Sao Việt 5/9: Lệ Quyên đăng tải ảnh bày tỏ hạnh phúc khi được đi hát trở lại sau giãn cách xã hội đợt 2. Ở tuổi 39, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen bởi vóc dáng thon gọn cùng vòng eo 58cm. Trước đó, cô tiết lộ thời gian qua đã tích cực tập gym tại nhà để giữ mức cân nặng 46kg. 

{keywords}
Ngô Thanh Vân ngẫu hứng tạo dáng ngay trên cầu Mỹ Thuận khi có dịp về miền Tây. "Cuối tuần rồi, buông bỏ hết đến với nhau em nhé!", cô viết. 
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc than bản thân kiệt sức vì vừa trải qua ngày quay hình vất vả. Cô đăng tấm ảnh mình cười rạng rỡ với mong muốn nhanh lấy lại tinh thần. 
{keywords}
Diễn viên Hồng Diễm đăng tải khoảnh khắc "dìm hàng" người bạn Hồng Đăng kèm dòng chú thích hài hước: "Bạn diễn của tôi đôi khi bị mất kiểm soát cơ mặt chứ bình thường cũng rất đẹp trai". 
{keywords}
Đức Phúc diện áo họa tiết ôm sát body. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận phong cách thời trang này của nam ca sĩ khiến họ liên tưởng đến Erik - bạn thân của anh. 
{keywords}
 Bảo Thanh cùng chồng thực hiện bộ ảnh gợi nhớ thời học sinh nhân ngày khai trường sắp đến.  

Diễn viên Kim Hiền chia sẻ vừa trải qua một ngày bình yên khi được dạo phố cùng gia đình tại Mỹ. Cô hầu như ở suốt trong nhà trong thời gian dịch bệnh. 

{keywords}
Vũ Thu Phương chia sẻ tấm ảnh cười rạng rỡ và bật mí mình đang ấp ủ nhiều kế hoạch liên quan đến ngành thời trang, ẩm thực.  
{keywords}
Ca sĩ Tim đón tuổi mới bên con trai Cát An. 
{keywords}
Diva Mỹ Linh hạnh phúc vì được bạn mừng tuổi mới dù ngày sinh nhật của cô đã qua từ lâu. 
{keywords}
Á hậu Thúy Vân được chồng và mẹ chồng tháp tùng đi khám thai. Cô cho biết cả gia đình chờ đợi giây phút được đón đứa bé trong bụng chào đời. 

Phương Thanh chia sẻ lại 2 hình ảnh trong quá khứ, nhắn nhủ mọi người hãy luôn sống vui vẻ và trân trọng cuộc sống hiện tại. 

{keywords}
Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tự tay chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật dành tặng con gái nuôi. 
{keywords}
Diện váy phom dáng ôm, Hoa hậu Kỳ Duyên đã phải hóp bụng để có được những tấm ảnh đẹp đăng facebook. 

Thúy Ngọc

Nguyễn Ngọc Anh: 'Tôi với Tô Minh Đức sống với nhau nhưng chưa kết hôn'

Nguyễn Ngọc Anh: 'Tôi với Tô Minh Đức sống với nhau nhưng chưa kết hôn'

''Tôi thú thật là chúng tôi chưa kết hôn. Cả tôi và anh Đức thích sống như thế này hơn vì đều là nghệ sĩ nên phóng khoáng”, Nguyễn Ngọc Anh chia sẻ.