{keywords}

{keywords}

Sao Việt 5/7: Hương Trần - vợ cũ diễn viên Việt Anh tiếp tục than phiền về việc con trai bị ốm. Cô viết: "Thương em của mẹ, năm bị 3 lần chân tay miệng. Người không mọc đâu, toàn trong mồm thế mới điên. Chả ăn được gì, cũng chả uống được gì. Gầy hóp hết mặt rồi. Thấy con đau, con khóc, mẹ thật bất lực". Sau đó, cô lại tiếp tục đăng trên story Facebook cá nhân trách móc: "Lúc đau ốm bộ mặt nhiều người mới hiện ra. Đúng là đời bạc như vôi. Không sao, sau lớn con cứ nhớ lời mẹ dặn, ai thương con thì phải nhớ nhé con trai".

 

{keywords}
Trên trang fanpage của Hari Won vừa đăng tải một video ghi lại khoảnh khắc vui nhộn đời thường của vợ chồng cô. Trấn Thành thích thú khi lần đầu tiên dụ được Hari Won ăn mắm nêm. Nữ ca sĩ tuyên bố sẽ trả tiền bữa ăn cho ông xã. Tuy nhiên, đến lúc thanh toán, cô nàng lại phát hiện mình quên mang theo tiền và đành mượn Trấn Thành tiền để trả.

 

{keywords}
Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh mới nhất của bản thân sau khi quyết định thay đổi kiểu tóc. Cô viết: "Tóc ngắn mắt bồ câu nhưng không có hiền đâu nha". Diện mạo mới này của người đẹp khiến dân mạng thích thú, đa phần đều cho rằng kiểu tóc này rất hợp và giúp Ngọc Trinh trông trẻ ra đáng kể.

 

{keywords}
Mới đây, rapper Snoop Dogg đã đăng lại bài khen ngợi MV Hãy trao cho anh từ tài khoản có tên là Thiều Bảo Trâm nhưng để ảnh đại diện là Sơn Tùng M-TP. Mặc dù đây không phải là tài khoản của chính chủ mà do fan của Sơn Tùng M-TP lập ra, phát hiện này vẫn khiến cư dân mạng thích thú. Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP đã dính tin đồn bí mật hẹn hò trong nhiều năm.

 

{keywords}
Hoàng Thùy đăng tải dòng trạng thái trước thềm sang Mỹ tham dự Miss Universe 2019. Cô viết: "Năm nay Miss Universe mà tổ chức ở Mỹ, có ai đi cổ vũ cô gái không?". Ngay phía dưới phần bình luận, bạn thân của người đẹp - Rocker Nguyễn đã nhanh chóng xác nhận: "Đi nhé".

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Rocker Nguyễn cũng vừa khoe hình ảnh điển trai trong bộ vest lịch lãm và mái tóc đầy lãng tử "đốn tim" người hâm mộ.

 

{keywords}
Diệp Lâm Anh chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch Đà Nẵng cùng gia đình. Cô viết: "10 năm rồi từ ngày Cún xa nhà. Mùa hè này mới có dịp được đi du lịch có đầy đủ các thành viên trong gia đình không thiếu ai cả. Thời gian không được nhiều nhưng chắc hẳn đây sẽ là một chuyến đi kỉ niệm của cả gia đình". Người đẹp còn khiến dân mạng chú ý với thân hình mảnh mai, cân đối cùng làn da trắng mịn, mượt mà dù đang mang thai lần hai ở tháng thứ 6.

 

{keywords}
Quốc Trường tiếp tục màn "thả thính" cao tay trên trang cá nhân khi đăng ảnh điển trai kèm chú thích: "Có nhiều cách để hạnh phúc. Cách nhanh nhất là nhìn thấy anh". Ngay lập tức, Hoa hậu Trần Tiểu Vy để lại lời khen cho đàn anh: "Cho em xin chú thích đi, thả thính chất quá đi". Quốc Trường dí dỏm trả lời nàng Hậu: "Anh đẻ ra trong bao gạo mà".

 

{keywords}
Bà xã Lương Thế Thành - diễn viên Thúy Diễm đã đăng tải bức ảnh tay truyền dịch, kèm dòng chú thích: "Gãy cánh. Xin lỗi đoàn phim". Sau khi hay tin, nhiều bạn bè, người hâm mộ đã lập tức gửi lời hỏi thăm đến Thúy Diễm và lo lắng cho sức khoẻ của cô.

 Công Nguyễn

Luật sư lên tiếng vụ vợ chồng Trấn Thành, Hoài Linh bị phỉ báng, mạo danh

Luật sư lên tiếng vụ vợ chồng Trấn Thành, Hoài Linh bị phỉ báng, mạo danh

 - Trấn Thành bức xúc vì bị phỉ báng, trong khi đó Hoài Linh và hàng loạt sao Việt bức xúc lên tiếng khi hình ảnh của bản thân bị giả mạo để kinh doanh, thậm chí lừa đảo.