{keywords}
Sao Việt 30/5: Thời gian qua, diễn viên Thu Quỳnh (vai Huệ 'Về nhà đi con') khiến cộng đồng mạng xôn xao với chiếc cằm nhọn bất thường bị cho là kết quả của việc sử dụng đến dao kéo. Mới đây, cô đã đáp trả hài hước trên trang cá nhân với hình ảnh nhăn nhó vì nụ hôn của nữ diễn viên trẻ Bảo Hân để ngầm khẳng định bản thân chưa hề phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên viết: "Đăng ảnh đẹp lại nhiều điều tiếng nên thôi đăng chiếc ảnh mặt nhăn để khẳng định cằm mình còn zin vậy".

 

{keywords}
Cộng đồng mạng đang rầm rộ thông tin cậu hot-teen sinh năm 2003 - Long Hoàng (tên thật: Tạ Hoàng Long), được biết đến là bạn thân của Linh Ka, trúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment. Công ty này vốn được biết đến là một 'ông lớn' ngành giải trí Hàn Quốc, là nơi đào tạo và cho ra đời những nhóm nhạc nổi tiếng khắp thế giới như DBSK, SNSD, Super Junior, EXO,... Được biết, Long Hoàng đã tham gia thi tuyển khi SM Entertainment đến Việt Nam để tổ chức buổi tuyển chọn thực tập sinh vào tháng 11/2018. Sau đó, SM đã gửi thư trúng tuyển đến Long Hoàng vào tháng 4 năm nay. Tuy nhiên, do bận lịch học tại Việt Nam nên tháng 6 này, cậu bạn mới bay sang Hàn Quốc.

 

{keywords}
Tuy nhiên, sau khi thông tin này được chia sẻ rầm rộ trên MXH kèm theo thư mời từ phía SM Entertainment, nhiều người cho rằng đây chỉ là thư mời tham dự trại hè '2019 SM Ent Summer Audition Camp' ở Hàn Quốc từ ngày 4-15/6/2019. Mới đây, Long Hoàng cũng đã đăng tải trên story Instagram cho biết: "Hiện tại mọi thứ chưa rõ ràng. Làm ơn đừng làm phiền mình, xin cảm ơn". Cư dân mạng đều ngầm hiểu cậu đang đề cập đến thông tin trên.

 

{keywords}
Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu mới đây càng khiến cộng đồng mạng khẳng định cặp đôi đã 'gương vỡ lại lành' khi tiếp tục đăng tải những bức ảnh trong kì nghỉ. Sáng 29/4, Hồ Quang Hiếu đăng trên trang cá nhân hình ảnh nằm nghỉ kèm dòng trạng thái: "Sáng yên bình ngày thứ 4. Già rồi không thích ồn ào". Cộng đồng mạng lập tức nhìn ra góc chụp này vốn đã được Bảo Anh chụp vài ngày trước.

 

{keywords}
Tuy nhiên, những hình ảnh cạnh hồ bơi buổi sáng lại 'không cánh mà bay', thay vào đó là hình ảnh Hồ Quang Hiếu thư giãn trong bồn tắm kèm dòng trạng thái ngọt ngào: "Em đã ăn tối chưa? Nếu rồi thì anh đây. Em tráng miệng đi". Cư dân mạng lại tiếp tục 'soi' được 2 góc chụp và bồn tắm là giống với hình ảnh chụp Bảo Anh gợi cảm trong phòng tắm dù nữ ca sĩ chú thích người chụp là một người bạn của cô. 

 

{keywords}
Dân mạng lại nhanh chóng tìm ra Instagram của người bạn được Bảo Anh gắn thẻ và phát hiện người bạn này lại vô tình check-in đúng vị trí, ngồi trên đúng chiếc thảm mà Hồ Quang Hiếu ngồi trước đó. Dù vậy, cặp đôi vẫn chọn cách im lặng trước mọi nghi vấn, đồn đoán của cộng đồng mạng.

 

{keywords}
Chương trình tìm kiếm người mẫu nhí 'Model Kid Vietnam 2019' chính thức khởi động vào ngày 29/5, công bố dàn HLV bao gồm Tuyết Lan - Á quân 'Vietnam’s Next Top Model 2010', Mâu Thủy - Quán quân 'Vietnam’s Next Top Model 2013', Quang Đại – Top 7 'Vietnam’s Next Top Model 2013' và Hương Ly – Quán quân 'Vietnam’s Next Top Model 2015'. Cựu người mẫu Thúy Hạnh đảm nhận vị trí host, là người ra thử thách, kết nối các đội và chấm điểm các phần thi. Model Kid Vietnam 2019 là show thực tế đầu tiên tìm kiếm và đào tạo người mẫu nhí tài năng có độ tuổi từ 5-13, được sản xuất bởi chính nơi đã tạo nên thành công của 'Vietnam's Next Top Model', 'The Face Vietnam, 'Project Runway Vietnam.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh bà xã Hari Won giữa trời Tây trong chuyến lưu diễn kết hợp với đi du lịch ở nước ngoài. Tuy nhiên, nam diễn viên hài lại nhận cái kết phũ phãng hơn khi cư dân mạng vô tình phát hiện ra 'bụng to vượt mặt' của anh. Mặc dù Hari Won đã khéo léo vòng tay che bụng cho chồng nhưng dường như không có tác dụng. Trấn Thành còn được bạn bè, đồng nghiệp đặt biệt danh hài hước là "đuông dừa". Nhiều người hâm mộ lập tức để lại 'lời cảnh báo' tình trạng tăng cân mất kiểm soát của ông xã Hari Won.

 

{keywords}
'Người tình Hari Won' - diễn viên Tuấn Trần đã trở thành nam diễn viên đầu tiên thực hiện Vlog thời trang chuyên nghiệp dành riêng cho nam giới. Anh vốn được biết đến là gương mặt nổi bật trong giới vlogger ở Việt Nam khi sở hữu các clip đạt ngưỡng trên 100.000 view trong thời gian qua với những Vlog đặc trưng riêng của mình như: Men’s style tips về việc tư vấn ăn mặc, làm đẹp và đề tài du lịch trong và ngoài nước,... Đây còn là định hướng lâu dài của anh bên cạnh công việc diễn xuất và các hoạt động thường nhật trong showbiz.

 

{keywords}
Lan Phương hài hước 'mỉa mai' chuyện mua vé 'chui', ăn mặc hở hang tại LHP Cannes 2019 khi đăng tải hình ảnh diện váy trắng, túi thổ cẩm, đi chân trần trên thảm đỏ Cannes trên trang cá nhân. Cùng với đó là dòng trạng thái: "Không cần 15.000 đô mua vé, không cần mặc hở từ trên xuống dưới, mẹ bỉm sữa vẫn tự tin sải bước trên thảm đỏ Cannes", kèm theo hashtag "just for laugh" cho biết cô chỉ đang đùa vui.

 

{keywords}
Giữa ồn ào mắc bệnh 'ngôi sao' tại The Voice, Học trò HLV Thanh Hà - Bảo Yến Rosie vừa tung ra dự án âm nhạc mới mang tên 'Mưa' gồm 3 bản mash-up các bài hát được phối mới. Sản phẩm đầu tiên là hai bản hit 'Anh ơi ở lại' của Chi Pu và 'Ra là em đâu quá mong manh' của Hương Tràm.
{keywords}
Nam rapper Đen Vâu mới đây đã có màn dự đoán đề thi Văn hài hước cùng người hâm mộ khi đăng ảnh trên trang Instagram cá nhân. Cụ thể, người hâm mộ này để lại bình luận rằng: "Chú ơi! Phán đề cháu với: Những ngôi sao xa xôi, Chiếc lược ngà, Lặng lẽ sapa. Đoán dùm cháu với". Nam rapper 'lầy lội' trả lời: "Chú thích Sapa cơ mà dạo này xây dựng nhiều quá nhìn oải. Chiếc lược ngà chải tóc thì sướng như giờ người ta bảo tồn động vật quý hiếm chúng ta không nên săn bắn ngà voi sừng tê. Chọn Những ngôi sao xa xôi đi cháu, nghe có vẻ chill phết".

 

{keywords}
Trên Instagram cá nhân, Đức Phúc chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh nam ca sĩ nhảy cover ca khúc 'Bomb Bomb' của nhóm nhạc Hàn Quốc KARD trong phòng tập kèm dòng trạng thái: “Hôm nay xin phép cho tôi lại không chuyên một tí”. Nam ca sĩ đã có màn thể hiện mạnh mẽ qua những bước nhảy nhanh và dứt khoát theo kịp tiết tấu khá nhanh của vũ đạo. Người hâm mộ cũng nhanh chóng phát hiện ra sự thay đổi tích cực từ ngoại hình của anh với hai cánh tay săn chắc khiến anh trở nên mạnh mẽ và có sức hút hơn.

Công Nguyễn

Mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đang khiến chị em phát cuồng

Mỹ nam hot nhất 'Về nhà đi con' đang khiến chị em phát cuồng

Thủ vai Vũ 'sở khanh' trong "Về nhà đi con" nhưng Quốc Trường vẫn khiến chị em phát cuồng vì quá đẹp trai, nhân vật lại quá chất.