{keywords}
Sao Việt 18/11: Sau khi hôn lễ cùng ông xã doanh nhân Phan Lĩnh kết thúc, Bảo Thy tâm sự trên trang cá nhân: “Từ lúc trái tim biết rung động, có cảm xúc đến giờ nếu nói chưa từng có ai theo đuổi hay tìm hiểu ai thì đó là nói dối. Nhưng đến khi gặp anh. Đó là lần đầu tiên Thy cảm nhận tình yêu là như thế nào. Lần đầu tiên Thy yêu và được yêu. Lần đầu tiên chính thức có người yêu. Và người đó bây giờ Thy được gọi anh là chồng”.
{keywords}
Tròn 1 tuần sau lễ cưới lãng mạn và ngọt ngào ở Phú Quốc, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng hiện đang cùng nhau hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài. Trên trang cá nhân mới đây, Đông Nhi đã “nhá hàng” những hình ảnh đầu tiên của cả hai và ngay lập tức đã nhận được đông đảo sự quan tâm đặc biệt từ dân mạng.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Thủy Tiên khoe con gái Bánh Gạo dù mới đi học nhưng đã biết lên mạng tìm kiếm tên mình. “Chị Gạo đã đi học và đã đọc, viết được chữ… dòng chữ đầu tiên mà nó google search là ‘tự kiếm nó’. Hôm nay là ngày em 6 tuổi 11 tháng, ghê thiệt sự”, Thủy Tiên chia sẻ.
{keywords}
Những hình ảnh bé Bảo Bảo – con trai vợ chồng Thúy Diễm – Lương Thế Thành vui vẻ chạy nhảy đã được mẹ đăng công khai trên trang cá nhân. Cậu bé dường như đã hồi phục đáng kể sau những ngày bị bệnh, ngày càng lớn và có nét giống ba Lương Thế Thành.
{keywords}
Xuất hiện nổi bật tại sự kiện 2019 VLIVE AWARDS V HEARTBEAT diễn ra tại sân vận động Gocheok Skydome, Hàn Quốc với sức chứa 25.000 khán giả, Noo Phước Thịnh cùng vũ đoàn gồm 20 người biểu diễn lần đầu tiên ca khúc I’m Still Loving You trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả dù không phải là ca sĩ bản địa. I’m Still Loving You là ca khúc mới nhất của Noo Phước Thịnh, ra mắt 3 ngày trước nhưng cũng đã nhanh chóng chiếm vị trí cao trên bảng xếp hạng.
{keywords}
Hiền Hồ xuất hiện cô đơn giữa vách đá với mái tóc ngắn ngang vai và biểu cảm buồn thẫn thờ giữa khung cảnh thiên nhiên tráng lệ trong teaser MV mới có tên #CNKC sẽ phát hành vào ngày 21/11 tới đây. Trở lại với ballad “lụi tim” sau hơn 1 năm thử nghiệm các dòng nhạc khác nhau, Hiền Hồ hứa hẹn sẽ làm khán giả bất ngờ bởi sự trưởng thành nhiều hơn trong giọng hát cũng như khả năng diễn xuất của mình. Ca khúc #CNKC cũng là một bản ballad được nữ ca sĩ ấp ủ từ lâu và đầu tư chỉn chu, nghiêm túc như một món quà ý nghĩa dành tặng người hâm mộ vào dịp cuối năm 2019. 
{keywords}
Sau một thời gian im lặng trước tin đồn sinh con cho chồng thiếu gia, Hòa Minzy khoe khoảnh khắc vui vẻ, diện trang phục giản dị xuống phố. Cô diện set đồ màu đen đơn giản nhưng vẫn nổi bật bởi áo, giày và túi xách đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng. Vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn nhỏ nhắn, thon gọn. Cô viết: "Lâu lắm mới được đi siêu thị mua đồ. Ảnh chụp nãy giờ mới up".
{keywords}
Trên trang cá nhân, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh món quà cô sẽ tặng mẹ. Đó là đôi bông tai nạm đá quý và được nhiều người dự đoán có giá không hề rẻ.
{keywords}
Việt Trinh đón sinh nhật tuổi 47 bằng cách giúp đỡ 200 người nghèo mổ mắt. Cắt bánh kem mừng tuổi mới cùng mọi người, diễn viên “Người đẹp Tây Đô” chia sẻ: “Tôi không kìm được nước mắt khi các cụ ôm chặt mình bày tỏ tình cảm. Sinh nhật ý nghĩa của tôi chính là góp phần đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo”.
{keywords}
Khoe hình chụp cùng các đồng nghiệp thân thiết như Cát Phượng, Minh Nhí tại đám cưới con gái đầu nghệ sĩ hài Trung Dân, NSƯT Hữu Quốc hài hước viết trên trang cá nhân: "Hôm nay, ông anh Trung Dân mần xui".
{keywords}
Chia sẻ hình ảnh trong phòng thu, Nguyễn Anh Tú khiến fan sốt rần rần, dự đoán kế hoạch trong tương lai của anh. Xuất thân là một diễn viên hài, anh đã từng gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này bằng sự nhiệt huyết, hết mình với công việc. Mới đây, anh gây ấn tượng mạnh khi đảm nhận vai Vui trong phim truyền hình Bán Chồng. Nhờ vai diễn này mà nam diễn viên đã lọt top đề cử Mai Vàng. Hiện tại người hâm mộ đang rât hóng chờ những sản phẩm mới của anh trong tương lai.

Thùy Linh

 

Bảo Thy mặc váy cưới sexy, đắt tiền, làm trong ba tháng

Bảo Thy mặc váy cưới sexy, đắt tiền, làm trong ba tháng

 - Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng tinh khôi, chất liệu ren tinh xảo và sequin lấp lánh đã làm cho những bộ váy cưới của Bảo Thy thêm phần lung linh, sang trọng.