{keywords}
Sao Việt 8/1: Nhã Phương - Trường Giang xuất hiện tình tứ bên nhau khi thực hiện bộ ảnh chụp chung tại Đà Lạt. Rất ít khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, hình ảnh hậu trường tình cảm lần này không khỏi khiến người hâm mộ ghen tị.

 

{keywords}
Hứa Minh Đạt khoe loạt ảnh với sự thay đổi ngoạn mục là mái tóc nhuộm bạch kim có phần phá cách.
{keywords}
Hà Anh chia sẻ khoảnh khắc cùng chồng Tây và con gái. Cô ‘nhắc khéo’ những cô gái hay kiếm cớ nói chuyện với chồng mình: “Vợ đẹp con xinh, nhất ba bò khô cả nhà nhỉ. Buồn cười lắm nhé, mình đăng ảnh gia đình hay tag tên ba bò khô vào, xong có các fan hâm mộ mình xin kết bạn với ổng. Cũng lẽ thường thôi, họ còn xin kết bạn với mẹ với ba, với bạn, với trợ lý của mình cơ. Có thêm cô gái bắt chuyện với papa bò khô đại loại hỏi vu vơ gì đó kiểu ‘Anh đang làm gì?’. Lão cho mình xem rồi lẩm bẩm ‘Làm gì thì liên quan gì tới cô’. Xong lão bấm phớt lờ. Mình cười không nói gì chỉ nghĩ thầm ‘Em nhìn lại chị đi em, em cỡ gì mà muốn tà lưa kiếm miếng? Mà chồng chị nếu là cái loại ngu dễ dụ vậy thì chị cũng tống khứ, chả thiết đâu!. Còn em muốn đi du lịch 5 sao, cuộc sống sang chảnh, em phải tà lưa chị, chứ không phải chồng chị em iu nhá’”.

 

{keywords}
Lưu Hương Giang đăng ảnh chụp chung cùng con gái và hài hước viết: “Bà 8 tuổi mặt già như bà 36”.
{keywords}
MC Phương Mai khoe khoảnh khắc chồng Tây ôm con và hài hước viết: “Bố sắp đi công tác - tức là mình sắp bị toàn quyền hành hạ bởi bà Bạo Chúa, ối giời ơi”.
{keywords}
Jun Phạm viết: “Nhìn cũng chuyên nghiệp, yêu thiên nhiên lắm chứ bộ. Cái cây Jun đang trồng là cây Gõ Đỏ chứ ko phải là Gỗ Đỏ nha cả nhà. Thấy bé tí thế thôi chớ em ấy đã một năm tuổi rồi đó”.
{keywords}
Ngọc Lan chúc mừng sinh nhật diễn viên Huy Khánh: “Chúc mừng sinh nhật người tình màn ảnh nhỏ của em. Chúc anh thêm tuổi mới thành công hơn trong sự nghiệp, sức khoẻ dồi dào để bào show cho đã, chúc kênh Youtube nhiều đăng ký hơn, nhiều vai diễn hơn và chúc anh vai nào cũng được diễn cặp với em. Mình lớn rồi và mình là nghệ sĩ nữa nên mình bớt móc mũi móc ke trong lúc quay nha, mà móc xong cũng bớt đi trét vô mũi người khác nha. Cám ơn anh năm vừa qua để cho em được làm phiền. Nghe đồn đầu năm 2020 mình lại làm một cặp tào lao nữa, hứa hẹn là sẽ phiền tiếp”.
{keywords}
Huy Khánh đăng ảnh cùng con gái và chia sẻ câu chuyện vui khi đón con gái về: “7/1/2020. Ba sinh nhật là mình phải tặng quà cho mẹ đó. Mà mẹ của ba thì (im 1 hồi) chết rồi. Ừ vậy sao bây giờ con. Thì ba phải thắp nhang cho bà nội đó. Ok con mai ba đi thắp nhang cho bà nội, cám ơn con nhắc ba nha. Mà con nhớ Bà Nội quá à. Ước gì bà nội còn sống ba ha”.
{keywords}
Tim chụp hình trong chuyến đi đến Đà Lạt.
{keywords}
Lê Phương chụp hình cùng con gái và viết: “Hôm nay mặc đồ phong cách cô gái Hà Lan, đi theo chân mẹ cha. Không có ngoại, chắc Hà Lan buồn lắm”.
{keywords}
Ái Phương tranh thủ đi học diễn xuất cùng với Kathy Uyên.
{keywords}
Lâm Vỹ dạ khiến người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ dòng trạng thái: “Tôi không phải là một cỗ máy. Làm ơn hãy đối xử với tôi như con người. Làm ơn”.
{keywords}
Yaya Trương Nhi khoe thân hình nóng bỏng trong phòng tập thể hình.
{keywords}
Hồ Việt Trung viết: “Người ta thích ăn múi mít, còn em lại thích ăn hột mít. Sở thích lạ hen”.
{keywords}
Phạm Hương khoe tư thế tập Yoga khó trong bức hình mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân. 
{keywords}
Cát Phượng rơi nước mắt nhớ về cố nghệ sĩ Chánh Tín lúc nửa đêm. Cô viết: “Ngồi viết dòng này là lúc 1 giờ 40 phút đêm ngày 8/1. Chuyện là đói quá không ngủ được nên ra bếp kiếm cơm ăn. Vừa ăn vừa bật Youtube trên tivi lên xem và vô tình hiện lên chương trình Ký ức vui vẻ và bật lên xem đúng ngay số có anh Nguyễn Chánh Tín. Xem mà nước mắt tự nhiên chảy. Bởi 1 điều: mình ngồi xem Ký ức vui vẻ anh mới quay đây mà hiện tại anh đang nằm yên trong quan tài và sáng nay 8/1 sẽ là ngày gia đình đưa tiễn anh về nơi thiên cổ rồi. Đời vô thường, vẫn biết là đời vô thường nhưng vẫn thấy đau đáu trong lòng. Khuya hôm qua em có đến thắp nén nhang tiễn anh. Chị Bích Trâm ôm em và chị nói ‘Chị rất nhớ liveshow Em 18 chưa?. Anh Tín đóng vai ba của Kiều Minh Tuấn. Anh Tín vui lắm vì lâu lắm rồi anh Tín mới đóng kịch’. Chị Bích Trâm chỉ nói vậy và không nói gì thêm. Chị ngồi yên đó. Cố lên chị. Mạnh mẽ và nghị lực như chị đã từng nhé”.
{keywords}
Nam Thư đăng ảnh dựa đầu vào lưng một người đàn ông. Cô trêu đùa: “Người ấy là ai? Ai? Ai”. Ở phần bình luận, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra danh tính của người đàn ông bí ẩn đó là danh hài Hoài Linh.


Nhi Hoàng

Trường Giang nhuộm tóc vàng hoe, Mạc Văn Khoa cạo đầu trong phim Tết

Trường Giang nhuộm tóc vàng hoe, Mạc Văn Khoa cạo đầu trong phim Tết

- Trường Giang giới thiệu tạo hình lạ lẫm trong phim Tết đóng cặp với Mạc Văn Khoa do Quang Huy đạo diễn.