{keywords}
Sao Việt 6/11: Băng Di đăng ảnh kỷ niệm 3 năm yêu nhau cùng bạn trai Việt kiều. Cặp đôi khoe khoảnh khắc lãng mạn bên nhau và nói lời ngọt ngào cho đối phương. Băng Di viết: “I know there are times when I’m actually hard to be with. You fall in love with someone who has so many problems and I just want to say thank you for being there for me despite that reasons not to. I have a lot of flaws that could have pushed you away, but you’re still there, trying to keep me. Thank you Justin and happy 3 years anniversary”. (Tạm dịch: ‘Em biết có nhiều lúc thật sự khó để ở bên cạnh nhau. Anh đã yêu một người có quá nhiều vấn đề và em chỉ muốn cảm ơn vì anh đã ở bên em dù có những lý do ngăn cách. Em có rất nhiều khuyết điểm có thể khiến anh rời xa em, nhưng anh vẫn ở đó, cố gắng giữ em lại’).
{keywords}
Ca khúc Em gì ơi của Jack và K-ICM chính thức đạt 100 triệu lượt xem sau 31 ngày lên sóng, tiếp nối bộ ba bài hát hơn trăm triệu lượt xem trước đó là: Hồng nhan (173 triệu view), Bạc phận (243 triệu view) và Sóng gió (211 triệu view).

 

{keywords}
Đêm bán kết của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra vào ngày 3/12 sắp tới sẽ được dẫn dắt bởi MC Đức Bảo cùng H’Hen Niê trong vai trò người dẫn chương trình. Các nghệ sĩ xác nhận biểu diễn trong đêm bán kết gồm có Ali Hoàng Dương, Hoàng Thùy Linh và Tia Hải Châu.
{keywords}
Thu Minh và Trọng Hiếu là hai ca sĩ của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đây sẽ là lần đầu tiên Trấn Thành đảm nhiệm vai trò người dẫn chương trình cả chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng Á hậu Hoàng Oanh.

 

{keywords}
Bảo Trâm Idol đăng tải ảnh con lên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Em bé đẻ ra bị chàm nên mẹ không cho em lên sóng gì cả, mãi được mách nên hôm nay mới biết dùng hồ nước cho em, mấy hôm nữa da lại mịn màng thôi. Em bé đi khám, Trvia đẻ 3kg5 hôm nay sau một tháng hai ngày đã nặng 5kg6. Nhìn cái chỗ bỉm ném vỡ đầu vứt hằng ngày mới thấy em ăn uống cần cù như thế nào. Không uổng công tốn bao nhiêu tiền chữa tắc sữa, thông tia sữa và các thể loại thịt lợn bò gà tôm cá của hai bà. Trvia em ăn mau ngủ khỏe lớn ngoan nhé”.
{keywords}
Lan Khuê khoe ảnh ở những tháng cuối của thai kỳ. Cô tiết lộ: “Có con heo này mình được thử những thứ trước nay chưa dám thử. Thử lên mười mấy kí nè, rồi mai thử cắt tóc ngắn. Lên mười mấy kí thấy cũng được, còn mai xem thử tóc ngắn coi có ra gì không”.

 

{keywords}
Rapper đình đám một thời LK chính thức lên xe hoa vào ngày 5/11 vừa qua sau 5 năm hẹn hò. Lễ cưới có sự tham gia của nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như JustaTee, Emily, Big Daddy, Yanbi...
{keywords}
Danh hài Hoài Linh nhớ món ăn Việt Nam dù đang ở trời Tây. Anh viết trên trang cá nhân: “Có những lúc ta tưởng chừng vô vọng, mơ thức ăn để ta tọng cho no, rồi họ kêu cho một đĩa cơm bò, ấy rồi lại thèm cá kho đến lạ”.

 

{keywords}
Hà Anh chia sẻ quan điểm về việc lấy chồng giàu hay nghèo. Theo đó, cô cho biết một người thất nghiệp, chưa có việc cũng có thể là người tốt, là người yêu con gái họ hết lòng. Trên cả việc giàu hay nghèo, người đàn ông cũng phải là người có tính tự lập, có cùng mục tiêu với cô. Cô cũng tiết lộ lý do tại sao không chọn những đại gia giàu có làm chồng, đó là vì họ rất ‘nghèo’ về thời gian.
{keywords}
Võ Hạ Trâm khoe ảnh tình tứ cùng chồng Ấn Độ và hạnh phúc viết: “Chúng ta, những con người đã học, trải nghiệm và nhìn thấy được chân dung của cuộc sống. Chúng ta, những con người đã lang thang trên mọi nẻo đường, những chuyến đi ngỡ sẽ không bao giờ dừng lại cho đến khi ta gặp được nhau. Những gì mà cuộc sống đã tôi luyện, chúng ta xem nó như những bài học quý báu và cho chúng ta được sự bản lĩnh, sâu sắc và biết được giá trị cần cho mình. Chữ duyên đúng là không thể ngờ cho hai con người khác biệt mọi mặt lại gặp, lại yêu thương và trân trọng nhau. Và anh đã từng nói nhiều lần “Anh nghĩ anh đã sẽ không kết hôn cho đến khi anh gặp em, và anh biết anh là người đàn ông may mắn”. Em cũng tin rằng mình may mắn và hẳn tất cả là sự bù đắp mà ông trời đã dành cho chúng ta. Thế cứ tiếp tục chuyến hành trình bất tận của chúng ta, anh nhé”.

 

{keywords}
Kỳ Duyên tự tin khoe ảnh chụp gợi cảm ở cửa thang máy sau nhiều lần bị nghi chỉnh ảnh.
{keywords}
Siêu mẫu Khả Trang đăng ảnh selfie và hài hước kể: “Chả hiểu kiểu gì học trò của mình cách đây gần 4 năm vào bình luận ảnh mình: ‘Dạo này em xinh quá’. Ủa? ‘Em’. Mình lão hóa ngược thật sao? Không nhận ra cô giáo gần 30 chục này sao”.

 

{keywords}
Hoàng Bách đăng tải hình ảnh cả gia đình vui vẻ đi chơi với nhau.
{keywords}
Mai Phương khoe ảnh đáng yêu thuở nhỏ. So với hiện tại, các nét của cô không có nhiều thay đổi.

 

{keywords}
Trấn Thành khoe khoảnh khắc hôn má lãng mạn cùng Hari Won trên một chương trình truyền hình.

Nhi Hoàng

Đông Nhi tung trọn bộ ảnh cưới lãng mạng bên Ông Cao Thắng ở Sydney

Đông Nhi tung trọn bộ ảnh cưới lãng mạng bên Ông Cao Thắng ở Sydney

 - Đông Nhi bất ngờ tung trọn bộ ảnh cưới cùng Ông Cao Thắng được thực hiện tại Sydney.