{keywords}
Không để mọi người phải chờ đợi quá lâu, mới đây hình ảnh rõ nét của cặp đôi đã được chính chủ công khai. Á hậu Thúy Vân trong chiếc váy đỏ nổi bật khoác tay bạn trai và dành cho anh ánh mắt yêu thương.
{keywords}
Puka khoe khéo vòng eo con kiến cùng với thân hình nuột nà khiến nhiều người ao ước. Từ khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với Gin Tuấn Kiệt, có thể thấy Puka chăm chỉ thay đổi phong cách và nhan sắc cũng xuất sắc hơn nhiều.
{keywords}
Trường Giang khoe ảnh hậu trường vui nhộn với Hari Won. Biểu cảm "căng như dây đàn" của Hari Won khiến cho người hâm mộ thích thú và cũng khâm phục trước sự lầy lội của Trường Giang.
{keywords}
Quỳnh Anh Shyn xuống phố ngày dịch Covid-19. Nữ diễn viên nhắn nhủ: "Luôn nở nụ cười trên môi, giữ những năng lượng tích cực và sức khỏe thật tốt kèm theo bảo vệ bản thân để cùng nhau vượt qua mùa dịch này nha cả nhà ơi. Cố lên nào!".
{keywords}
Thu Trang khiến khán giả bất ngờ vì thực hiện tư thế khó trong yoga. "Hoa hậu làng hài" chia sẻ vì "ế" show do ảnh hưởng của Virus Corona, nên Thu Trang phải tích cực tập yoga để có sức "cày cuốc" kiếm thêm thu nhập sau mùa dịch.
{keywords}
Phí Phương Anh chia sẻ hình ảnh khuôn mặt "cảnh sát hình sự, khó tính mọi lúc mọi nơi từ khi mới sinh ra". Người hâm mộ ngay lập tức bình luận: "Xác nhận khó tính, nhưng vẫn xinh", "Khó tính đâu mà, xinh lắm ấy chứ",...
{keywords}
Chỉ còn 2 ngày nữa là được về nhà, Lynk Lee tiết lộ việc đầu tiên muốn làm khi hoàn thành thời gian cách ly chính là đi làm tóc, chăm chút nhan sắc cho bản thân. Người hâm mộ vui mừng vì giọng ca "Tạm biệt nhé" hoàn toàn khỏe mạnh và luôn luôn giữ thái độ vui vẻ tích cực trong thời gian cách ly tại khu cách ly tập trung.
{keywords}
MC Hoàng Oanh chia sẻ hình ảnh vết bầm tím ở trên cánh tay. Tuy nhiên, nữ MC tài năng lại không cho biết nguyên nhân gây nên vết thương lại càng khiến cho người hâm mộ lo lắng và tò mò.
{keywords}
Bị hủy show, Duy Khánh lo sợ sẽ trở thành nghệ sĩ hài nội tâm vì phải ở nhà suốt. Nếu tình trạng này còn tiếp tục kéo dài, "Duy Khánh của những ngày hết dịch sẽ sâu sắc, điềm đạm và nho nhã lắm", nam diễn viên hài chia sẻ.
{keywords}
Hoàng Yến Chibi khoe hình ảnh nhắng nhít bên thú cưng. Mặc dù không trang điểm nhưng nữ diễn viên trẻ vẫn ghi điểm bởi khuôn mặt mộc xinh đẹp cùng với biểu cảm trong sáng đáng yêu.

 

{keywords}
Ngày 19/3, Suboi khiến bạn bè, người hâm mộ hào hứng khi đăng tải hình ảnh bế con đầu lòng sau gần 2 tháng sinh. Nữ rapper âu yếm ôm con gái nhỏ tạo dáng trên sân thượng. Ngoài ra, Suboi còn không quên dặn con cách sống và đối xử với thiên nhiên khi lớn lên. "Bé con, du lịch sân thượng đỡ nhé. Con thuộc giống loài Homo Sapiens, (trộm vía) con sẽ phát triển nhanh, thông minh, thơm tho với điều kiện con phải giữ sức khỏe của con qua những gì con ăn, cách con tiêu thụ và đối xử đàng hoàng với địa cầu này thì mới hưởng cái đẹp được lâu nhé", cô viết.

Đức Trung

27 tuổi, Chi Pu gợi cảm cỡ nào?

27 tuổi, Chi Pu gợi cảm cỡ nào?

 - Chi Pu - nữ ca sĩ vừa quyết định chi 1 tỷ đồng ủng hộ Covid-19 là người phóng khoáng hay diện bikini khoe vóc dáng.