Sao Việt ngày 14/5: Diva Hồng Nhung đăng hình ảnh 2 con đáng yêu kèm chia sẻ: "Một ngày với thiên nhiên tươi đẹp và rộng lớn - một ngày hạnh phúc!". Nhiều khán giả nhận xét vẻ đẹp của 2 bé nhà Hồng Nhung như 'thiên thần trong truyện cổ tích'.

Lan Khuê khoe vẻ đẹp cùng vóc dáng chuẩn sau sinh. "Thời độc thân đi biển 1 ngày thay 1800 bộ đồ. Giờ có 1 cục kia bám theo, năn nỉ muốn gãy lưỡi baby mới tha cho mami được 1 tiếng sống ảo", người đẹp hài hước.

{keywords}

Ngô Thanh Vân ngày càng trẻ trung dù đã ở tuổi 41. Nữ diễn viên khiến người hâm mộ xôn xao với chia sẻ úp mở: "Hôm nay đi hỏi... nên nhà có hỷ".

"Áo nào hay, áo nào được để Xuân Bắc còn phát huy anh chị em ơi?", nghệ sĩ Xuân Bắc đăng ảnh hỏi ý kiến người hâm mộ.

 

Ca sĩ Ngọc Anh khiến người hâm mộ thích thú khi đăng bức ảnh bị chụp lén bởi ca sĩ Trọng Tấn trong lúc đang mải mê chụp ảnh tự sướng.

{keywords}

 Lương Mạnh Hải dí dỏm với chia sẻ: "Con cái nhà ai khéo đẻ thế không biết! Không che mặt mà đẹp quá".

{keywords}

Hiền Thục đăng ảnh bố mẹ nhân ngày sinh nhật của mình. Nữ ca sĩ viết: "Sanh thần, post cái hình 2 người bị bể kế hoạch sinh ra mình. Happy birthday Thục 13/05".

Với loạt ảnh mới, Sam nhận nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

{keywords}

Trọng Hiếu khoe vẻ nam tính kèm chia sẻ: "Khi Hiếu hết năng lượng Hiếu càng muốn tập để chuyền sức sống cho bản thân. May là phòng tập đã mở trở lại rồi".

T.N

Tết tóc đuôi sam, Hồng Nhung trẻ như gái đôi mươi dù đã 50 tuổi

Tết tóc đuôi sam, Hồng Nhung trẻ như gái đôi mươi dù đã 50 tuổi

 -  Dù đã bước sang tuổi 50, Hồng Nhung vẫn trẻ trung và giữ được vóc dáng thon gọn.