{keywords}
Tối 26/5, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển làm khách mời danh dự trong lễ trao giải ‘Quả Bóng Vàng’ diễn ra tại TP HCM. ‘Bà mẹ hai con’ thổ lộ rằng, đây là lần đầu tiên vợ chồng cô được mời trao giải một hạng mục tại giải thưởng ‘Quả Bóng Vàng’ nên cảm thấy rất vinh dự và hồi hộp. 
Khánh Thi diện đầm dạ hội lộng lẫy của NTK Anh Thư kết hợp với đôi bông tai kim cương trị giá vài trăm triệu do ông xã tặng vào dịp 8/3 năm ngoái, trong khi đó Phan Hiển chọn bộ tuxedo lịch lãm.
{keywords}

Sao Việt ngày 27/5: Bà xã Trấn Thành viết: "Thấy 1 cậu bé cỡ 3 tuổi lên thang máy một mình, không thấy ba mẹ ở đâu luôn. Rồi thang máy đóng cửa đi xuống tới tầng trệt, cậu bé chẳng biết gì hết trơn. Mình dẫn bé đi tiếp tân gửi, may là bên tiếp tân biết ba mẹ của bé là ai...Không biết ba mẹ của bé có xem status này hay không, nhưng phải dặn bé không được đi thang máy một mình, phải có người nhà đi chung và không được đi theo người lạ". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi hành động đẹp của Hari Won.

{keywords}

"Cứ cười tươi để mãi mãi tuổi 18", diễn viên hài Thu Trang khoe nhan sắc tươi trẻ.

{keywords}

"Có nên livestream tặng tai nghe hay phổ biến kinh nghiệm làm... mịn da không nhỉ?", nghệ sĩ Xuân Bắc hài hước.

{keywords}

Hương Giang đăng ảnh với dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Có người đã quên hết kỷ niệm. Để lại một người với tiếng mưa đêm".

MC Nguyên Khang chia sẻ cảm xúc sau khi dẫn lễ trao giải "Quả bóng vàng 2019". Anh viết: "Thật sự rất hồi hộp và hạnh phúc. Khang là fan hâm mộ của môn bóng đá, Khang từng xuống đường mỗi khi Việt Nam giành chiến thắng, Khang từng xót xa khi các cầu thủ bị chấn thương vì màu cờ sắc áo". Anh cũng tiết lộ được cựu tuyển thủ quốc gia Hồng Sơn có vỗ vai khen ngợi dẫn rất khác biệt và có sự am hiểu về bóng đá.

Ca sĩ Đoan Trường gây thích thú khi chia sẻ lại loạt ảnh 'ngố tàu' của nhiều nghệ sĩ trong đó có thể nhận ra Hiền Mai, Nhật Tinh Anh, Văn Mai Hương...

{keywords}

Trường Giang, Bình Minh đến chung vui trong tiệc thôi nôi của con trai Hải Băng.

Á hậu Phương Nga đẹp cuốn hút trong bộ ảnh mới.

Đăng ảnh mới, Huyền Lizzie viết: "Hay là mình về quê mình nuôi cá và trồng thêm rau".

{keywords}

Đức Phúc nhận nhiều lời khen ngợi khi khoe vẻ điển trai với hình ảnh mới đăng tải. 

{keywords}

Diễn viên Quốc Trường đăng ảnh cận mặt lại khiến fan nữ đảo điên hết lời ngợi khen.

T.N

Hari Won chia sẻ cách 'giữ lửa' tình yêu với Trấn Thành

Hari Won chia sẻ cách 'giữ lửa' tình yêu với Trấn Thành

 - Đây là một trong những lần hiếm hoi mà Hari Won chia sẻ sự hạnh phúc trong hôn nhân của mình trên sóng truyền hình.