{keywords}
Sao Việt 23/7: Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Bịn rịn chia tay nhau để cho em về dự đám cưới của ba sau kỳ nghỉ nhiều kỷ niệm đẹp và quấn quýt với nhau từng giây phút. Lần đầu tiên em sẽ tự lo chuyến bay quốc tế, đóng vai trò thông dịch viên cho ông bà ngoại. Mẹ thì chắc không cưới ai đâu vì ai yêu mẹ cũng đều hiểu rằng mẹ yêu em nhất và mẹ sợ nhất đứng trước đám đông làm điều trọng đại. Mẹ chỉ chờ đến ngày em chọn ai đó làm vợ mẹ sẽ đứng trước mọi người, ngay cạnh em, nắm tay em, ngắm em hạnh phúc thôi”.

 

{keywords}
Ngô Thanh Vân vẫn cảm thấy buồn với sự cố bị móc mất ví tiền và thẻ tín dụng tại Anh mới đây. Cô bức xúc trên trang cá nhân: “Học mà cứ suy nghĩ hoài về cái bóp. Đúng là người Tây này nó chẳng coi chị Hai Phượng ra gì mà, vậy là nó chưa biết chị. Tức quá giờ phải tìm cách hợp tác Hollywood làm Hai Phượng phiên bản tiếng Anh, để chúng nó biết mai mốt mà né mặt chị”.

 

{keywords}
Trong tập phát sóng mới nhất của bộ phim Về nhà đi con, cảnh ông Sơn (diễn viên Trung Anh thủ vai) đến nhà thông gia đón con gái về đã lấy được nước mắt của rất nhiều khán giả. Trên trang cá nhân, diễn viên Trung Anh cũng đăng tải hình ảnh trong bộ phim, đồng thời nhắn nhủ đôi lời đến những bậc làm cha mẹ và các con: “Cha: Đừng khóc nữa con. Con: Vâng, cho con khóc nốt hôm nay, cha ơi, trên ấy có gì mà cha nhìn lên đó? Cha: Vì không có gì cha mới nhìn lên, nhìn xuống toàn nước mắt thôi con ạ. Con: Con khổ thế nào con cũng chịu được, nhưng để cha phải khóc vì nỗi khổ của con, con không chịu nổi. Cha: Cha sẽ rất vui nếu được đau khổ thay cho con, thôi, về nhà với cha con nhé. Ước gì các con sống sao cho cha, mẹ khỏi phải đau lòng. Ước gì các bậc cha, mẹ biết cảm thông và đừng hắt hủi con mình khi nó vấp ngã”.

 

{keywords}
Bảo Thanh (trong vai Thư) cũng đã chia sẻ câu nói gây xúc động cho người xem trong bộ phim lên trang cá nhân: “Giờ bố chẳng còn gì ngoài sự già nua, giáo điều, lẩm cẩm. Nhưng bố có tình yêu và một ngôi nhà, để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về. Về nhà đi con, về nhà với bố. Con nhớ bố, bố ơi”.Diễn viên Hoàng Dũng (vai bố của Vũ) cũng chia sẻ cảnh phim và viết: “Một cảnh diễn không thể hay hơn”.

 

{keywords}
Diễn viên Quốc Trường đăng tải một vài cảnh trong bộ phim Về nhà đi con kèm dòng trạng thái: “Về nhà đi con, tập phim câu thoại đúng chủ đề phim. Vừa ăn cơm vừa xem và nghẹn khóc. Cám ơn”.

 

{keywords}
Hòa Minzy cũng chia sẻ cảm xúc sau khi xem bộ phim Về nhà đi con: “Đấy, xem Về nhà đi con xong mới thấy sự quan trọng của việc một người phụ nữ phải chăm chỉ làm việc có nhiều tài sản để làm gì, để cuộc sống mai sau mà có vấn đề gì lúc nào cũng có sẵn mấy cái nhà ở khắp nơi để về. Rồi tiền đầy ngân hàng để nuôi con, nuôi thân, nuôi bố mẹ, chứ như chị Thư giờ không về nhà với bố Sơn là đi ở trọ liền. Nói để thúc đẩy bản thân kiếm tiền thôi chứ cuộc sống em hết sức hạnh phúc không vấn đề gì ạ”.

 

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch đến Thụy Sĩ cùng bố mẹ. Bà xã Đăng khôi - Thủy Anh viết: “Lần đầu tiên được chạm vào tuyết trên đỉnh Titlis ở Thuỵ Sĩ, nhất lại là vào mùa hè, chuyến đi này sẽ không bao giờ quên được. Nhiều bạn hỏi sao đợt này không thấy Ken, Đăng Anh đi du lịch cùng. Đó là vì Thuỷ Anh và anh Khôi muốn dành chuyến du lịch này cho bố mẹ, toàn tâm toàn ý cho bố mẹ dễ dàng hơn...”.

 

{keywords}
Jun Phạm hạnh phúc khi nhận được nhiều quà từ người hâm mộ trong ngày sinh nhật. Anh viết: “Quà sinh nhật nhiều quá chở không hết luôn. Cảm ơn nhà Gấu Thỏ nhiều lắm”.

 

{keywords}
Thân Thúy Hà chụp ảnh vui vẻ cùng diễn viên Khôi Trần, Ngô Phương Anh cùng một vài người bạn thân thiết khác và hài hước viết: “Vô tình gặp nhau và đã xỉn chèm bẹp rồi, cứu bạn nhậu”.

 

{keywords}
Minh Tú khiến người hâm mộ bấn loạn khi đăng ảnh diện bikini gợi cảm khoe vòng một và rạng rỡ chạy khỏi hồ bơi.

 

{keywords}
Lâm Khánh Chi khoe ảnh chụp cùng con trai bên bà ngoại và hạnh phúc viết: “Thương cục vàng lắm nhe. Cố gắng làm thật nhiều để con mình có cuộc sống hoàn hảo nhất, đó là tình cảm ba mẹ dành cho con trai yêu dấu. Đẹp trai vang động, lớn lên mẹ đầu tư cho con tới bến luôn”.

 Nhi Hoàng

Ngô Thanh Vân bị móc ví tiền, 2 thẻ tín dụng tại Anh

Ngô Thanh Vân bị móc ví tiền, 2 thẻ tín dụng tại Anh

 - Trong chuyến đi châu Âu mới đây, Ngô Thanh Vân đã bị móc trộm ví tiền và hai thẻ tín dụng. Trước đó, nữ diễn viên cũng từng bị móc trộm điện thoại.