{keywords}
Trên trang cá nhân, Quỳnh Nga gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện đồ thể thao đơn giản, khoe hình thể nóng bỏng trong phòng tập. Nữ diễn viên còn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi tiết lộ số đo hiện tại của cô là 87-55-92.
{keywords}
Sao Việt ngày 2/3: Trong bức ảnh được chụp cùng Trấn Thành trong chuyến du lịch Mỹ được Hari Won đăng tải lên trang cá nhân vừa qua, nam MC khiến khá giả lo lắng khi lộ gương mặt mệt mỏi, xuống sắc và có phần già nua. 
{keywords}
 Nhã Phương “cảm động rớt nước mắt” khi nhận cái ôm chặt và tô bò kho tự tay ông xã Trường Giang làm sau một ngày làm việc vất vả: "Sau một ngày dài vật lộn trên phim trường trở về nhà thấy cửa mở hé, một cái ôm siết chặt của chồng và tặng kèm tô bò kho lúc 23h mà rớt nước mắt".

 

{keywords}
Trường Giang và Hương Giang bị bắt gặp ngồi ăn hủ tiếu vỉa hè tại TP.HCM. Cả hai ăn mặc đơn giản, đặc biệt Trường Giang còn đi đôi dép tổ ong quen thuộc, ngồi trên chiếc ghế nhỏ và cùng dùng bữa với những người xung quanh.
{keywords}
Hậu hôn lễ bí mật với Tóc Tiên, Hoàng Touliver xứng đáng được gọi lại “ông chồng quốc dân” khi khoe hình vào bếp xay sinh tố làm bữa sáng cho vợ.
 
 
{keywords}
Trúc Nhân khiến người hâm mộ thích thú khi bất ngờ khoe ảnh gầy gò từ 10 năm về trước. Tại thời điểm đó, Trúc Nhân là một sinh viên trường Mỹ thuật, gầy gò, đen nhẻm và chưa biết ăn vận, chải chuốt.
{keywords}
Trước diễn biến khó lường của dịch viêm phổi cấp, Nhật Kim Anh đã cùng Đại Nghĩa và Tấn Phát phát khẩu trang và nước rửa tay miễn phí trước cổng bệnh viện. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tự hào chia sẻ: “Hôm qua, 29/2/2020, Nhật Kim Anh, Bùi Đại Nghĩa hỗ trợ và đi phát 2000 chai xịt diệt khuẩn và 2000 khẩu trang y tế (có thể giặt xài lại nhiều lần). Hôm nay, 1/3/2020, Chủ nhật nhân viên nghỉ nên còn có Nhật Kim Anh, anh Đại Nghĩa, diễn viên Võ Tấn Phát đi phát 1000 chai xịt diệt khuẩn và 2000 khẩu trang trước cổng bệnh viện Chợ Rẫy. Cảm ơn anh Nghĩa cùng tất cả mọi người đã cho em cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19″.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP khoe ảnh diện áo ba lỗ, quần dài trắng điển trai tại xứ Chùa vàng. Nhiều người hâm mộ còn vào bình luận, “mạnh dạn” tiên đoán nam ca sĩ đang quay MV mới tại đây.
{keywords}
Giữa tâm bão thị phi vây bủa gần đây, Denis Đặng và Nguyễn Trần Trung Quân đã có những động thái mới trên mạng xã hội. Cụ thể, Denis Đặng đã đăng một bức hình chụp từ phía sau ghi lại khoảnh khắc Trung Quân ngồi tập đàn cùng dòng trạng thái: “Không có điện thoại có chăm chỉ tập luyện. Được, tịch thu điện thoại hẳn 1 tháng”.
{keywords}
Á hậu Bùi Phương Nga tranh thủ khoe ảnh cafe cuối tuần: “Hôm qua đứng ở ngoài đường, hôm nay vào quán rồi mà mắt vẫn chưa mở ra”.
{keywords}
Ngọc Trinh “mách nước” tán gái cho các anh em trên trang cá nhân: “Những câu nói siêu ngắn gọn nhưng khiến con gái mê mệt: Anh đây, Để anh lo, Ngoan nào, Anh thương em, Em yên tâm”.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe dáng nóng bỏng khi trong chuyến du lịch Maldives cùng Kim Lý và Subeo. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với nữ ca sĩ khi sở hữu vóc dáng chữ S đầy quyến rũ và hút mắt.

 

{keywords}
Minh Hằng khoe hình trẻ trung trong chuyến du lịch cùng bạn thân: “Em thích uống trà vải. Yêu em thì đừng có cãi”.
{keywords}
Không chịu thua người chị thân thiết Minh Hằng, Khả Ngân cũng khoe ảnh quyến rũ bên bờ biển, nhẹ nhàng ‘thả thính”: “Biển thì xanh, cát thì trắng. Ăn cua ghẹ sao bằng ăn nhau”.

Linh Thùy

Trường Giang bị chê xuống sắc dù trẻ hơn Đức Thịnh 8 tuổi

Trường Giang bị chê xuống sắc dù trẻ hơn Đức Thịnh 8 tuổi

 - Xuất hiện với kiểu tóc mới, Trường Giang được khuyên nên để lại tóc cũ thay vì được khen.