{keywords}
Chỉ còn 10 ngày nữa là đến Tết cố truyền, Tăng Thanh Hà cũng như nhiều bà mẹ khác cũng tất bật chuẩn bị trang hoàng tổ ấm đón Tết. Trên trang cá nhân, ngọc nữ hào hứng khoe chậu cây dành riêng cho ngày Tết được đưa về để trang trí cho căn biệt thự triệu đô.
{keywords}
Trong chuyến công tác thiệt nguyện kết hợp quảng bá du lịch tại Cần Thơ, Á hậu Kim Duyên đã tranh thủ về thăm gia đình mình đang sống tại đây. Sau khi hội ngộ và trò chuyện cùng người thân trong gia đình, cô ra quán cơm của gia đình và phụ bán cùng ba mẹ. Kim Duyên cho biết đây là nơi cô thường lui tới trước khi lên TP.HCM theo đuổi ước mơ nên có rất nhiều kỷ niệm với chính nàng Á hậu và người thân trong gia đình.
{keywords}
Huyền My hóa cô dâu lộng lẫy bước ra từ cổ tích khi diện váy cưới cùng sa trắng tinh khôi. Ngay lập tức, loạt ảnh hoá cô dâu của người đẹp thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ, nhiều người còn giục cô mau mau lấy chồng để trở thành cô dâu đích thực. Đáp lại kỳ vọng của dân mạng, người đẹp cũng có màn “thả thính”: “Cần order (đặt hàng) một tình yêu nhiều đường và ít drama”.
{keywords}
 Tim hài hước phản bác lời đồn “tàn tạ” sau ly hôn trên trang cá nhân: “Vì sụt cân chứ thề đứa nào nói xạo kiến cắn là không phẫu thuật thẩm mỹ nhé. Không tin thì thôi. Có thời gian quay phim lên được 3.4kg. Giờ qua Mỹ lại sụt mất 5kg. Quan trọng là tinh thần vẫn vui vì được hát, được diễn. Tui vẫn yêu đời, yêu người nha”.
{keywords}
MC Thành Trung chia sẻ ý nghĩa tên của hai con Hiếu Nhân và Chính Nhân. Trên trang cá nhân, anh viết: “Mẹ đã tặng cho các con món quà đầu tiên lớn nhất và quý giá nhất, đó là sự sống. Còn ba tặng các con món quà sẽ đồng hành, gắn bó với các con đến hết cuộc đời này, đó là tên của các con!”. Theo nam diễn viên, anh đặt tên hai con là như vậy với mong muốn hai bé lớn lên có thể là: “Chính nhân quân tử đứng giữa trời. Hiếu nhân thành người phúc tổ tông”.
{keywords}
Sau thời gian tăng cân không kiểm soát, BB Trần đã nhanh chóng lấy lại được cân nặng lý tưởng của mình. Trên trang cá nhân, “thánh chơi dơ” khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi chia sẻ mình đã phải vượt qua cơn thèm ăn, chán nản và lười biếng để giảm 8kg. Để minh chứng, anh còn đính kèm bức ảnh trước và sau giảm cân để độc giả có thể thấy được sự thay đổi.
{keywords}
Sau khi xác nhận “đường ai nấy đi” vào tháng 10/2018, Đàm Phương Linh và Karik vẫn giữ mối quan hệ thân thiết khi mới đây, nàng VJ đã đến dự buổi khai trương nightclub do bạn trai cũ quản lý.
{keywords}
Hà Anh bàng hoàng chia sẻ trên trang cá nhân khi nghe tin mẹ của bạn trai cũ bị ung thư vú. Qua những dòng chia sẻ của cựu siêu mẫu, có thể nói Hà Anh vẫn giữ mối quan hệ rất tốt sau khi chia tay với mẹ người cũ: “Không còn tình cảm với người cũ nữa, nhưng người tôi kính yêu thương mến vẫn là bác luôn luôn. Thỉnh thoảng về Anh tôi vẫn đến thăm và nấu ăn cho bác. Bác làm món bánh Scone ngon nhất thế giới cho tôi ăn”.
{keywords}
 Lý Nhã Kỳ tự tay thu hoạch rau củ trên nông trại tại Đà Lạt. Khác với hình ảnh sang chảnh, lạnh lùng thường thấy, Lý Nhã Kỳ trông rất hạnh phúc và tràn đầy năng lượng tích cực.
{keywords}
Là người bạn thân thiết với Nam Em, Quế Vân đã có những chia sẻ gửi đến người bạn mình xoay quanh lùm xùm mới đây giữa Nam Em – Quốc Bảo – Bảo Trân: “Tất cả những gì đang diễn ra chỉ là trả nghiệp thôi em à. Vạn vật, con người, họ đối với mình ra sao, mình đúng hay mình sai nó không còn quan trọng nữa bởi cái quan trọng nhất đối với một con người đó là sự bình yên, sóng gió chỉ làm cho mình trưởng thành hơn, em hãy bước qua nó một cách hiên ngang, một cách buông bỏ, và coi nó như là gió thoảng mây bay ngang qua cuộc đời chị em ta”.
{keywords}
Trương Quỳnh Anh hạnh phúc đón tuổi mới bên gia đình và người thân. Sau ly hôn, cô đã thay đổi phong cách và chiếm được nhiều tính cảm từ công chúng.
{keywords}
Sau vụ ly hôn và tranh chấp ồn ào với vợ cũ, Việt Anh cuối cùng cũng đón được con trai Đậu Đậu về ở cùng. Mới đây, anh còn khiến khán giả ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh đi chợ mua đồ chăm sóc cho con trai.
{keywords}
Phí Linh khiến cư dân mạng thích thú khi khoe ảnh tự tin diện mặt mộc cho con bú. Theo cô, đây là hành động thể hiện thiên chức làm mẹ và không có gì phải xấu hổ khi chia sẻ lên mạng xã hội.
{keywords}
Diva Thanh Lam khoe ảnh trẻ trung ở độ tuổi 50.

Linh Thùy

Văn Mai Hương gầy rộc sau scandal

Văn Mai Hương gầy rộc sau scandal

 - Tin sao Việt 14/1: Văn Mai Hương gầy rộc sau scandal lộ clip cá nhân.