{keywords}
Nhã Phương khoe vóc dáng mới của mình trên trang cá nhân khiến nhiều người thấy cô đã về lại vóc dáng thon thả khi trước. Nhã Phương từng cho biết, sau sinh con cô giảm tới 15kg nhưng vì được ông xã Trường Giang chăm sóc kỹ lưỡng nên đã tăng cân đáng kể. Trường Giang từng nhiều lần tiết lộ bà xã bị ám ảnh cân nặng sau sinh đến mức dậy từ 6 giờ sáng mỗi ngày tập 3 bộ môn thể dục phối hợp.

 

{keywords}
Gia đình hoa dâm bụt đến chúc mừng Hương Giang ra mắt phim "Sắc đẹp dối trá".
{keywords}
Kỳ Duyên khoe ảnh đi chơi Đà Lạt đầu năm cùng với Minh Triệu. Trước đó, sự đồng điệu về phong cách đã khiến Minh Triệu và Kỳ Duyên dính tin đồn hẹn hò.

 

{keywords}
 Trên instagram, Tăng Thanh Hà khiến cho người hâm mộ lo lắng khi chia sẻ ảnh gầy gò của mình.
{keywords}
Nhật Kim Anh thừa nhận phải nhập viện vì bị nghi đau ruột thừa. Hình ảnh này đã thu hút sự chú ý của khán giả khi trước đó Nhật Kim Anh bức xúc lên tiếng tố chồng cũ vô tâm không cho cô gặp con trai dịp Tết. 

 

 

{keywords}
Trên video phát trực tiếp tại trang facebook, Hoàng Thùy chia sẻ nhận được nhiều lời khuyên nên đi thi thêm một cuộc thi sắc đẹp quốc tế và mong muốn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh trong năm 2020.
{keywords}
Người hâm mộ nghi ngờ Ngọc Trinh có tình mới kém tuổi khi cô bất ngờ chia sẻ bó hoa "siêu to" được một người mà "nữ hoàng nội y" gọi là Cậu bé dành tặng.

 

{keywords}
Sơn Tùng đăng ảnh phong cách cổ kính trên instagram cá nhân, người hâm mộ tự hỏi rằng liệu đây có phải hình của MV sắp ra mắt.
{keywords}
Hòa Minzy chia sẻ ảnh trên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ khiến "hội độc thân" ganh tị: "Valentine năm nay các bạn đã kịp chuẩn bị cho mình 1 tình yêu trọn vẹn giống Hòa chưa".

 

{keywords}
Thiều Bảo Trâm than thở tăng cân, người hâm mộ bình luận: "phải thêm 4kg nữa mới đẹp".
{keywords}
 Thanh Hằng chia sẻ: "An tâm gửi cho tôi những năm tháng yêu thương đó, tôi sẽ trả lại bạn bằng nụ cười trong sáng tựa sương mai".
{keywords}
Khoe ảnh diện đồ cá tính cùng phụ kiện đắt tiền, Hiền Hồ ngọt ngào đốn tim người hâm mộ.

Đức Trung

Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng hóa sứ giả tình yêu dịp Valentine

Trường Giang - Nhã Phương, Đông Nhi - Ông Cao Thắng hóa sứ giả tình yêu dịp Valentine

 - Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng trở thành sứ giả tình yêu trong MV mới của Đức Phúc.