{keywords}
Tin sao Việt 13/5: Trong khi mọi người đều khoe ảnh chụp cùng mẹ và dành những lời chúc ngọt ngào thì Ái Phương lại khiến mọi người xúc động khi chia sẻ về người mẹ đã mất: “Chút hoa mang về cúng má. Trộm vía 4 năm qua con vẫn khoẻ mạnh, hạnh phúc, tự do và đẹp đẽ theo cách của mình. Dẫu cho có sứt đầu mẻ trán, con vẫn tốt. Hôm trước con nằm mơ thấy má ở nhà chuẩn bị đầy một tủ lạnh đồ ăn, con thích ấm lòng gì đâu. Má là người bạn thân, người hiểu, ủng hộ và yên tâm về con nhất. Má yên tâm con luôn trân trọng cuộc đời này và sống trọn vẹn nhất có thể. Ngày nào đó gặp lại, con sẽ kể má nghe về hành trình của con”.

 

{keywords}
Nhân ngày của mẹ, á hậu Thúy Vân đăng ảnh chụp cùng mẹ mình và dành cho mẹ những lời yêu thương: “Điều may mắn nhất của con là được là con của mẹ. Ngoài kia cuộc sống có khó khăn áp lực như thế nào, chỉ cần nghĩ về mẹ là lại cảm thấy mình bé lại và là cô gái hạnh phúc nhất thế gian. Hồi nhỏ con hay phá với giống con trai, mẹ không la mà chỉ nói cá tính của con là vậy nên cho con tự phát triển. Vào lớp 1, cô giáo bắt con chuyển sang viết tay phải vì con thuận tay trái, cô sợ ảnh hưởng thi đua vở sạch chữ đẹp, mẹ lên trường xin cho con đổi sang lớp khác để con được viết tay trái. Lên lớp 6, con đang là vận động viên Taekwondo nếu theo đuổi sẽ có thể lên giải chuyên nghiệp, mẹ cho con tự quyết định đi theo võ hay đi học tiếp. Lên cấp 3 mẹ cho con tự chọn trường và chọn ngành theo sở thích của con. Con nói muốn thi vào trường Minh Khai, cô giáo chủ nhiệm bảo học lực không đủ khả năng. Mẹ nói con muốn thì cứ chọn, miễn sao mình cố hết sức là được, cuối cùng con cũng đậu. Sau này, con chọn học nhạc, mẹ ủng hộ con hết mình. Đến lúc con đi thi, mẹ theo dõi con mỗi ngày chỉ mong con giữ sức khoẻ chứ không áp lực con phải thứ hạng như thế nào, nhưng vì tình yêu của mẹ, con luôn cố gắng hết sức để vượt qua mọi khó khăn. Hôm bữa con ăn bậy ngộ độc bị nhập viện, mẹ không la mà còn nấu cháo cho con về ăn. Mỗi lần mẹ nấu gì ngon cũng hay gửi lên cho con ăn. Đến giờ, con 26 tuổi, chưa có dấu hiệu muốn lấy chồng, mẹ bảo, thôi cứ hạnh phúc là được còn chồng con có hay không có cũng không sao! Con yêu mẹ nhất trên đời, cám ơn mẹ vì đã làm tất cả vì con, và cho con được là chính con và mẹ luôn có niềm tin mãnh liệt vào con. Con yêu mẹ”.

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh cùng ba mẹ và con gái của mình, Mai Phương viết: “Cả nhà phải yêu nhau”. Mặc dù phải chống chọi với căn bệnh ung thư phổi nhưng Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên đều tươi tắn để khán giả bớt lo lắng cho mình. 

 

{keywords}
Đăng bức ảnh chụp cùng mẹ, Trịnh Kim Chi viết: “Không quan trọng là vấn đề gì, không quan trọng sự thất vọng có đến thế nào, một người mẹ không bao giờ từ bỏ bạn vì họ biết đó là trời ban cho”. Hiện tại, cô đang bận rộn trên phim trường nhưng vẫn không quên dành lời yêu thương nhân ngày của mẹ. 

 

{keywords}
Chia sẻ hình ảnh trên phim trường trong vai của một cô gái chân quê nghèo khó, Dương Cẩm Lynh viết: “Em của ngày hôm nay, phơi nắng phơi mưa các kiểu. May là vừa hết bệnh”. 

 

{keywords}
Khoe ảnh hạnh phúc cùng bà xã Ái Châu và cậu con trai nhỏ, Huỳnh Đông tự hào: “Ba là siêu phẩm của bà nội, con là cực phẩm của mẹ. Bà nội và mẹ là siêu cực phẩm của hai cha con mình. Chúc mừng ngày của mẹ”. 

 

{keywords}
Diễn viên Vân Trang chia sẻ ảnh cùng mẹ và viết: “Có 3 người mẹ đẹp nhất thế gian. Cảm ơn nội đã sinh ra ba. Cảm ơn ngoại đã sinh ra mẹ. Và cảm ơn mẹ đã sinh ra con”.

 

{keywords}
Khoe ảnh mẹ và vợ của mình, Hoàng Bách viết: “Cảm ơn những người mẹ, của tôi và của các con tôi! Chúc sức khoẻ và hạnh phúc tới tất cả các bà mẹ của chúng ta”.

 

{keywords}
Đăng ảnh rạng rỡ bên mẹ, Hoàng Oanh chia sẻ: “Con yêu mẹ.Ngày nào cũng là ngày của mẹ và tất cả món quà tuyệt vời nhất trên thế gian này con đều muốn dành tặng mẹ! Cầu nguyện cho mẹ của con luôn khoẻ đẹp và hạnh phúc mãi bên tụi con. Không có tình yêu nào đáng quý hơn tình yêu của mẹ”. 

 

{keywords}
Chia sẻ bức ảnh ngồi suy tư trong khung cảnh thơ mộng ở Đà Lạt, Tiến Luật viết: “Người ta nghĩ sao về bạn, không có liên quan gì đến bạn. Bạn sống thế nào, cũng không có liên quan gì đến người ta”. Anh và bà xã Thu Trang vừa có chuyến thăm Đà Lạt và đã trở về để tiếp tục công việc. 

 

{keywords}
Đăng ảnh cùng các thành viên trong gia đình, Hoa hậu Tiểu Vy viết: “Con chúc tất cả các người mẹ, người cha sẽ luôn thật hạnh phúc, có thật nhiều sức khoẻ, chẳng thể chúc gì hơn ngoài mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ba mẹ . Tự nhiên con gái cảm thấy thật sự rất nhớ ba nhớ mẹ. Hôm nay là ngày của mẹ nhưng đối với con ngày nào cũng là ngày của ba và cả mẹ”. 

 

{keywords}
Chia sẻ ảnh cùng con nhỏ, Lan Phương thay con viết những lời dành tặng cho chính mình: “Ngày của mẹ đầu tiên của mẹ con mình. Con yêu mẹ lắm, con mong mẹ lúc nào cũng đáng yêu thế này, lúc nào cùng tràn năng lượng và sức khoẻ để vừa chăm con nhiều mà vẫn quay phim tốt. Con biết mẹ lúc nào cũng cố gắng, nhưng nhiều lúc mẹ mệt lắm. Con không muốn mẹ bị kiệt sức đâu. Ba còn lo cho mẹ nhiều hơn con đó. Mẹ hứa là mẹ chăm sóc mình tốt, đừng tham công việc nhiều quá mà đến ngày mẹ mệt rũ ra mà khóc đi. Mẹ sắp quay phim xong rồi, gia đình mình sẽ đi nghỉ để mẹ hồi phục sức khoẻ nha. Đi chơi giống như lần mình đi Phú Quốc này này. Con chờ mong lắm lắm. Con tự bước được vài bước, khi nào được đi chơi mẹ đã có thể dắt tay con đi được rồi. Mẹ ơi con yêu mẹ lắm”. Nữ diễn viên chia sẻ, đây cũng là lời mà cô muốn nói với mẹ của mình.

Minh Tuyền

Dù tất bật trên phim trường, Hoàng Yến Chibi vẫn không quên ngày của mẹ

Dù tất bật trên phim trường, Hoàng Yến Chibi vẫn không quên ngày của mẹ

 - Dù bận rộn với lịch quay dày đặc nhưng vào ngày của mẹ Hoàng Yến Chibi vẫn dành cho mẹ của mình sự quan tâm và tình cảm ngọt ngào.