{keywords}
Trên trang cá nhân, giọng ca “Tạm biệt nhé” cho hay: “Linh đã về tới Việt Nam an toàn và thực hiện cách ly sau chuyến bay từ Hàn Quốc về nhé. Ở đây rất thoáng mát và bình yên nha. Mọi người nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên nhé. Mong không ai bị sao cả. Mong bệnh được chữa hết cho mọi người. Ngày mới vui vẻ nha cả nhà”. 

 

{keywords}
Xuân Bắc chia sẻ cuộc trò chuyện đậm chất "thời sự" của hai bố con anh trên trang cá nhân. Khi nghe bố than thở về tình hình dịch bệnh tại Việt Nam, bé Bi cũng nêu ý kiến: Con thấy nhiều người chửi cô ấy lắm ạ, hình như là ai cũng chửi, nhất là dân mạng ý. Hình như chửi cả bạn trai và bố mẹ cô ấy ý. Nguy hiểm bố nhờ”. Cậu bé còn bày tỏ mong muốn mẹ mình không còn mang tên Nguyễn Hồng Nhung vì sự trùng hợp đặc biệt.
{keywords}
 Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh hạnh phúc cùng ông xã ngoại quốc khoe bức hình siêu âm đầu tiên của con. Đồng thời, cô cũng hé lộ giới tính của con qua vlog tiệc “baby reveal” (tiết lộ giới tính em bé) trên trang cá nhân. Theo đó, nữ MC vui mừng cho biết mình đang mang thai một bé trai, còn ông xã cô cùng phấn khích không kém khi biết được giới tính của đứa trẻ.
{keywords}
Phạm Hương tiết lộ sắp tới sẽ xây dựng một không gian sống mới ngoài biệt thự cô đang sống ở thời điểm hiện tại trên trang cá nhân: “Nhà mới sẽ là view từ đỉnh đồi xuống”.
{keywords}
Khoe hình diện bikini phô ra những đường cong nóng bỏng, Hiền Hồ than thở với cư dân mạng khi suốt ngày bị gán ghép với diễn viên Anh Đức: “Chán ghê, mọi người chọc hoài luôn bảo sao Hiền vẫn mãi cô quạnh như thế này”.

 

{keywords}
Hương Giang khiến người hâm mộ “phát sốt’ khi đăng hình diện váy khoe khéo vòng 1 căng đầy cùng vai trần quyến rũ, gợi cảm tại đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Toàn cầu 2020.
{keywords}
Sau Sơn Tùng M-TP, Chi Pu trở thành nghệ sĩ Việt thứ 2 sở hữu tài khoản mạng xã hội với 4 triệu lượt theo dõi. Để ăn mừng sự kiện đáng nhớ này, Chi Pu cũng tung ra clip “4 triệu biểu cảm mừng 4 triệu lượt theo dõi” khiến người hâm mộ “chết cười” vì độ hài hước của cô nàng.
{keywords}
Nhóc tỳ thứ hai nhà Bình Minh – bé An Như gây sốt với ngoại hình giống bố như hệt và đôi chân dài thẳng tắp dù mới 8 tuổi. Nhiều khán giả thậm chí còn mạnh dạn dự đoán cô bé sau này lớn lên sẽ trở thành siêu mẫu hoặc hoa hậu với đôi chan dài miên man được thừa hưởng từ bố Bình Minh.
{keywords}
Đối mặt với tin đồn hôn nhân rạn nứt, Elly Trần không lên tiêng mà chỉ triết lý trên trang cá nhân: “Tình yêu là một thứ gông cùm tinh quái. Nó trói buộc người ta bằng đủ thứ gia vị ở trên đời. Vì nếu tình yêu vốn chỉ toàn là đắng chát, thì chẳng phải người ta đã dễ dàng từ bỏ hơn rất nhiều”.
{keywords}
Cựu thành viên Mắt Ngọc – Duy Uyên mới đây đã cùng chồng kỷ niệm 10 năm kết hôn bằng bữa tối lãng mạn trong một nhà hàng sang trọng có khung cảnh nhìn ra thành phố Los Angeles ban đêm.

 

{keywords}
Nữ chính “Mắt Biếc” – Trúc Anh chứng minh nhan sắc ‘không phải dạng vừa” khi khoe bộ ảnh biến hoá phong cách quyến rũ, đầy nữ tính. Nhiều khán giả còn cho biết họ không thể cưỡng lại thần thái và đôi mắt đẹp của nữ diễn viên.
{keywords}
Pha Lê tình tứ với bạn trai Hàn Quốc Emmanuel Shin trong buổi công bố dự án mới của mình. Được biết, Pha Lê và Emmanuel Shin quen nhau vài tháng nhưng tình cảm rất mặn nồng. ‘Một nửa’ của Pha Lê là người Hàn, từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và hiện làm giám đốc một công ty tại Việt Nam. 

Linh Thùy

Lời kêu gọi 'mọi người bình tĩnh' lúc 2h sáng của tác giả 'Ghen Cô Vy'

Lời kêu gọi 'mọi người bình tĩnh' lúc 2h sáng của tác giả 'Ghen Cô Vy'

MC Thảo Vân, ca sĩ Hương Tràm, nhạc sĩ Khắc Hưng đều cùng chung suy nghĩ khuyên mọi người hãy thực sự bình tĩnh trước diễn biến mới dịch Covid-19.