{keywords}
Hoàng Thùy Linh, Gil Lê vừa để lộ khoảnh khắc thân thiết bên nhau khiến cho khán giả ngày càng nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai. Đây là một trong những khoảnh khắc hiếm Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng xuất hiện chung khung hình vì cả hai thường chủ động “né” nhau nhiều nhất có thể dù cùng dự sự kiện hay có mặt ở một địa điểm vì không muốn có những lời bàn ra tán vào.

 

{keywords}
 Trên trang facebook cá nhân, Lynk Lee gây sốt khi đăng tải hình ảnh diện váy hở vai điệu đà chẳng khác gì thiếu nữ. Trang điểm nhẹ nhàng nhưng Lynk Lee vẫn ghi điểm bởi gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát chiếm được thiện cảm từ khán giả. Kể từ sau khi công khai giới tính, Lynk Lee không ngại chia sẻ những hình ảnh nữ tính như thế này.
{keywords}
Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh bữa trưa của mình. Có thể thấy, dù sống trong hào môn nhưng diễn viên sinh năm 1986 vẫn giữ được cốt cách giản dị, chân chất vốn có của người miền Tây. Hiện tại, hầu như Tăng Thanh Hà không tham gia bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào mà tập trung cho công việc kinh doanh của mình. Thỉnh thoảng cô xuất hiện tại sự kiện giải trí của bạn bè thân thiết.
{keywords}
 Diễm My 9X đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc khi được bạn trai đưa đi dự sự kiện tại TP.HCM. Được biết, Diễm My 9X đã diện bộ đồ trị giá gần 1 tỷ cho sự kiện lần này.
{keywords}
 Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe nhan sắc đăng cấp "thần tiên tỉ tỉ" và làn da trắng ngần đáng ghen tị sau một thời gian dài vắng bóng trên mạng xã hội.

 

{keywords}
Ngô Kiến Huy và Jun Phạm công khai đăng ảnh "dìm hàng" nhau trong chuyến du lịch Thái Lan. Ngô Kiến Huy nhân cơ hội này "cà khịa" Jun Phạm ăn nhiều và gọi bạn mình là heo. Còn Jun Phạm tiết lộ anh tăng 7 kg, với số cân hiện tại là 70 kg sau khi trở về Việt Nam.
{keywords}
Đăng ảnh "thả thính" với kiểu tóc mái thưa mới toanh, Bảo Thanh nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ. Nhiều người còn nhận xét rằng nữ diễn viên "Về nhà đi con" trông trẻ như gái 18 với kiểu tóc này.
{keywords}
Chi Pu khoe "vòng eo con kiến" khi diện trang phục quyến rũ. Giọng ca "Từ hôm nay" còn hài hước viết: "Trúc xinh trúc mọc đầu đình, em xinh em đứng một mình... đầu đình". Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ thích thú viết hàng loạt chế bản từ câu thơ trên của Chipu.
{keywords}
 Kỳ Duyên tạo dáng "khó đỡ" cùng phong cách "chất chơi" trong bức ảnh được cô chia sẻ trên trang instagram cá nhân. Nàng hậu còn khoe khéo đôi chân dài khiến cho nhiều người ao ước.
{keywords}
Tiến Luật đăng ảnh trong phòng thu âm để lồng tiếng cho "Chị Mười Ba". Nam diễn viên hài nổi tiếng hài hước viết: "Lồng tiếng cho bé 13! Mãi yêu bé".
{keywords}
Nữ diễn viên Sam chia sẻ hình ảnh diện váy sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ trên trang instagram cá nhân. Cùng với lối trang điểm cầu kỳ, Sam càng trở nên quý phái.
{keywords}
Trang Hý nhắng nhít trong bức ảnh được đăng tải trên instagram cá nhân. Nữ diễn viên trẻ còn lầy lội ghép hai bài hát vào với nhau khiến cho khán giả phấn khích.
{keywords}

Chia sẻ ảnh hậu trường, Thu Trang chứng minh nhan sắc mặn mà và vóc dáng thon gọn của mình. "Hoa hậu làng hài" còn khiêm tốn chia sẻ: "Có ai thấy tui mập không?". 

Lynk Lee: Ám ảnh vì bị bạn học gọi là 'Linh bê đê'

Lynk Lee: Ám ảnh vì bị bạn học gọi là 'Linh bê đê'

 - Lynk Lee cho biết từ khi còn nhỏ, mình đã bị bạn học miệt thị giới tính gây ám ảnh đến tận bây giờ. Hiện tại, ca sĩ tiếp tục đón nhận những lời kỳ thị, chửi bới từ cư dân mạng vì công khai giới tính thật.

Đức Trung