{keywords}
Sao Việt 22/10: Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi nhiều nghệ sĩ đã hết lòng làm từ thiện nhưng vẫn bị khán giả xúc phạm. Điển hình như hoa hậu H'Hen Niê quyên góp 50 triệu bị chê keo kiệt, Phi Nhung cười khi đi hỗ trợ người dân cũng bị mỉa mai, Hoài Linh bị chê chỉ giỏi kêu gọi chứ không bỏ tiền riêng đóng góp. Gần đây ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tin bán nhà thì được nhắc nên đem tiền này đi làm từ thiện... Ngay cả khi Đàm Vĩnh Hưng đăng status về việc sắp khai trương công việc kinh doanh cũng bị chỉ trích phản cảm. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho rằng nghệ sĩ làm từ thiện vì tâm chứ không phải nghĩa vụ nên không ai được quyền xúc phạm họ.
{keywords}
Trước việc nghệ sĩ bị soi mói chuyện đi từ thiện, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng bức xúc: "Thế giới này nhiều người ngộ nghĩnh quá! Trong đầu họ có những nội quy sau: Nghệ sĩ là mặc nhiên phải có nhiều tiền. Dù nhiều tiền nhưng không được khoe niềm vui hoặc thành quả của mình. Nghệ sĩ là bắt buộc phải làm từ thiện cho họ thấy, nhưng phải trong âm thầm để không mang tiếng là PR. Nghệ sĩ là bắt buộc phải bỏ nhiều tiền, kể cả phải bán nhà hay bán đồ của mình để làm từ thiện. Nghệ sĩ không được cười tươi khi đi làm từ thiện".
{keywords}
Trước nhan sắc ngày càng nữ tính của Đào Bá Lộc, nhiều người khuyên nam ca sĩ nên đi thi Hoa hậu chuyển giới. Trước lời khuyên của mọi người, Đào Bá Lộc hài hước viết: "Đừng xúi em thi Hoa Hậu nữa. Em sợ đoạt giải, không có thời gian chăm sóc chồng con".
{keywords}
Nghệ sĩ Thu Quế thông báo: "Sáng mai 22/10 (đúng ngày sinh nhật con trai của Thu Quế) Quế cùng đoàn thiện nguyện lên đường tới vùng lũ, san sẻ yêu thương với bà con Hà Tĩnh và Quảng Bình. Theo kế hoạch là 23/10 mới đi nhưng vì đêm 24-25/10 mưa lớn. Lẽ ra đi Quảng Trị và Huế nhưng bởi Hà Tĩnh và Quảng Bình lũ lụt quá nặng nề nên đoàn Quế sẽ thay đổi điểm tới. Hàng hoá gồm: Gạo, mỳ tôm, thuốc tây, bánh kẹo, lương khô, áo phao... được bốc lên 2 xe tải 5 tấn".
{keywords}
Nghệ sĩ Minh Khánh đăng bức ảnh hài hước rằng: "Không nên chụp ảnh chung với những người không cùng chiều cao". 
{keywords}
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh vỡ òa hạnh phúc khi bà xã Sara Lưu vượt cạn thành công sáng 21/10, đón hai con Mickey và Jerry chào đời.
{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Đào đăng ảnh bên bạn bè thời trẻ: "Bạn bè ngày xưa, không biết nói gì mà ai cũng tròn miệng ra nói. Mấy chục năm sau, có người đã ra đi, những người còn lại mỗi lần gặp nhau vẫn nói nhiều như xưa. Yêu bạn bè tôi. Mong mọi người dù ở đâu cũng được bình an".
{keywords}
Đỗ Mỹ Linh vào miền Trung ủng hộ đồng bào vùng lũ.
{keywords}
"Khả năng trói buộc một người phụ nữ bằng tình yêu chưa chắc đã đủ .. Mà còn cần sự bao dung, che chở... Được người khác quan tâm chân thành quả thực rất dễ gây nghiện", ca sĩ Ngọc Khuê viết trên trang cá nhân.
{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh xinh đẹp chỉ để...chúc mọi người ngủ ngon và mơ về Ngọc.

Ngân An

Ca sĩ người Chăm U60 hát 18 thứ tiếng khiến Đàm Vĩnh Hưng mê đắm

Ca sĩ người Chăm U60 hát 18 thứ tiếng khiến Đàm Vĩnh Hưng mê đắm

Ca sĩ ẩn danh tập 9: Với khả năng hát 18 loại ngôn ngữ khác nhau bằng chất giọng trầm khàn hiếm có, Du Sô khiến Đàm Vĩnh Hưng mến mộ, thậm chí xin lên sân khấu biểu diễn cùng.