{keywords}
Sao Việt 23/9: Trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú đăng tải ảnh chụp hình cùng BTV Hoài Anh. Nam MC hóm hỉnh làm thơ: “Hôm nay thời sự thế nào. Bà con đã có anh nào hay chưa”. Vẻ ngoài bảnh bao, phong độ của nam MC trong lần hội ngộ nữ đồng nghiệp nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Ninh Dương Lan Ngọc nhí nhảnh với váy xòe công chúa khi dự sự kiện. Những ngày qua, nữ diễn viên gây chú ý với dự án điện ảnh mới.

{keywords}
Kim Hiền dịu dàng, nền nã khoe mặt mộc. Diễn viên "Hương phù sa" dù đã sang Mỹ định cư nhưng vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
{keywords}
Minh Hằng hài hước cho biết đang trông cháu thì bị stylist gọi đi chụp ảnh. Nữ ca sĩ hài hước cho rằng dù “bạ đâu chụp đó” nhưng cô vẫn có được bộ hình ưng ý.
{keywords}
Quốc Trường trầm tư trên hàng ghế cổ vũ của sân vận động. Nam diễn viên nhận nhiều bình luận hỏi thăm từ fan khi cho rằng ngoại hình anh trông gầy hơn trước.

Diện đầm dạ hội dài ôm dáng, Vy Oanh được khen ngợi vì thân hình thon gọn, mảnh mai.

{keywords}
Ông Cao Thắng hài hước tạo dáng với bụng bầu giả giống bà xã Đông Nhi.
{keywords}
Quang Vinh chia sẻ hình ảnh chinh phục đỉnh núi Phan-xi-păng cùng Hứa Vĩ Văn. 
{keywords}
Vợ chồng Lương Thế Thành – Thúy Diễm được ngày “trốn con” đi cà phê. Tuy nhiên, nam diễn viên phàn nàn vì bà xã chỉ lo bấm điện thoại.
{keywords}
Dàn diễn viên phim "Trói buộc yêu thương" bày tỏ sự hồi hộp, mong chờ sự đón nhận của khán giả trước giờ phim lên sóng.
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên hai cô con gái nhỏ. Nữ ca sĩ cho biết, con là niềm vui, niềm động lực giúp cô cố gắng mỗi ngày.
{keywords}
Hoàng Bách đăng ảnh cả gia đình bên chiếc bánh sinh nhật cậu út với lời tâm sự: "Một năm tròn, em bé được yêu nhất quả đất đến với gia đình. Cuộc sống này vẫn thế, sớm - chiều, mưa - nắng. Có con, thêm chút lo lắng, thêm chút sớm - khuya, nhưng niềm vui thì ngập tràn''.

Thúy Ngọc

MC Diệp Chi và sao Việt lên tiếng về Quán quân Olympia 2020

MC Diệp Chi và sao Việt lên tiếng về Quán quân Olympia 2020

Đối diện với nhiều bình luận tiêu cực ngay sau khi đăng quang Quán quân Đường lên đỉnh Olympia 2020, Thu Hằng được MC Diệp Chi, Tóc Tiên, Châu Bùi đứng ra bảo vệ.