{keywords}
Sao Việt 2/8: Thu Quỳnh đăng ảnh mặc váy cưới chụp cùng mẹ và con trai cùng lời chúc: “Chào tháng 8, tháng dành cho người phụ nữ luôn bên cạnh hai mẹ con con! Yêu mẹ ngoại của Be”. Có thể thấy, nhan sắc xinh đẹp mặn mà của Thu Quỳnh hiện tại chính là được thừa hưởng từ mẹ cô.

 

{keywords}
“Gửi đến anh lời chúc yêu thương nhân ngày sinh nhật của anh. Chúc anh luôn nhiều sức khoẻ, luôn vui tươi và tuổi mới thêm nhiều tác phẩm mới mà em luôn mê say và ngưỡng mộ. Yêu anh rất nhiều” là lời chúc đầy tình cảm của NSƯT Chiều Xuân gửi đến ông xã Hồng Quân nhân ngày sinh nhật. Bức ảnh gia đình Chiều Xuân – Hồng Quân nâng ly chúc mừng sinh nhật bố đã khiến không ít người hâm mộ phải ngạc nhiên vì vẻ đẹp không tuổi của nữ nghệ sĩ và nhan sắc xinh đẹp của hai cô con gái Hồng Mi và Hồng Khanh.

 

{keywords}
Hương Giang khoe ảnh được nhạc sĩ Dương Cầm và dàn trò nhí từ ‘The Voice Kids’ bất ngờ đến thăm sau khi cô gặp chấn thương và phải bó bột chân phải. Nàng Hậu vô cùng cảm động trước tình cảm của Dương Cầm và các học trò nhỏ. Ngay sau đó, Hương Giang cũng động viên bản thân phải mau chóng khỏe mạnh để quay lại với công việc.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh “dỗi hờn thế giới” vì bị hoãn chuyến bay về nhà: “Nghiệt ngã. 14 tiếng bay, xem 8 bộ phim, khóc sướt mướt, ráng thức để đêm nay về nhà ngủ. Đến nơi, được thông báo hoãn đến sáng mai vì bão. Dỗi hờn thế giới”.

 

{keywords}
Phương Linh bất ngờ chia sẻ hình ảnh lúc 15 tuổi trên trang cá nhân khiến dân mạng không khỏi trầm trồ. Ngay lập tức, giọng ca ‘Cơn mưa tình yêu’ nhận hàng loạt lời khen bởi nhan sắc mặn mà, đường nét xinh xắn, ra dáng thiếu nữ của cô.
{keywords}
Hari Won khoe ảnh tươi tắn cùng Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức và Lê Dương Bảo Lâm tại Sydney, Úc cùng dòng trạng thái: “Chúng tôi đã đến nơi!”. Dường như sau chuyến bay dài, các nghệ sĩ vẫn tràn đầy năng lượng và không hề mệt mỏi.

 

{keywords}
Đăng ảnh tươi tắn cùng bụng bầu ‘vượt mặt’, Lê Phương đùa: “Bị còi xương rồi, chỉ thấy thịt và nọng!”. Có thể thấy ở những tháng cuối cùng của thai kì, Lê Phương trông tăng cân và tròn trịa hẳn ra.

 

{keywords}
Khoe ảnh “du hí” Hội An cùng hoa hậu Mai Phương Thúy, Võ Hoàng Yến khiến không ít người hâm mộ bất ngờ vì sự trẻ trung và nhắng nhít của hai người đẹp dù đã ngoài 30.

 

{keywords}
Quốc Trường khoe hình thể hút mắt ngoài bãi biển cùng dòng trạng thái: “Nước mắt đã rơi nhưng cuộc chơi chưa kết thúc!”.

Linh Thùy 

U40, Lệ Quyên táo bạo diện bikini khoe thân hình nóng bỏng

U40, Lệ Quyên táo bạo diện bikini khoe thân hình nóng bỏng

 - Mới đây, Lệ Quyên đăng ảnh diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến khán giả phát sốt. Dù đã U40, nữ ca sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon gọn làm nhiều người ngưỡng mộ.