{keywords}
Tin sao Việt 28/12: Trên trang cá nhân mới đây, ông xã Tăng Thanh Hà đã chia sẻ khoảnh khắc chung của hai vợ chồng với HLV Park Hang Seo tại sự kiện chung tối 27/12.

 

{keywords}

 Sơn Tùng cùng 2 ca sĩ khác của Việt Nam vừa được SBS Pop Asia bình chọn cho hạng mục Top 100 ca khúc Châu Á nổi bật. Cụ thể, Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đứng ở vị trí thứ 11, Bích Phương với Đi đu đưa đi chiếm vị trí 32 và I'm still loving you của Noo Phước Thịnh đạt hạng 37 trong bảng xếp hạng này.
{keywords}
Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đầu tiên của Việt Nam có kênh Youtube cán mốc 1 tỷ view. Cô cũng là ca sĩ thứ 3 sau Sơn Tùng và cặp đôi Jack và K-ICM đạt được thành tích này.
{keywords}
Trường Giang cùng những người nổi tiếng như: Chi Dân, Châu Đăng Khoa, Nguyễn Hồng Thuận tham dự lễ cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ. 
{keywords}
Ngọc Trinh đăng ảnh dạo phố cùng dòng chia sẻ: “Anh không yêu em thì em yêu người khác, luật giang hồ đâu cho phép em cô đơn”. Vừa kết thúc mối tình cách đây không lâu, Ngọc Trinh vẫn rất lạc quan, vui tươi.
{keywords}
Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện cá tính với mái tóc xoăn và dòng trạng thái trên trang cá nhân “Cô Vân mạnh mẽ đã trở lại rồi đây”.
{keywords}
Lệ Quyên đăng tải ảnh chụp ở Paris. Cô khoác áo lông và khoe nhẫn, đồng hồ “xịn xò”.
{keywords}
 Ngô Thanh Vân đăng ảnh đang ở cung điện Buckingham với dòng trạng thái: “Gió rít lạnh đôi tay gầy, cần lắm 1 cái ôm”.
{keywords}
 Trung Quân Idol khoe trang phục hàng hiệu trong chuyến đi của mình.
{keywords}
 Tóc Tiên không ngần ngại khoe vòng 1 và vòng eo con kiến của mình trong những tấm ảnh được đăng trên Instagram cá nhân.
{keywords}
 Rapper Đinh Tiến Đạt lần đầu đăng ảnh cận mặt con trai. Nam rapper không giấu được cảm giác hạnh phúc khi khoe con trai đầu lòng. Cậu bé có tên thân mật là Finn. Trong ảnh, anh tỏ ra hào hứng khi địu em bé ở trước bụng.
{keywords}
Nhạc sĩ Hoài Phương đăng ảnh nhân kỉ niệm 15 năm yêu nhau của anh và nghệ sĩ Việt Hương. "Christmas Day - Ngày này năm đấy anh và em đã đến với nhau qua hộp cơm tấm em chia sẻ cùng anh. 15 năm rồi nhưng vẫn đầu gối vai kề. Cảm ơn em đã luôn là người vợ tuyệt vời nhất. Mình lại cùng nhau nắm tay đi tiếp 15 năm nữa em nhé!".
{keywords}
Lan Khuê khoe ảnh con trai Connor trên trang cá nhân. Ngắm con trai bụ bẫm, Hoa khôi Áo dài 2014 hài hước viết: "Tết này thịt heo lên giá, chắc đem con heo này ra xơi tạm vậy. Măm măm măm".
{keywords}
Khánh My đăng ảnh mới gợi cảm và hỏi ý fan về việc đổi kiểu tóc: "Hay là Tết này chơi lớn? Cắt tóc ngắn ăn Tết không nhỉ?". Căn phòng ngập hàng hiệu phía sau của Khánh My cũng được nhiều người chú ý. Nhìn số lượng phụ kiện mà người đẹp sở hữu, nhiều người đoán có thể lên đến vài tỷ đồng.
{keywords}
NSND Thu Hà cùng một số nghệ sĩ đại diện nhà hát Kịch Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Gặp gỡ đồng nghiệp ở lễ kỷ niệm, chị nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc không dấu vết thời gian.
{keywords}
 Suboi khoe bụng bầu trong ảnh bikini đăng trên Instagram của cô.
{keywords}
Diệu Nhi đăng ảnh du lịch Trung Quốc cùng với chia sẻ: “Khi đi du lịch ở xứ lạnh thì ngay cả việc tắm cũng rất khó khăn huống chi là gội đầu”.
{keywords}
 Bảo Thanh đăng hình ăn tối cùng chồng với dòng trạng thái “Em yêu anh”.
{keywords}
 Isaac vừa trở thành nghệ sĩ Việt tiếp theo đạt 2 triệu lượt follow (theo dõi) trên Instagram.

Minh Tân

Tăng Thanh Hà và dàn diễn viên 'Mỹ nhân kế' thay đổi ra sao sau 6 năm

Tăng Thanh Hà và dàn diễn viên 'Mỹ nhân kế' thay đổi ra sao sau 6 năm

6 năm kể từ ngày "Mỹ nhân kế" lên màn ảnh, dàn diễn viên chính của bộ phim như Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Diễm My 9X đã có sự thay đổi lớn về cuộc sống và công việc.