài chua trong hậu trường buổi ghi hình. "Hôm qua không hiểu sao thèm chua. Hết ăn xoài chua đến uống nước cam, uống luôn 2 chai cam ngọt xớt. Ngọt đây không phải cam ngọt mà là uống ngon lành 1 hơi", nữ nghệ sĩ viết.

{keywords}

"Hãy yêu những điều khiến bạn mỉm cười!", diễn viên Thu Quỳnh viết. 

Lệ Quyên mặc đồ giản dị về thăm quê. "Bố ơi, về quê thích quá. Con chẳng muốn về. Ai cũng nhớ bố", nữ ca sĩ viết.

Thuý Ngân đăng loạt ảnh bắt đầu trở lại với công việc. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

{keywords}

Vợ chồng Lương Thế Thành - Thuý Diễm hạnh phúc bên nhau trong chuyến du lịch tại Nha Trang. Nam diễn viên dí dỏm: "Sau 1 thời gian dài ở ẩn tránh dịch, hôm nay mới được vợ cho đi chơi. Một nơi vắng vẻ và đẹp tuyệt".

Bảo Thy ngày càng quyến rũ kể từ khi kết hôn. Đăng kèm loạt ảnh bikini nóng bỏng, nữ ca sĩ viết: "Em là cô gái thể thao. Nắng vẫn ráng phi ra biển thả dáng xong về giảm được 1kg đó còn hơn đi xông hơi".

{keywords}

Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh chúc mừng NSND Công Lý lên chức Phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội.

Văn Mai Hương đăng tải hình ảnh nhẹ nhàng cùng chia sẻ ẩn ý: "Bất kỳ tính từ nào tồn tại trên cuộc đời này đều không đến một cách tự nhiên. Buồn đau, vui sướng, hay thậm chí là khắc khoải cô đơn. Đôi khi bản thân bị động trong việc đón nhận. Nhưng quan trọng hơn, vẫn là cách chúng ta đối diện với nó, chắc chắn".

{keywords}

"Mới đây 3 năm rồi, thời gian trôi qua thật nhanh", Lâm Khánh Chi đăng lại ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

{keywords}

Diễn viên Lan Phương chia sẻ ảnh hậu trường cùng Trấn Thành, Hương Giang khi tham gia một gameshow truyền hình. Nữ diễn viên viết: "Lâu lắm mới có dịp gặp lại trai xinh gái đẹp ở Sài Gòn".

T.N

Sơn Tùng - Hà Tăng làm bánh giỏi, Quang Vinh - Khánh Vân vẽ đẹp như hoạ sĩ

Sơn Tùng - Hà Tăng làm bánh giỏi, Quang Vinh - Khánh Vân vẽ đẹp như hoạ sĩ

Không chỉ giỏi đúng chuyên môn nghệ thuật, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt còn có những tài lẻ về lĩnh vực ẩm thực và hội hoạ khiến nhiều người phải bất ngờ.