Sao Việt ngày 23/6: Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ loạt ảnh cùng bà xã Hari Won và gia đình, bạn bè đi du lịch cùng nhau. Theo đó, nam MC dành chuyến đi này là để mừng tuổi mới cho bà xã. Có thể thấy những gương mặt quen thuộc của showbiz Việt trong chuyến đi lần này như Trúc Nhân, Lê Giang,... và đặc biệt là Anh Đức. Sự xuất hiện của nam nghệ sĩ gây chú ý hơn cả vì kể từ khi bị đặt nghi vấn dùng chất kích thích, anh chưa hề có động thái gì trước truyền thông.

{keywords}

Đông Nhi tự tin diện bikini khoe bụng bầu bên Ông Cao Thắng dù đang mang thai hơn 5 tháng. "Đang trong giai đoạn hơi tăng cân nên mẹ có ngại ngùng một tẹo nhưng con vui thì ba mẹ cũng vui. Chúng ta là một gia đình, một gia đình là chơi hết mình", nữ ca sĩ viết.

{keywords}

"Trời nắng làm tí ảnh bể bơi cho mát", á hậu Phương Nga hiếm hoi khoe dáng với bikini.

{keywords}

BTV Quang Minh chia sẻ bức ảnh cùng MC Nguyễn Hoàng Linh: "Cảm động quá, đồng chí em Nguyễn Hoàng Linh gửi lời nhắn nhủ của 6 năm trước, cùng chuyến bay L39 số hiệu VTV3. Mãi cười tươi và hạnh phúc nhé. Cảm thấy tràn đầy năng lượng cho tuần mới, khởi động những chuyến bay đích thực".

{keywords}

Bích Phương được người hâm mộ khen ngợi với bức ảnh khoe vòng eo nhỏ xíu.

{keywords}

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh 'thả thính': 'Anh là mặt đất rộng, em là chiếc lá xanh. Nếu một ngày lá rụng có chạm vào tim anh?".

Không còn sexy, Ngọc Trinh gây bất ngờ với bộ ảnh mới đẹp dịu dàng, nữ tính.

{keywords}

Kỳ Duyên cùng Minh Triệu than thở vì cái nóng ở Hà Nội. Hoa hậu thổ lộ: "Cà phê bệt Hà Nội, mà trời nóng quá uống cà phê không nổi các bạn ạ, 39-40 độ đó nha".

{keywords}

Khả Ngân đăng tải bức ảnh xinh đẹp mừng sinh nhật người chị thân thiết Minh Hằng.

MC Tuấn Tú hâm nóng tình cảm cùng bà xã khi cùng nhau đi du lịch. Anh dí dỏm: "Hẹn em này đi chốn nóng. Hôm nay tạm dừng công việc thẩm phán".

T.N

Hari Won tình tứ cùng Trấn Thành kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35

Hari Won tình tứ cùng Trấn Thành kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35

Để kỷ niệm sinh nhật tuổi 35, Hari Won và Trấn Thành đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh mang phong cách sang trọng, cổ điển.