{keywords}
Bà xã Khắc Việt - DJ Thảo Bebe tự tin diện bikini. Với dòng trạng thái "Nằm chờ sung rụng" của cô được cho là đang trong thời gian nghỉ ngơi để dưỡng thai, chuẩn bị chào đón con đầu lòng.
 

{keywords}
 Hà Kiều Anh khoe hình tập đàn cùng quý tử, kể chuyện ở nhà mùa dịch cùng con: “Mùa Corona mẹ không dám ra đường, con không được đi học, mẹ rảnh rỗi nấu ăn, xem phim bộ, con bị mẹ hành tập đàn biểu diễn cho mẹ nghe... Cuối cùng con than ở nhà còn khổ hơn đi học, con muốn được đi học mẹ ơi...”.

 

 

{keywords}
 Có mặt tại bệnh viện dã chiến Củ Chi tại TP.HCM, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy diện đồ giản dị với áo sơ mi và quần jeans, trao tặng hiện vật gồm 500 kg gạo, 10.000 trứng gà, 1.000 bộ đồ bảo hộ, 4.500 khẩu trang và 100 khẩu trang N95 có giá trị hơn 400 triệu đồng cho các bác sĩ, y tá, điều dưỡng làm việc tại đây.

 

{keywords}
 Sau Hà Kiều Anh, Thu Minh cũng lên mạng xã hội kể chuyện ở nhà cùng con mùa dịch. Trong clip nữ ca sĩ chia sẻ, có vẻ bé Gấu đã làm cô nổi giận và lấy đồ ăn ra để dỗ mẹ. Tuy nhiên, Thu Minh tỏ ra không cần, ai dè nhóc tỳ cũng… đi thẳng, chẳng buồn quan tâm. “You don’t care? Ok! Fine” (Tạm dịch: Con không quan tâm mẹ nữa hả? Ừ! Được thôi!”), Thu Minh thốt lên.
{keywords}
Lương Thế Thành khoe hình cởi trần vui đùa cùng quý tử trong khi vợ bận đi quay phim xa nhà. Trên trang cá nhân, anh viết: Mùa dịch này không có dám ra đường ở nhà tránh dịch và làm trò tiêu khiển cho chú bé cũng vui nhưng mệt quá, bị chú bé hành hạ thân xác rã rời”.

 

 

{keywords}
Ngọc Lan đăng hình hớn hở khoe được tiếp tế lương thực từ một người chị thân thiết: "Thương chị tôi, nghe tôi nói là không đi ra đường nên tiếp tế cho tôi nè". Tuy nhiên, người hâm mộ lại chỉ tập trung vào tấm hình phía sau lưng Ngọc Lan. Đó là bức ảnh mà Thanh Bình ôm con trai Louis lúc còn nhỏ. Được biết, nữ diễn viên cũng có kiểu chụp y hệt cùng quý tử. Hai bức ảnh ý nghĩa được Ngọc Lan giữ gìn cẩn thận và đặt cạnh nhau trong nhà.

 

{keywords}
Trương Nam Thành hạnh phúc chia sẻ hình gia đình mừng sinh nhật tuổi 29: "Sinh nhật tuổi 29 ý nghĩa cùng gia đình nhỏ. Cảm ơn vợ cho chồng gia đình nhỏ này. Gửi lời chúc bình an, sức khoẻ, hoan hỷ thân tâm an lạc đến các cô dượng phương xa, anh em, bạn Bè. Cảm ơn vì Thành là người Việt Nam. Mong là đại dịch COVID qua khỏi để thế giới sống trong cảnh an vui, hạnh phúc".
{keywords}
 Đức Phúc khiến người hâm mộ “nhận không ra” với gương mặt lạ. Phía dưới hình ảnh trên trang cá nhân, rất nhiều người hâm mộ của Đức Phúc đã bình luận: “Nhận không ra anh luôn”; “Không nhận ra nổi anh tôi”; “Trời ơi lạ quá”…

 


{keywords}
Diệp Lâm Anh khoe hình tận dụng mũ phòng dịch để làm… đồ bảo hộ nấu ăn. Trên trang cá nhân, cô viết: “Mũ phòng dịch trong một bối cảnh khác… Dùng cho công tác chiên nấu cũng rất là ok. Sườn xào chua ngọt bà Cún”.

 

{keywords}
Một mực phủ nhận hẹn hò với Puka, Gin Tuấn Kiệt công khai người yêu khiến người hâm mộ bật cười. Người yêu của nam diễn viên không ai khác chính là người bạn thân Duy Khánh.

Linh Thùy

Park Bo Gum bùng nổ nhan sắc trong tập cuối ‘Tầng Lớp Itaewon’

Park Bo Gum bùng nổ nhan sắc trong tập cuối ‘Tầng Lớp Itaewon’

 - Sự xuất hiện của nam diễn viên trở chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các trang mạng sau khi bộ phim kết thúc.