{keywords}

Sao Việt ngày 5/6: Bảo Thanh khiến khán giả phải ghen tị khi tiết lộ vừa được chồng tặng hẳn một chiếc xe sang tiền tỷ. Nữ diễn viên chia sẻ: "Niềm vui nhân đôi, nỗi buồn vơi sạch. Có ai chiều em như Nguyễn Đức Thắng (tên chồng nữ diễn viên)". Hình ảnh nhanh chóng thu hút và nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

"Đi chơi nữa không bạn ơi, mình buồn chân quá rồi nè", nữ diễn viên Ngọc Lan chia sẻ lại loạt ảnh cùng con trai đáng yêu trong những chuyến du lịch.

{keywords}

Hari Won hào hứng khoe hình ảnh cùng ông xã Trấn Thành được lên sách Hàn Quốc. Đây là hình ảnh Trấn Thành và Hari Won rủ nhau đi ăn ở một quán hủ tiếu nổi tiếng tại Việt Nam. 

{keywords}

Tiến Luật chia sẻ hình ảnh đẹp đôi cùng bà xã Thu Trang.

Không váy vóc cầu kỳ, Lý Nhã Kỳ vẫn trẻ trung, xinh đẹp trong loạt ảnh đăng tải kèm dòng chú thích: "Rất khó, rất đau nhưng nếu ta lùi bước ẩn trong kén mãi ta luôn sợ thế giới ngoài kia, dẫu chưa hẳn là thiên đường nhưng đó là cả sự sống".

{keywords}

Hoàng Bách đăng tải bức ảnh bên mẹ cùng chia sẻ: "Đưa mẹ đi chơi thủ đô".

{keywords}

Diễn viên Huy Khánh đăng bức ảnh hậu trường khi đang quay phim mới.

{keywords}

"Yêu nàng bông hậu hoàn vũ đáng yêu, xinh đẹp và ấm áp, tình cảm này lắm. Chắc phải gọi em là Vân Tít vì cái tội cười tít hết cả mắt mà vẫn xinh quá các bác ạ", Vũ Thu Phương viết.

{keywords}

Đăng tải bức ảnh cùng cô con gái lai đáng yêu, mẹ con Lan Phương nhận được nhiều lời khen ngợi.

{keywords}

MC Thảo Vân đẹp dịu dàng và rạng rỡ trong tà áo dài màu vàng.

Ba cặp vợ chồng nổi tiếng Đăng Khôi, Thu Thuỷ và Khánh Thi cùng tham gia chung gameshow. Bức ảnh được Khánh Thi chia sẻ và nhận được nhiều sự chú ý.

{keywords}

Khả Ngân nhận nhiều lời khen ngợi bởi kiểu tóc ngắn mới cá tính.

T.N

'Những ngày không quên': Bị chê diễn ngày càng lố, Bảo Thanh nói gì?

'Những ngày không quên': Bị chê diễn ngày càng lố, Bảo Thanh nói gì?

Nhiều khán giả đã bày tỏ phản ứng gay gắt khi diễn xuất của Bảo Thanh trong “Những ngày không quên” càng ngày càng bị gồng cứng, quá đà, khó thiện cảm.