{keywords}
 Sao Việt 22/3: Là người chị, là đồng nghiệp thân thiết với cố nghệ sĩ Anh Vũ nhưng không thể đến thắp nhang vào ngày giỗ đầu của anh vì COVID-19, NSND Hồng Vân đã có những chia sẻ xúc động trên trang cá nhân. Nữ nghệ sĩ bày tỏ nỗi ái ngại cũng như áy náy khi không thể đến thắp nhang cho Anh Vũ và khẳng định: “Mọi người không ai quên em và nhớ em thật nhiều”.
{keywords}
Hai ngày sau khi ra khỏi trại cách ly, Châu Bùi đã quay trở lại Bệnh viện dã chiến tại Củ Chi (TP.HCM) để thăm mọi người và tặng quà. Cô xem bệnh viện dã chiến như “ngôi nhà thứ hai”, gọi chuyến đi lần này là “về nhà” và chia sẻ: “Mang 140 cây quạt, 1.000 chai nước rửa tay về nhà. Mong có thể giúp đỡ gia đình tôi làm việc, ‘nghỉ dưỡng’ thêm phần thoải mái. Chúc mọi người nhiều sức khỏe”.
{keywords}
Khoe hình tập thể dục tăng cường sức khoẻ mùa dịch, Quỳnh Nga “đốt mắt” khán giả với trang phục khoe khéo đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 1 quyến rũ. Nữ diễn viên cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ số đo ba vòng cơ thể “chuẩn đồng hồ cát” của cô lần lượt là 87-55-92.
{keywords}
Á hậu Tường San trở thành sao Việt tiếp theo cứu giúp bà con miền Tây Nam Bộ đang chịu đựng hạn mặn. Mới đây, cô đã có mặt tại tỉnh Bến Tre để trao tặng hệ thống lọc nước trị giá 350 triệu đồng cho bà con nơi đây.

 

{keywords}
Khoe hình ông xã vào bếp làm bánh xèo, Lê Phương triết lý: “Ăn ở nhà vẫn thật ngon, gặp nhau nhiều càng thấu hiểu! Nếu chúng ta biết quý trọng những gì mình đang có! Không than thở, so sánh hạnh phúc của mình với người khác, vì chắc gì họ đã trọn vẹn hơn ta”.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Lê Giang bất ngờ đăng bài cho biết cô bị một người lạ gọi đặt hàng nhưng sau đó từ chối. Đặc biệt, người này còn dùng lời lẽ khiếm nhã qua điện thoại với nữ nghệ sĩ, khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Cụ thể, cô tiết lộ: “Mọi người ơi, có anh khách anh gọi đặt nước cam mà ảnh không đặt, ảnh nói nước cam Lê Giang hả, thì bên em dạ, xong ảnh chửi”. Trước sự việc, Lê Giang cũng bày tỏ: “Ảnh cúp máy tự nhiên em buồn ghê, em làm công sức và niềm vui sao chửi em”.
{keywords}
Bất ngờ chia sẻ ảnh từ mới 18, Hiền Thục nhận về “cơn mưa” lời khen nhan sắc hiện tại. Hồi 18, dù không thuộc dạng mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” nhưng Hiền Thục lại có nét duyên rất riêng, gương mặt vừa tươi tắn, vừa có nét năng động, lém lỉnh. Nếu so với nhan sắc hiện tại thì các đường nét trên gương mặt Hiền Thục không thay đổi nhiều, thậm chí còn ngày càng hoàn thiện. Nữ ca sĩ nay đã chạm ngưỡng U40 nhưng lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh tươi tắn, trẻ trung, gợi cảm.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Ái Châu khiến khán giả thích thú khi đăng ảnh thời thanh xuân cùng chồng. Cả hai gây ấn tượng với dáng vẻ trẻ trung trong bộ trang phục giản dị. Được biết, đây là giai đoạn cặp đôi chính thức tìm hiểu, sau đó tiến tới hôn nhân. Bà xã Huỳnh Đông hài hước viết: “Năm tụi mình còn thanh xuân á mấy bạn. Năm mà em Py (con trai vợ chồng Huỳnh Đông) còn bay lơ lửng đâu trên vũ trụ á. Năm mà nếu biết kiểu gì cũng lấy nhau thì năm này lấy nhau luôn cho rồi, đỡ mắc công tìm hiểu chi cho mắc mệt á mấy bạn”.
{keywords}
Dịch bệnh không phải đi làm, Quách Ngọc Tuyên khoe clip ở nhà vui đùa cùng con gái đầu lòng và cho biết; “Dịch bệnh hạn chế ra đường, ở nhà chơi với con là vui nhất”. Con gái Quách Ngọc Tuyên hiện tại đã 5 tháng tuổi, là trái ngọt tình yêu của nam ca sĩ và bà xã kém 10 tuổi.
{keywords}
Hiếm hoi khoe hình dịu dàng, đằm thắm, Ngọc Trinh triết lý: “Nên hiểu quản miệng người dưng là điều khó nhất mà cũng ngu ngốc nhất. Nếu phải sống, chỉ nên sống theo những gì trong lòng mình mách bảo. Nếu phải nghe, chỉ nên nghe những điều mình muốn nghe. Còn lại, chẳng cần thiết phải bỏ vào tai, cũng không phải nhớ làm gì. Bởi lời thiên hạ nói cũng chẳng được lâu, còn bạn vẫn là người sống cuộc đời của riêng mình”.
{keywords}
Midu khoe nhan sắc trẻ trung ở độ tuổi 30, khéo léo “thả thính”: “Mình yêu nhau chuyên nghiệp nhé anh. Em mệt rồi không muốn chơi bời nữa. Nếu có thể hai đứa chung một nhà. Rồi cứ thế bên nhau, chuyên nghiệp tới khi già, được không anh?”.
{keywords}
Mai Phương Thuý đăng hình lạnh lùng với kiểu trang điểm phong cách sắc sảo kèm dòng trạng thái: “Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng”.
{keywords}
Hương Tràm khoe mặt mộc căng bóng: “Dối lừa đơn giản hay sự thật phức tạp. Đêm với hôm, da với dẻ”.
{keywords}
 Lynk Lee khoe tóc mới sau 14 ngày trong khu cách ly.

Linh Thùy


Hồng Vân gửi lời ngọt ngào mừng sinh nhật chồng yêu Lê Tuấn Anh

Hồng Vân gửi lời ngọt ngào mừng sinh nhật chồng yêu Lê Tuấn Anh

 -  Trên trang cá nhân, Hồng Vân đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng mình thời trẻ. Nữ nghệ sĩ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 52 đến ông xã Lê Tuấn Anh.