{keywords}
Sao Việt 27/4: Mới đây, Phillip Nguyễn đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh Linh Rin bên chú cún cưng và gắn thẻ tên cô nàng vào. Cặp đôi vừa có thời gian trục trặc tình cảm và người mẫu Linh Rin đã thừa nhận với truyền thông.

 

{keywords}
Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng nhận nhiều lời khen từ khán giả khi ủng hộ 250 triệu đồng đến những người phụ nữ đang trực tiếp tham gia chống dịch Covid và cả những người phụ nữ bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch ở Việt Nam.

 

{keywords}
Thu Thuỷ chúc mừng sinh nhật cựu người mẫu – diễn viên Anh Thư: “Chúc chị yêu tuổi mới luôn hạnh phúc và tốt đẹp”. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nhan sắc của hai nghệ sĩ khi đã gần 40 tuổi nhưng trông vẫn trẻ trung, xinh đẹp.
{keywords}
Ái Châu tuyên bố sẽ khởi kiện các đối tượng lấy hình ảnh gia đình cô để quảng cáo bán hàng online. Đặc biệt, nữ diễn viên cho biết, khi cô tỏ thái độ không hài lòng và phát giác còn bị các đối tượng này ngang nhiên thách thức và chặn liên lạc.

 

{keywords}
Khoe hình chụp cùng bạn trai Hàn Quốc, Pha Lê được nhiều sao Việt khen “có tướng phu thê”. Hiện tại, nữ ca sĩ đang có thai 3 tháng và được bạn trai chăm sóc, cưng chiều hết mực.
{keywords}
Giáng My đưa mẹ đi chơi sau khi phải ở nhà mấy tháng vì dịch bệnh. Mặc dù đã ngoài 80 nhưng mẹ của Hoa hậu Đền Hùng vẫn gây ấn tượng nhờ ngoại hình trẻ hơn độ tuổi.

 

{keywords}
Ái Phương nhắc nhở khán giả cẩn thận khi ra đường ở thời điểm hiện tại: “Mình biết là mọi thứ đã giãn một chút rồi nhưng cũng đừng hào hứng quá mà ra đường suốt nhé. Cẩn thận giữ an toàn cho mình và mọi người xung quanh nha”.
{keywords}
Nghỉ dịch lâu ngày, Jun Phạm “than thở”: “Nhớ mọi người, nhớ sân khấu, nhớ những ngày đi làm thâu đêm đến bạc tóc!”.

 

{keywords}
Khoe không gian phòng tập tại gia với tạ và dây nhảy, Trấn Thành gửi lời đến chính mình: “Ráng ốm nha”.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh tự tay chế biến cá hồi nặng 6 kg, Cao Thái Sơn cho hay: “Nếu như không là ca sĩ chắc mình trở thành siêu đầu bếp vì rất thích chế biến, thích ăn”.

 

{keywords}
Quốc Cơ chia sẻ về hai nhóc tỳ: “Em Dâu dễ chịu lắm, chỉ ăn, bú ngủ. Nhưng anh Bắp bắt đầu lý sự, phải tìm đủ mọi cách để có thể dung hoà thương lượng với anh ta”.
{keywords}
Ngọc Quyên đeo khẩu trang thổi nến mừng sinh nhật tuổi 32 tại Mỹ.

 

{keywords}
Kiều Loan tranh thủ xuống phố dạo bộ trong ngày Chủ Nhật đầu tiên sau khi TP.HCM giãn hạn cách ly.
{keywords}
Bùi Phương Nga tười cười khoe xương quai xanh quyến rũ. Tuy nhiên, nàng Á hậu cũng khiến nhiều khán giả lo lắng vì trông hốc hác và gầy hơn nhiều so với trước đây.

 

{keywords}
Chụp hình cùng con trai Andy, Tiến Luật hài hước viết: “Cố dìm cho tôi xấu mà tôi vẫn ngon hơn”.
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh mặc đầm dạ hội quyến rũ cũng phụ kiện to bản và phong cách trang điểm sắc sảo, Hoàng Thuỳ triết lý: “Always the Queen” (tạm dịch: Luôn là nữ hoàng).

 

{keywords}
 Thả dáng trong vườn cây xanh ngắt, Thu Quỳnh tự cho mình là “Alice ở xứ sở thần tiên”.
{keywords}
Bảo Hân khiến không ít khán giả lo lắng khi đăng tải dòng tâm trạng: “Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất”.

Linh Thuỳ

Thiếu gia Phillip Nguyễn và chân dài Linh Rin: Hết giận lại yêu?

Thiếu gia Phillip Nguyễn và chân dài Linh Rin: Hết giận lại yêu?

 - Phillip Nguyễn và Linh Rin dính nghi vấn quay lại với nhau sau tin đồn chia tay.