- Tin sao Việt 21/6: Quốc Nghiệp tiết lộ, NSND Kim Cương suýt đứng tim vì màn biểu diễn đầy mạo hiểm của anh tại đêm chung kết Britain’s Got Talent 2018.

{keywords}
Quốc Nghiệp chia sẻ hình ảnh NSND Kim Cương đến thăm gia đình anh tại nhà riêng. Anh viết: "Cô NSND Kim Cương đã đến nhà Quốc Cơ - Quốc Nghiệp bắt đền vì suýt làm cô đứng tim ở trận chung kết Britain’s Got Talent 2018. Sự bắt đền rất ngọt ngào bằng chậu hoa lan rất đẹp, lời động viên chân thành đến hai anh em và hỏi han về chấn thương của Quốc Nghiệp. Còn thêm một giấy khen đóng góp tích cực trong công tác từ thiện giúp nghệ sỹ nghèo năm 2017 cho Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nữa. Cám ơn sự yêu quý và quan tâm của cô dành cho gia đình con rất nhiều ạ!".

 

{keywords}
Trong những ngày qua, người hâm mộ xôn xao thông tin Hoa khôi Lan Khuê sẽ kết hôn cùng bạn trai đại gia John Tuấn Nguyễn vào đầu tháng 10 tới đây. Cho đến hiện tại, nữ người mẫu vẫn giữ im lặng trước thông tin này. Chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Lan Khuê cũng khiến nhiều người tò mò, khi cô đăng tải hình ảnh đang dựa vào vai của một người đàn ông. Cùng với đó là dòng chú thích bằng tiếng Anh: "He said that he wanted to give me everything. (Tạm dịch: Anh ấy nói muốn cho tôi mọi thứ.)".

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh khoe hình ảnh khi mang bầu ở tháng cuối thai kỳ. Hà Anh cho biết, trong thời gian này cô "ngại" chụp ảnh nhưng nhờ sự động viên của chồng và bạn bè nên nữ người mẫu đã quyết định thực hiện bộ ảnh.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Chiều Xuân đăng tải hình ảnh của mẹ và cháu mình. Cô chia sẻ: "Ngày xưa mẹ bế con, bế cháu, bây giờ mẹ bế chắt. Vẫn cái dáng gày guộc ấy. Biết bao con cháu đã từ đôi bàn tay mảnh mai nhỏ bé của mẹ mà bước ra cuộc đời sải cánh bay xa. Con yêu mẹ hết cả cuộc đời này vẫn chưa nguôi".

 

{keywords}
Trấn Thành dí dỏm viết: "Hôm nay em thiếu ngủ trầm trọng vì đêm qua em phải thức để tám tới 5 giờ với... Với ai mọi người hiểu rồi hen! Chưa thấy ai nói nhiều hơn mình, nay thấy rồi!". Với dòng trạng thái này của nam nghệ sĩ, người hâm mộ không khó để nhận ra người tám chuyện với Trấn Thành đến 5 giờ sáng là Hari Won.

 

{keywords}
Quốc Cơ chia sẻ: "Tình yêu là một thứ gì đó ta không nhìn thấy bằng mắt mà chỉ cảm nhận được bằng trái tim. Có biết bao nhiêu kỷ niệm tuyệt vời mà chúng ta chỉ cảm nhận được qua từng phút giây ngắn ngủi như thế này. Đó là điều hạnh phúc nhất của cuộc sống này đúng không em. Yêu gia đình bé nhỏ này quá!".

 

{keywords}
MC Quốc Bảo chia sẻ lại hình ảnh của mình khi tham gia một gameshow, kèm theo đó là dòng chú thích hài hước: "Anh Linh hỏi dễ thôi. Em mong manh dễ vỡ lắm à nghen. Xém xỉu à".

 

{keywords}
Sau chuyến hành trình tới nước Pháp, Bảo Thanh tiếp tục đến thăm quan những địa danh nổi tiếng của Áo.

 

{keywords}
Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi thiện nguyện mới đây tại mái ấm An Vũ ở Bình Phước.

 

{keywords}
Trương Quỳnh Anh khoe vòng 3 gợi cảm của mình trong buổi tập luyện vũ đạo.

 

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh của chồng và các con. Cô viết: "Khổ lắm cơ. Bị mê Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đó mà! Cũng có cố gắng! Ông ba bỏ ông con lên cái cột, xong ông con đâu có xuống được. Ráng dùng tay không nâng con luôn đi anh. Đã tập là tập cho tới".

Lưu Hằng

Lâm Vỹ Dạ trách Hari Won khi bị Trấn Thành chọc quê

Lâm Vỹ Dạ trách Hari Won khi bị Trấn Thành chọc quê

Lâm Vỹ Dạ bị Trấn Thành bắt bẻ khi phát âm sai tên của diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc - Song Seung Hun. Cô cho biết đây là cách phát âm do Hari Won dạy mình.

Quốc Cơ xin lỗi bố mẹ trên Facebook

Quốc Cơ xin lỗi bố mẹ trên Facebook

Trên trang cá nhân, Quốc Cơ gửi lời xin lỗi đến bố mẹ vì đã làm những người sinh thành ra mình phải lo lắng khi xem hai con trai biểu diễn đầy mạo hiểm trong đêm chung kết cuộc thi Britain’s Got Talent 2018.

Tin buồn cho những người hâm mộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Tin buồn cho những người hâm mộ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Theo kết quả chụp MRI vừa nhận từ bác sĩ tối 10/6, Quốc Nghiệp bị thoái hoá cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm và lỗi đĩa đệm khiến anh không thể thực hiện show tri ân khán giả tại Việt Nam vào ngày 28/6.

Cái giá để chạm đến thành công của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Cái giá để chạm đến thành công của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Hành trình đạt đến thành công của Cơ - Nghiệp không chỉ có mồ hồi, nước mắt mà có cả máu.