{keywords}
Kỳ Duyên “đốt mắt” khán giả bằng trang phục khoe khéo vòng 1 căng tràn.
{keywords}
 Sau Mâu Thuỷ, Huỳnh Phương là nghệ sĩ tiếp theo được chủ cho thuê mặt bằng kinh doanh chủ động giảm tiền nhà trong giai đoạn kinh tế khó khăn, vắng khách. "Chủ nhà bên tiệm xăm nhắn tin. Đọc xong cảm thấy thương gì đâu á. Phải chi chủ nhà nào cũng có tấm lòng như anh ấy. Cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé mọi người ơi" – Thành viên nhóm FAPtv chia sẻ.
{keywords}
Lê Giang ứa nước mắt khi nghe cậu con trai mới 7 tuổi đã biết quan tâm, lo lắng cho mẹ: “Luke hỏi mẹ: ‘Sinh nhật mình cầu nguyện là được phải không mẹ?’. Mẹ trả lời con: ‘Thì sao con?’, Luke nói: ‘Gần sắp sinh nhật Luke rồi mẹ, Luke muốn cầu nguyện cho cả thế giới hết dịch, cho mọi người làm có tiền, mấy ngày nay hỏi tài khoản mẹ còn tiền không mẹ, sao mẹ không đóng cửa tiệm làm móng lại đi, mẹ bán hết đồ đi, còn mấy cô thợ, khi nào hết dịch mẹ kẹ kêu mấy cô đó lại’. Trời ơi nghe rớt nước mắt, đứt từng đoạn ruột, tui không nói nên lời”.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh khoe hình diện chiếc crop-top có kiểu dáng độc đáo màu vàng đồng với chi tiết cut-out táo bạo cực tôn dáng, khán giả không chỉ dành lời khen cho nhan sắc ngày một thăng hạng của cô mà còn bất ngờ cho rằng giọng ca “Duyên âm” có nhiều điểm tương đồng với đàn em đình đám Chi Pu.
{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh – Gil Lê tiếp tục dính nghi vấn hẹn hò khi lộ hình sử dụng trang phục giống nhau. Mặc dù cặp đôi liên tiếp có bằng chứng hẹn hò từ tháng 9/2019 nhưng cả hai người vẫn giữ trạng thái im lặng và không lên tiếng về mối quan hệ này.

 

{keywords}
Giữa tình hình dịch bệnh kéo dài, tình trạng ế show ngày một cao, BB Trần nhận nhiều lời khen khi khuyên Hải Triều “ở yên trong nhà”. Cụ thể, khi được Hải Triều nhắn tin hỏi “Tình hình khó khăn quá, bán gì cho lành giờ gái?”, nam nghệ sĩ đã ngay lập tức đáp lại “lầy lội” nhưng rất hợp lý: “Bán trú. Làm ơn ở yên trong nhà là đã lành rồi”.
{keywords}
Không chỉ các sao nữ, Đức Phúc cũng thành công thực hiện thử thách đặt son lên xương quai xanh. Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc vừa đăng tải loạt hình ảnh thực hiện thành công thử thách.

 

{keywords}
Huyền Lizzie, Phanh Lee, Thu Hoài gây sốt với nhan sắc đời thường cực trẻ trung khi tụ tập cùng hội bạn thân. Cả ba đều sinh năm 1990, là những gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình của VTV.
{keywords}
Lynk Lee nhận nhiều sự quan tâm khi khoe hình hồi nhỏ. Có thể thấy, ngay từ nhỏ nam ca sĩ đã sở hữu vẻ ngoài khá ưa nhìn và không hề khác xa hiện tại là mấy. Không ít người còn nhận xét, từ lúc mới hơn 10 tuổi Lynk Lee đã sở hữu gương mặt với đường nét đâu ra đấy. Ngoài ra ở bức ảnh năm học lớp 7, giọng ca “Tạm biệt nhé” còn lộ rõ dáng vẻ khá ốm, cao ráo cùng nụ cười đặc trưng không khác xa khi trưởng thành là bao.

 

{keywords}
Thanh Tú “lầy lội” dìm ông xã đại gia đang ngáp ngủ với băng đô hồng “sến súa”.
{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương đưa bé Maximus đi trượt tuyết. Đây là mùa tuyết thứ hai mà cô đón cùng con trai mình.

 

{keywords}
Tiểu Vy khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi khoe hình mặt mộc không tỳ vết.

 

{keywords}
Nam Em đăng ảnh ngồi trên ô tô và chia sẻ: “Nắng trời đã nóng nhưng chị Na thì nóng hơn… Kiểu này chắc húp cháo cầm hơi quá…”. Trong ảnh, Nam Em ăn mặc giản dị nhưng lại lộ gương mặt hốc hác. Nhiều bình luận thể hiện sự lo lắng cho người đẹp vì sự gầy gò của cô: “Teo tóp vậy em, ăn nhiều vào đừng ngại”, “Nam Em gầy quá”, “Nay chị ốm quá đi”

Linh Thuỳ