{keywords}
Sao Việt 29/10: Ngày 28/10, Công Vinh - Thuỷ Tiên đã có buổi làm từ thiện tại Quảng Bình. Trên trang cá nhân tối muộn cùng ngày nữ ca sĩ tâm sự ngoài trời gió mạnh, mưa lạnh cả hai đi đến 10h đêm về đến phòng nhìn hình người đàn ông khóc mà ấm áp muốn khóc. 
{keywords}
''Anh Vinh nói “mẹ gan đó, chả ai dám quyết định số tiền 200 triệu trong chưa đầy một phút đâu, ba là ba nghĩ mẹ sẽ hỗ trợ ông 20-50tr thôi, là ba ba cũng sẽ áp lực không thể quyết như vậy”. Mình nghĩ là, khi con người ta đã vào đường cùng thì một là cứu hai là không... một quyết định có thể thay đổi cuộc đời con người ta. Thử nghĩ quanh năm làm lụng vất vả giờ mất hết không còn gì, đường cùng, ăn không có mà nhà cũng bị mất luôn cả nhà 6 người dựa vào ông sẽ sống ra sao. Thôi giúp ông từ số âm quay về số 0 bắt đầu lại từ đầu ông nhé. Mừng cho ông bao đêm mất ngủ, khóc sưng mắt vì tủi thân, nay chắc có đêm ngủ ngon giấc rồi'' - Thuỷ Tiên viết.

 

{keywords}
Cùng với vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà những ngày qua cũng trực tiếp ra miền Trung chia sẻ với người dân vượt qua lũ lụt và bão. Khoảnh khắc vợ chồng Lý Hải ngủ gục ở sân bay sau khi giúp đỡ bà con miền Trung khiến nhiều người xúc động: "Giây phút tuyệt vời, không thể lý tưởng hơn!" nam ca sĩ viết.
{keywords}
Ca sĩ Mỹ Linh cũng chia sẻ ảnh bức tranh kêu gọi mọi người mua để hướng về miền Trung thân yêu. Cô viết: "Hai năm trước tôi mua đấu giá hơn một trăm triệu bức tranh của hoạ sĩ Thế Hùng để ủng hộ Nhà chống lũ, nay tôi muốn bán lại để lấy tiền ủng hộ bà con năm nay đang khổ nạn vì thiên tai. Mong bạn bè xa gần chia sẻ và giới thiệu mạnh thường quân mua tranh giá tốt nhất để hạnh nguyện của tôi được tròn".
{keywords}
Hình ảnh Á hậu Lệ Hằng bên em nhỏ khi đi cứu trợ đồng bào bão lũ miền Trung nhận được sự động viên của nhiều người hâm mộ.
{keywords}
Lê Âu Ngân Anh trải lòng trên trang cá nhân đúng 3 năm ngày cô đăng quang Hoa hậu Đại Dương. "Ngày này 3 năm trước có một cô gái đăng quang ngôi vị Hoa hậu, vô tình lại trở thành ‘hiện tượng xã hội’ gây xôn xao một thời. Cô gái ấy sau 3 năm, không còn tổn thương bởi quá khứ, không còn đau đáu bởi những lời nói tiêu cực về mình. Ngân Anh hôm nay, có thể đã xinh đẹp hơn trong mắt nhiều người, đã làm được nhiều điều ý nghĩa hơn, và hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn. Nhưng dù cho có bao năm đi qua nữa, tôi vẫn luôn hàm ơn và trân quý những trải nghiệm trong tuổi trẻ của mình. Những trải nghiệm này, có lẽ sẽ không là tuyệt vời nhất theo lý tưởng mà mọi người vẫn mong đợi đón nhận. Nhưng với tôi, nó đắt giá nhất!".
{keywords}
"Bố mẹ đẹp lộng lẫy liệu đẻ con có đẹp? Hãy tự tìm câu trả lời của chính mình, nản không muốn nói nữa. Thực ra là khoe cái bằng khen học sinh Giỏi Quốc gia", ca sĩ Đức Tuấn hài hước. 
{keywords}
Vợ chồng nhạc sĩ Dương Khắc Linh cùng nhau chăm sóc 2 con vừa sinh. 
{keywords}
Ngô Thanh Vân hài hước khoe mình có người yêu rồi mà dư luận lại cứ tưởng ế chỏng chơ và muốn "đẩy đi".
{keywords}
Gia đình diễn viên Tiến Lộc hạnh phúc bên nhau. 
{keywords}
Cựu mẫu Thuý Hằng đăng ảnh con gái Thuý Hạnh kèm lời chúc mừng sinh nhật: "Chúc con ngày càng xinh đẹp, học giỏi, nấu ăn ngon, vẽ đẹp".
{keywords}
Hoa hậu Diễm Hương: "Chiếc giường quá lớn mà không ai ngủ cùng thì phải làm sao? Lấy thêm gối chèn xung quanh. Ngủ thật sâu, mơ thật đẹp! Phụ nữ ấy mà, nếu để lo cho mọi người, bao giờ mới hết được cơ chứ? Trái tim phụ nữ vốn dĩ đã quá nhạy cảm, lo hết gia đình lại con cái, lo bạn bè đến đồng bào. Lo người khác sức khoẻ không tốt, các buổi nghĩ xem người khác ăn chưa... Nhìn lại xem, rồi ai lo lại cho chính bản thân!
{keywords}
''Chẳng có lý do gì để chúng ta phải sống dựa trên tiêu chuẩn của người khác", Ngọc Trinh viết.
{keywords}
Diễn viên Thuý Hà khoe nhan sắc "hương đồng gió nội". 
{keywords}
MC Thành Trung hội ngộ dàn "bà tám" trong chương trình Chị em chúng mình. 
{keywords}
Sam đăng ảnh xinh đẹp vào cuối ngày để tự chúc mừng sinh nhật mình. 
{keywords}
Vợ chồng Khắc Việt đăng ảnh tình cảm. "Hẹn hò với bạn gái", nam ca sĩ Viết. 

Ngân An

Hoài Linh quyên được 8 tỷ, sẽ về miền Trung cứu trợ sau bão

Hoài Linh quyên được 8 tỷ, sẽ về miền Trung cứu trợ sau bão

Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết số tiền quyên góp đã hơn 8 tỷ đồng, khẳng định sẽ ra miền Trung sau cơn bão số 9 để giúp người dân.