{keywords}
Sao Việt 14/12: Sau khi chia tay bạn trai giấu mặt, cô ngày càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ. Mới đây, Ngọc Trinh còn gây chú ý khi lộ ảnh hôn đồng giới với bạn trong bar.
{keywords}
Trên trang cá nhân, S.T Sơn Thạch đăng ảnh chụp chung cùng Ninh Dương Lan Ngọc và hài hước kể: “Kêu người bạn tặng quà sinh nhật, bạn cởi chiếc giày ra đưa, kêu tặng đó đem mở lễ hội thử hài đi, ai mang vừa thì sẽ là người yêu của anh. Hay là mình làm theo nha biết đâu hết ế”.
{keywords}
Á hậu Huyền My xuất hiện xinh đẹp trong chiếc váy cưới khi tham gia một sự kiện, tuy nhiên cô lại than thở khi bản thân đã nhiều lần mặc váy cưới: “Người ta bảo váy cưới chính là chiếc váy đẹp nhất của con gái, cả đời mặc một lần. Nhưng mình mặc nhiều lắm rồi thì phải làm sao?”.
{keywords}
Hoàng Thùy nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng sau nhiều ngày chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019.
{keywords}
BB Trần đăng ảnh để lộ mỡ thừa ở bụng và chia sẻ nỗi niềm về quá trình giảm cân: “Ngày thứ 2 tập thể dục trở lại, muốn khóc thật sự, cảm giác như vừa tập vừa gánh cả tấn mỡ trên người. Thôi sớm ra đời để mẹ còn tái hòa nhập cộng đồng mỡ à”.
{keywords}
Trên trang cá nhân, Á hậu Kiều Loan đăng tải loạt ảnh trong trang phục cắt xẻ gợi cảm biểu diễn tại Dubai.
{keywords}
Hoài Lâm gây chú ý khi đăng tải bức ảnh với gương mặt phờ phạc, tiều tụy và không còn thư sinh, điển trai như trước nữa.
{keywords}
MC Hoàng Linh đăng ảnh cùng chồng ở hai thời điểm khác nhau. Cô viết: “Đời mà, sướng, khổ tại tâm. Linh chọn sướng, sướng và sướng”. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.
{keywords}
Tim đăng ảnh cùng con trai Sushi trước cây thông Noel, chào đón Giáng sinh sắp đến. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: “Sáng trước khi đi quay vẫn kịp tranh thủ chở con tới trường và chụp hình cùng con. Lớp 2 mà cao gần bằng ba rồi. Yêu con rất nhiều”.
10.
{keywords}
H’Hen Niê diện đầm xanh gợi cảm, hội ngộ cùng các chị em Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
{keywords}
Tiểu Vy giản dị trong chuyến đi đến Hồ Ba Bể - Bắc Kạn. Cô mượn một đoạn thơ để nói lên tình cảm của mình dành cho nơi này: “Thuyền ơi chầm chậm chờ ta nhé, chim hót trên đầu ta lắng nghe, một lần đã tới, ôi Ba- bể, muốn ở đây thôi chẳng muốn về”.
{keywords}
MC Phương Mai khoe vóc dáng thon gọn sau khi sinh. Cô hồi tưởng: “Trời ơi giờ này năm ngoái là đang đu cột và tham gia các hoạt động thể chất phù hợp với cô gái lực điền”.
{keywords}
Lê Phương khoe ảnh chồng trẻ ôm con gái và hài hước kể câu chuyện: “Bữa ăn Lẩu Thái xong, uống 4 ly nước cam, tráng miệng 3 cái bánh in, đổ mồ hôi quá trời, mà ba biểu mình mặc đồ len cho đẹp. Giận lắm luôn mà hổng thèm nói”.
{keywords}
Ốc Thanh Vân cùng các con trổ tài trang trí nhà cửa đón Noel. Cô chia sẻ: “Giáng Sinh, năm ngoái và năm nay, cùng một góc nhà. Cây thông to năm ngoái đã để ngoài tiệm rồi. Năm nay là cây thông nhỏ xinh, chút lấp lánh ánh sáng mùa cuối năm. Tối qua cùng các con trang trí xong mẹ đi quay. Mẹ lại xa nhà. Bầy con lại loanh quanh chơi bên ba, bà ngoại, vú em. Rồi sang nội chơi mỗi cuối tuần nữa. Có cảm giác tháng 12 qua thật nhanh. Đây là nơi mình hôn chân Chúa và nói chuyện cùng Chúa mỗi ngày. Xin phép Ngài trong mọi sự và luôn nguyện cầu: cho con có sức mạnh, niềm tin, nghị lực trong mọi việc. Cầu mong bình an: cho bản thân, cho gia đình, cho tất cả những người mà con thương”.
{keywords}
Erik đăng ảnh chụp chung cùng Hòa Minzy và Đức Phúc kèm dòng trạng thái: “Hôm nay Dâm Bụt thay áo, hao hao như một mà lại là ba”.

 

{keywords}
Jun Phạm đăng hình nhí nhảnh cùng Quang Trung và Nam Thư.
{keywords}
Bình An viết: “Không phải là ong bướm nhưng em thích đắm chìm vào thiên nhiên”.
{keywords}
Đoan Trang tình tứ nắm tay chồng Tây.
{keywords}
Stylist Pông Chuẩn đăng ảnh vui đùa bên hai con
{keywords}
Phương Mỹ Chi khoe vẻ mặt rạng rỡ, hớn hở khi làm tốt bài kiểm tra trong kì thi cuối kì vừa qua. Mới đây, cô cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả khi phải hủy một buổi diễn để tập trung cho thi cử.


Nhi Hoàng

Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau khi chia tay bạn trai

Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp, gợi cảm sau khi chia tay bạn trai

 - Sau khi chia tay với bạn trai yêu 2 năm của mình, Ngọc Trinh xuất hiện tại các sự kiện dày đặc hơn.