- Tin Sao Việt 16/3: Những dòng nhật ký của mẹ Hoa hậu Ngọc Hân viết về những ngày đầu đi học của con gái khiến người hâm mộ xúc động.

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ những hình ảnh thời còn bé của mình và gia đình. Kèm theo đó là trang nhật ký gây xúc động của mẹ cô viết về con gái trong những ngày đầu đi học mẫu giáo. Mẹ Ngọc Hân viết: "Ngày đầu tiên bé Ngọc Hân đi học. Khó có thể tả nỗi tâm trạng lúc trao em cho cô giáo. Hẫng hụt, loanh quanh lớp học không về nỗi. Thấy mẹ đứng ngoài nhìn vào sợ bé biết, cô giáo nhắc nên tôi đành phải về. Càng gần đến tháng sinh, tôi càng thương bé, nhiều lúc chiều quá mức. Cho bé đi học thời gian đầu, chắc khóc phải khan cổ và sẽ gầy tọp đi ngay. Nhưng không thể khác được Hân à. Em có hiểu là mẹ thương em hơn bất cứ mọi cái khác không?"
 

 

{keywords}

"Hôm nay vừa bế bé đến cửa lớp đã khóc và đòi về. Chiều qua đón bé lúc 2h30' vừa thấy mẹ, tủi thân khóc nức nở. Cô giáo kêu bé đanh đá và không chịu ăn. Chắc là không quen thôi chứ thực ra là nó rất đói. Mua một bánh giò ăn hết ngay. Mỗi 2 hôm đi trẻ trông đã gầy. Hôm nay về mua 1 miếng đu đủ 600 đồng ăn gần hết", mẹ Ngọc Hân tiết lộ về sở thích ăn uống hồi nhỏ của con gái. Trước những dòng nhật ký của mẹ, Ngọc Hân hóm hỉnh viết: "Đọc nhật ký của mẹ mới hiểu vì sao mình cứ béo tốt 'bền vững' như vậy".

 

{keywords}
Tuy việc ghi hình cho Táo quân 2018 đã hoàn tất cách đây hơn 1 tháng nhưng đến giờ các nghệ sĩ mới có thời gian tổ chức ăn mừng.

 

{keywords}
Diễn viên Thúy Diễm chia sẻ hình ảnh "diễn sâu" của chồng. Cô hóm hỉnh viết: "Nỗi buồn rũ rượi của người đàn ông bị hư điện thoại, không vô được Facebook tới lúc về Việt Nam. Tan nát cõi lòng, đứt từng đoạn ruột! Bỏ ăn bỏ ngủ, bỏ đi tắm nằm ôm gối khóc thầm! Than thân trách phận". 

 

{keywords}
Hình ảnh hậu trường hài hước của diễn viên Tiến Luật và Trương Thế Vinh. Tiến Luật hài hước viết: "Sắp tới hai đứa tui ra MV chung, mọi người thấy phong cách thế nào?. Đang tìm mấy nhà thuốc tây tài trợ cho MV Hai thằng ngáo."

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh xinh đẹp cùng "cây hàng hiệu" đắt tiền khi đi ăn tại Hà Nội.

 

{keywords}
Tạo hình của Thanh Hằng cho bộ phim hot nhất hiện nay "Tháng năm rực rỡ". Nữ diễn viên cho biết, cô đã bật khóc khi xem lại vai diễn của mình trên phim: "Mới đi xem lại khóc sưng mặt, ướt cánh tay áo... thật xấu hổ".

 

{keywords}
Tuy chỉ là hình ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa nhưng Á hậu Huyền My cũng khiến người nhìn khó rời mắt trước vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ của mình.

 

{keywords}
Diễn viên Lê Phương chia sẻ hình ảnh trước và sau đi chơi của chồng và con trai. Cô viết: "Hai cha con hôm qua, lúc đi trông bảnh bao nhiêu thì lúc về nhìn oải bấy nhiêu!"

 

{keywords}
Nghệ sĩ Đại Nghĩa dí dỏm viết: "'2 vợ chồng nền nã ghê chưa?' Câu này là do người đàn bà có thân hình cao vút này ép tui viết đó, vì tui đang quay chương trình với ẻm nên phải chiều ẻm mà viết thôi. Fan nào của ẻm có coi thì cấm méc nha".

 

 

{keywords}
Á hậu Hoàng Oanh thích thủ trải nghiệm đi xe chó kéo trong lần đi du lịch tại Tây Ban Nha vừa qua.

 

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về người bà nhân dịp sinh nhật tròn 90 tuổi của bà nội. Cô viết: "Sau khi cưới nhau mấy chục năm ông bà mới có cơ hội trao nhau cặp nhẫn cưới bằng vàng. Nữ trang giá trị duy nhất của bà là chiếc dây chuyền vàng tây ba tặng bà hàng mấy chục năm trước! Vậy mà bà chẳng bao giờ phiền lòng, cũng chẳng so đo hay có yêu cầu đòi hỏi gì. Lúc nào bà cũng tươi vui và tràn đầy sinh lực. Bà đẹp và hạnh phúc bởi tinh thần luôn 'giàu có'... Ông bà đã dạy các cháu, qua chính cách mà ông bà đã và đang sống 'Có tình yêu, có sức lao động, và có sự thanh thản an nhiên là ta có tất cả!'."

Lưu Hằng