{keywords}
Sao Việt 15/7: Nghệ sĩ Xuân Bắc đăng ảnh bên Tự Long, Công Lý kèm lời hóm hỉnh: "Nhớ mãi ngày ấy. Ngày mình làm lớp trưởng, mấy đứa kia sợ mình một phép".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Pha Lê đã chia sẻ những hình ảnh trong tiệc sinh nhật NSND Lê Khanh: "Cám ơn cô yêu quý bay vào rồi ở lại chưa tới 24h đồng hồ lại bay ra, quá là chiều con cháu rồi, không còn lời nào để cám ơn nữa luôn. Cuối cùng cũng đã hoàn thành tâm nguyện có một ngày cả cô và cháu đứng trên cùng sân khấu, chẳng ai tạo điều kiện mình tự tạo ra cô nhỉ. Cô bay an toàn về nhà đón sinh nhật bên gia đình thật vui nha cô". 

{keywords}

Ốc Thanh Vân khoe bức ảnh cả gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc.

Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý với loạt ảnh khoe dáng gợi cảm trong chuyến nghỉ dưỡng.

{keywords}

Ca sĩ Long Nhật khoe ảnh hạnh phúc bên bà xã và các con. "Dạ, cả nhà em xin kính chào các bác ạ", anh dí dỏm.

{keywords}

 

Trấn Thành cùng hội bạn thân showbiz tiếp tục dành thời gian quây quần bên nhau. Ngoài ra lần tụ họp này còn có sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu.

{keywords}

Lam Trường khiến nhiều người xúc động với khoảnh khăc tự tay cắt tóc cho mẹ. "Đẹp trai giống má là ăn tiền. Có thể nói dù trong xã hội mình có may mắn gặt hái được ít nhiều thành công nhưng khi ở nhà đối với má con vẫn là đứa con trai út bé bỏng", anh viết.

{keywords}

Ngô Kiến Huy cùng các thành viên 'Chạy đi chờ chi' tụ tập ăn uống vui vẻ.

{keywords}

Khoảnh khắc trẻ đẹp ở tuổi 58 của NSND Lan Hương nhận nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. 

{keywords}

Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc cùng vợ con trong ngày đi nhận chiếc xe tiền tỷ mới. 

{keywords}

"Ừ thì cưới! Vừa đính hôn xong đã đi hôn Phan Linh, tôi thật khổ quá mà Nhan Phúc Vinh", Lã Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh hậu trường của 'Tình yêu và tham vọng'.

{keywords}

Elly Trần tiết lộ lý do ít cười khi chụp ảnh: "Mọi người cứ hay thích mình cười còn mình khi chụp hình lại hay tiết kiệm nụ cười quá luôn''.

{keywords}

Hồng Đăng khoe khoảnh khắc điển trai: "Một bức ảnh mà tôi thực sự ưng ý. Ưng đến nỗi mình thấy viết thêm gì vào cũng thấy nó thừa, cảm ơn về tất cả".

T.N 

Nghệ sĩ hài hước, trả lời đúng nhiều nhất ở 'Ai là triệu phú'

Nghệ sĩ hài hước, trả lời đúng nhiều nhất ở 'Ai là triệu phú'

Tự Long với sự đồng hành của Xuân Bắc cho đến nay vẫn là người chơi hài hước nhất trong số các nghệ sĩ từng tham gia 'Ai là triệu phú'.