Sao Việt ngày 22/6: Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh cùng Kim Lý và gia đình tổ chức sinh nhật trong 10 tuổi cho con trai Subeo. Nữ ca sĩ viết: "Một ngày với con, giờ này 10 năm trước đang nằm liệt giường ngắm con". Điều gây chú ý chính là khoảnh khắc bạn trai của nữ ca sĩ dành nụ hôn đầy yêu thương cho Subeo. Điều này càng chứng minh được sự yêu thương mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà và người thân của cô.

{keywords}

Tăng Thanh Hà tiếp tục nhận sự quan tâm từ người hâm mộ bởi nhan sắc xinh đẹp dù để mặt mộc.

Jennifer Phạm gây sốt khi đăng tải loạt ảnh gợi cảm dù mới chỉ 5 tháng sau sinh. Nàng Hậu đã nhanh chóng lấy vóc dáng đáng ngưỡng mộ với vòng eo thon gọn và đôi chân dài dù đã là bà mẹ 4 con. 

{keywords}

NSƯT Xuân Hinh đăng ảnh kèm chia sẻ: "Mùng một đầu tháng, chúc mọi người sức khoẻ, hạnh phúc và hoan hỉ nhé".

{keywords}

Minh Hằng đánh dấu tuổi mới bằng bộ ảnh gợi cảm đầy ấn tượng. "Ngày mai là già thêm 1 tuổi rồi, lưu giữ những khoảng khắc để sau này nhìn lại còn có cái để chặc lưỡi", nữ ca sĩ viết.

{keywords}

Quốc Trường tiếp tục 'thả thính' bằng chia sẻ: "Dạo gần đây anh không còn thính để thả, chỉ mong là em tự ngã vào anh".

{keywords}

Isaac khoe bức ảnh bên bố. Nam ca sĩ cho biết bố chính là người tuyệt vời nhất của anh.

{keywords}

Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân về niềm đam mê ca hát. "Cá nhân mình chỉ tự ghi nhận sự kiên trì và lòng đam mê mỗi lần cầm vào mic. Tự nhiên không còn gì ngăn cản được cảm xúc của mình để thăng hoa tốt nhất có thể. Và để thăng hoa được Hưng luôn cần khán giả thân yêu của mình. Mãi mãi là như thế", anh viết.

{keywords}

Diễn viên Tường Vi đọ sắc bên hoa hậu H'Hen Niê khi quay hình chung một chương trình. Cô chia sẻ: "Hai cô xanh xanh vàng vàng quá nè, ai nổi bằng chị em tôi".

{keywords}

'Mẹ một con' Lan Khuê khoe dáng kèm chia sẻ dí dỏm: "Nhân một ngày trốn chồng, trốn con ra đường thì mình diện 1 chiếc đầm tím. Màu tím là màu may mắn của mình nên hy vọng diện đầm này trốn được tới tối".

{keywords}

Nhân ngày của bố, Hương Tràm ngắm lại ảnh lúc nhỏ bên bố. Nữ ca sĩ bồi hồi: "Sợ lắm, yêu lắm, nhớ nhung lắm, hay trộm nghĩ về lắm. Người tình kiếp trước của tôi cứ đứng nhất bảng nhiều thứ trong cuộc sống thành ra khó kiếm người thương lắm".

 

BTV Xuân Anh 'thời tiết' gây chú ý khi khoe ảnh gợi cảm khác hẳn khi dẫn trên truyền hình. 

T.N

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ăn tối cùng vợ chồng Đoan Trang

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý ăn tối cùng vợ chồng Đoan Trang

Khoe ảnh đi ăn tối với Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Đoan Trang viết: ''Đêm cuối tuần được cô em có chút dòng máu Pháp khao bữa tối. Một đêm ấm áp!''.