Báo Thái Lan đăng tải clip về bạn gái Đặng Văn Lâm:

{keywords}
Sao Việt 31/5: Bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm - Yến Xuân mới đây đã gây sốt tại Thái Lan khi tới cổ vũ bạn trai trong trận đấu giữa Muangthong United và Sukhothai tại khuôn khổ vòng 13 Thai League 2019. Cô nàng nóng bỏng ngay lập tức gây chú ý truyền thông nước sở tại. Trang Sanook của Thái Lan còn chia sẻ hình ảnh và video ghi lại những hình ảnh tôn lên vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của bạn gái chàng thủ môn xuất sắc.

 

{keywords}
Khởi My chia sẻ hình ảnh diện áo ngắn khoe cơ bụng săn chắc sau quá trình luyện tập gym miệt mài. Cô khẳng định sẽ có gắng để có một hình thể thật hoàn hảo ở tuổi 30. Bên cạnh những lời khen cho sắc vóc của nữ ca sĩ, người hâm mộ còn nhắc khéo chuyện Khởi My hãy sinh con để vui cửa vui nhà. 

 

{keywords}
Trấn Thành lên tiếng thanh minh về chiếc bụng 'to vượt mặt' trong bức ảnh chụp cùng bà xã Hari Won tại New York, Mỹ mới đây. Nam MC viết trên trang cá nhân: Từ ngày chơi Running Man xong, "đuông dừa" hay "khủng long" gì thì cũng không mập nổi. Nhờ vậy mà ốm được miếng nè trời. Hay không bằng hên".

  

{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Linh Chi vừa đăng tải hình ảnh khoá môi cùng Lâm Vinh Hải kèm lời chú thích ngọt ngào: "Nếu anh hỏi em có cần anh không? Câu trả lời sẽ là "Mãi mãi". Nếu anh hỏi em có bao giờ rời xa anh không? Câu trả lời là "Không bao giờ'. Nếu anh hỏi điều gì giá trị nhất với em. Em sẽ không ngần ngại trả lời "Đó chính là anh". Và nếu anh hỏi em có yêu anh không? Em sẽ không cần suy nghĩ dù chỉ một giây để nói "Em yêu anh". Từ khi yêu nhau, Linh Chi và Lâm Vinh Hải luôn vướng nhiều lời đàm tiếu và chỉ trích. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn gắn bó mặn nồng và ngày càng khăng khít hơn.

 

{keywords}
Chiều 30/5, Thu Minh có buổi họp chính thức ra mắt MV mới. Nữ ca sĩ có màn ra mắt cực kì ấn tượng trong trang phục giống như một nữ hoàng và được dàn trai đẹp 6 múi khiêng kiệu từ ngoài sảnh trung tâm hội nghị và tiến vào thảm đỏ trên nền nhạc ca khúc DIVA. Rất nhiều bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng nữ ca sĩ với màn trở lại hoành tráng với dự án đầu tư nhất trong sự nghiệp.

 

{keywords}
Sỹ Luân vừa công bố dự án Trái tim yêu thương với sự tham gia của nhiều ngôi sao showbiz. Chương trình sẽ thực hiện hàng năm và sẽ thường xuyên hơn khi sự lan tỏa được ủng hộ từ địa phương và quốc gia, mang những 'trái tim yêu thương' đến những mảnh đời khó khăn. Hiện tại, các ngôi sao đã nhận lời đồng hành cùng anh trong dự án Trái tim yêu thương gồm NSƯT Thành Lộc, MC Thanh Bạch, nghệ sĩ Thanh Thủy, Chí Tài, ca sĩ Lam Trường, Phương Thanh, Nguyễn Phi Hùng,…

 

{keywords}
Nhân dịp này, Phương Thanh cũng có dịp gặp mặt 'anh Hai' Lam Trường sau thời gian 'hờn dỗi' nhau trên mạng xã hội khi cô không thể tham dự buổi ra mắt dự án “Lam Trường 9 p.m live” mùa 2. Nữ ca sĩ hài hước viết: "Gặp anh Hai rồi nha. Đang ăn vạ anh Hai đây". Trước đó, Phương Thanh cũng đã có một bữa tiệc sinh nhật tuổi 46 vô cùng ấm cúng bên bạn bè thân thiết và người hâm mộ.

 

{keywords}
Sau một thời gian dài bận rộn, gia đình 'Hoa dâm bụt' lại có dịp hội ngộ cùng nhau. Trên Instagram cá nhân, Đức Phúc đăng ảnh chụp cùng Erik và Hòa Minzy cùng lời chú thích: "Hoa dâm bụt trở lại được không". Đặc biệt, Hòa Minzy khiến nhiều người ngỡ ngàng vì nhan sắc khác lạ do cách trang điểm cá tính khác với kiểu nhẹ nhàng với mái tóc dài trẻ trung trước đây.

 

{keywords}
Cát Phượng mới đây đăng tải loạt ảnh đáng yêu của con trai lúc 9 tháng tuổi, kèm những dòng chia sẻ xúc động khi cậu bé gõ cửa hỏi thăm mẹ. Thời gian gần đây, nữ diễn viên 'Hạnh phúc của mẹ' bị chứng mất ngủ, mệt mỏi nên phải dùng thuốc ngủ. Ngoài ra, dân mạng còn bất ngờ với nhan sắc thời trẻ của cô.

 

{keywords}
Hồ Quang Hiếu 'dở khóc dở cười' khi suýt mất tài khoản Facebook cá nhân vì bị báo cáo (report) vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Ngay dưới phần bình luận, nam ca sĩ đã hài hước tự nhủ từ nay không đăng hình khoe cơ thể nữa. Nhiều dân mạng cũng chia sẻ cùng anh và 'cảnh báo' Hồ Quang Hiếu về việc đăng ảnh trong bồn tắm và dưới hồ bơi xung quanh những nghi vấn đi du lịch cùng Bảo Anh những ngày vừa qua.

Công Nguyễn

Thu Quỳnh đăng ảnh ôm Bảo Hân, khẳng định không sửa cằm

Thu Quỳnh đăng ảnh ôm Bảo Hân, khẳng định không sửa cằm

 - Thu Quỳnh đáp trả hài hước trên trang cá nhân với hình ảnh nhăn nhó vì nụ hôn của Bảo Hân để khẳng định chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ.