Cuộc đời lận đận, gồng từng phút chiến đấu với ung thư của Mai Phương:

{keywords}
Sao Việt 29/3: Phùng Ngọc Huy từng có thời gian yêu diễn viên Mai Phương nhưng sau đó đã chọn sự nghiệp ở Mỹ. Cả 2 có một con gái chung là Lavie. Dù không ở bên nhau, cả 2 đều quan tâm và giành tình yêu cho con gái. Anh đã đổi avatar trang cá nhân trong thời điểm thông tin Mai Phương qua đời được thông tin trên mạng. Ca sĩ Thanh Thảo động viên sau này anh đưa con gái sang Mỹ chăm sóc, có như vậy mới bù đắp được cho bé.
{keywords}
Nghe tin Mai Phương từ trần vì ung thư phổi, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ đoạn tin nhắn cố diễn viên gửi cho mình. Đây là tin nhắn cảm ơn của Mai Phương gửi cho “nữ hoàng giải trí” khi cô may mắn nhận được sự giúp đỡ từ Hồ Ngọc Hà. Trong tin nhắn của mình, nữ diễn viên bày tỏ sự kính trọng với giọng ca “Cả một trời thương nhớ’ dù hai người ngoài đời chưa hề làm việc hay quen biết nhau. ''Lời Phương nhắn cho mình. Hơn 1 năm từ ngày biết Phương bệnh rồi mình nhắn Ốc Thanh Vân cho mình góp một ít quà mong Phương vượt qua lúc khó khăn. Một tin nhắn cũng đủ để nói lên tất cả về tình người dành cho nhau. Dù có điều gì xảy ra thì sự tử tế vẫn luôn ở lại.” – Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
{keywords}
Trấn Thành cũng có đôi lời gửi tới diễn viên Mai Phương: “Bắt người ta xinh đẹp làm chi mà tình duyên thì lận đận, sự nghiệp cũng không mấy suôn sẻ, cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, vừa có được niềm vui và hy vọng lại đối diện với bệnh nan y. Cho đến khi ra đi cũng ngay một thời điểm không thuận lợi cho mọi người đến bên bạn để nói 1 lời tạm biệt. Quá sức chịu đựng! Tôi đang cố rà lại ký ức để nhớ xem Phương – bạn tôi hạnh phúc nhất là khi nào? Mơ hồ lắm!”.
{keywords}
Dịch bệnh kéo dài khiến nhiều show diễn liên tục bị huỷ nhưng nghệ sĩ Thanh Thuỷ vẫn bảy tỏ sự lạc quan: “Nghệ sĩ than khổ khi không có show nhưng phải nghĩ đến nhiều người khác còn khổ hơn mình. Cả thế giới lao đao vì dịch bệnh thì nghệ sĩ thất thu là không đáng gì”.
{keywords}
Hari Won đã xuống tận miền Tây và trao hơn 1.600 bình nước lọc cùng 100 phần quà hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại do hạn mặn gây ra. Ngay từ ban đầu, cô không kêu gọi trên trang cá nhân và chỉ âm thầm thực hiện cho đến khi hoàn thành mới chia sẻ công khai.
{keywords}
MC Phan Anh vui mừng tiết lộ mình được giảm tiền thuê mặt bằng: "Mình cũng cảm ơn cô chủ nhà đã bớt tiền thuê văn phòng, cửa hàng từ tháng 2. Đóng cửa thế này chắc cô cũng miễn luôn tháng 4. Cuộc sống luôn có nhiều điều ấm áp".
{keywords}
Lưu Hương Giang khoe eo thon ở tuổi 36 và chia sẻ: “Chơi 1 môn thể thao cũng là 1 cách thử thách bản thân, đến lúc đuối lắm rồi chỉ muốn bỏ cuộc nhưng vẫn phải ép mình cố về đích giống như làm gì cũng phải làm đến tận cùng mới trải nghiệm được cảm giác sung sướng ấy nhỉ?”.
{keywords}
 Thanh Tú diện bikini, khoe dáng vóc thon gọn, nóng bỏng sau gần 1 năm sinh con cho ông xã đại gia.
{keywords}
Ngọc Lan chia sẻ “khó khăn” khi phải ở nhà chăm con mùa dịch: “Từ xưa tới giờ, Lan là người phụ nữ của gia đình. Ngoài đi làm, chỉ thích ở nhà chứ không ham chơi nên Lan không gặp khó khăn gì nhiều khi ở nhà 24/24h. Hơn nữa, từ giữa năm 2019, Lan đã dành 6 tháng chỉ ở nhà chăm sóc Louis. Lúc đó, Lan dự tính qua Tết sẽ đi làm lại. Tết xong, dịch bệnh nên mình ở nhà chăm con vài tháng nữa cũng bình thường”.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh gia đình cửa đóng then gài tự cách ly 10 ngày trước dịch bệnh, Lâm Khánh Chi nhắn nhủ: “Tạm thời không gặp bạn bè trong thời gian này nhé, nhớ nhau thì nhắn tin hoặc điện thoại nhé các bạn. Hẹn gặp lại ngày gần đây nhất. Chúc mọi người nhiều sức khỏe an lành và bình an, cùng vượt qua dịch Covid-19″.
{keywords}
Bố con Đỗ Mạnh Cường diện tồ tone-sur-tone, cùng nhau mừng tuổi mới.
{keywords}
Phạm Hương hào hứng khoe hình nuôi gà trong biệt thự triệu đô ở Mỹ: “Mùa dịch rảnh rỗi nên mua được mấy chú gà con về nuôi, trồng thêm rau trong vườn .. Vừa cho em Max chơi, vừa dạy cho em Max trải nghiệm chăm sóc vật nuôi… Các bạn thì sao nhỉ!?”.
{keywords}
Trước chỉ trích của nhiều khán giả “vô duyên” trên mạng xã hội, Chí Trung đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình và cảnh báo: “Đừng khiêu khích Chí Trung này nhé''.
{keywords}
Trước thông tin phải làm lụng vất vả, kiếm sống qua ngày trên đất Mỹ, Trizzie Phương Trinh đã lên tiếng phủ nhận. Cô khẳng định rằng dù có nhiều sự thay đổi trong vài ba tuần gần đây nhưng cuộc sống không ở mức quá khó khăn như một số người lầm tưởng.
{keywords}
Sau hơn 1 ngày rò rỉ hẹn hò, bạn trai tin đồn của Thu Quỳnh đã âm thầm gỡ bỏ loạt ảnh chụp thân thiết cùng nữ diễn viên và con trai cô. Nhiều người cho rằng có lẽ cả hai đều không muốn chuyện tình cảm bị chú ý nên đã không lên tiếng và giấu tới cùng.

Linh Thùy

Vai diễn cuối đầy nước mắt của Mai Phương trước khi ra đi

Vai diễn cuối đầy nước mắt của Mai Phương trước khi ra đi

 - Vai diễn trong phim ngắn “Thần chết tập sự” là vai diễn đánh dấu sự trở lại của Mai Phương sau thời gian dài vắng bóng, cũng là vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp diễn xuất của cô.