{keywords}
Sao Việt 28/8: Thanh Thảo "đột nhập" nhà vợ chồng Minh Tuyết - Diệp Nghi Keith. Buổi tiệc diễn ra rất vui vẻ với thức ăn ngon, không khí thân mật.
{keywords}
Vài tấm ảnh, Thanh Thảo vô tình tiết lộ khu vườn rộng đủ làm tiệc cho 20 người cùng bể bơi sang trọng như khu nghỉ dưỡng tại biệt thự của vợ chồng Minh Tuyết.

{keywords}

Xuân Hinh hào hứng khoe: "Tay đàn miệng hát giúp đời mua vui".
{keywords}
Thấy dáng ngủ mèo cưng độc đáo, Trọng Tấn viết: "Êm đềm một giấc ngủ trưa". NSND Lê Tiến Thọ góp thêm câu thứ 2, tạo thành cặp thơ lục bát: "Ngoài kia náo nhiệt, nắng mua kệ đời". 
{keywords}
Lý Hải khoe thân hình vạm vỡ ở bể bơi vô cực. 
{keywords}
Trong khi đó, Minh Hà "nhẹ như áng mây bay ngang qua giữa khung trời xanh ngát". Gia đình Lý Hải - Minh Hà đang tận hưởng kỳ nghỉ ở Nha Trang.

Nguyễn Hồng Nhung chụp bộ ảnh tuyệt đẹp bên 2 con. Cô viết: "Mẹ phải luôn luôn giữ cái đầu lạnh, tỉnh táo và một trái tim đủ rộng và ấm để ôm ấp các con của mình vào lòng vì ngoài mẹ ra, các con chẳng có ai khác trong khi ngoài kia bao nhiêu bão tố...".

{keywords}
Phi Nhung nhận định: "25 tuổi sống vì kỳ vọng, 30 tuổi sống vì lo toan, 40 tuổi mới thật sự sống vì chính mình. 40 tuổi, bạn đã hiểu thấu nhiều điều, có một trái tim rộng lượng và chuyên tâm, trầm lặng hơn".
{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng chụp nghệ thuật cùng sóng. 
{keywords}
Khánh Thi: "Đừng bao giờ mơ tưởng giống ai đó vì như vậy bạn đang tự phí hoài bản thân mình". 
{keywords}
Đoan Trường tiết lộ ảnh hiếm của Siu Black năm 1999.
{keywords}
Thúy Ngân thả thính điệu nghệ: "Em yêu anh như 4 với 6. Vì nó quanh 5".
{keywords}
Mạnh Trường "ngầu" với thời trang bụi, kính râm: "Này, lại đây anh bảo. Đừng sợ, anh không làm gì đâu, anh là người tốt". 
{keywords}
Thúy Hạnh và 2 con mừng sinh nhật Minh Khang trong biệt thự 11 tỷ đồng.

Cẩm Lan

Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của Lương Bằng Quang

Ngân 98 từ chối lời cầu hôn của Lương Bằng Quang

Trong buổi tối riêng tư lãng mạn, Lương Bằng Quang trao nhẫn cầu hôn nhưng Ngân 98 không nhận lời vì cần thêm thời gian suy nghĩ.