Sao Việt 12/9: Thanh Lam chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai đi du lịch tại rừng tràm Trà Sư. Trong chuyến đi, cả hai cùng nhau du ngoạn, ngắm cảnh sắc thiên nhiên và tình tứ chụp hình lưu niệm. Từ khi công khai, chuyện tình cảm của diva và bạn trai bác sĩ nhận được nhiều sự ủng hộ từ bạn bè, khán giả.

{keywords}

Bình Minh năng động, khỏe khoắn trên sân đánh golf. Anh nhắc nhở mọi người: “Ai muốn khỏe đẹp thì phải tập thể thao”. 

{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dịu dàng, nữ tính trong bộ váy voan xòe phong cách công chúa. “Trời cho khuôn mặt hiền lành để giống với nét dịu dàng bên trong", người đẹp sinh năm 1996 hài hước viết.

 

{keywords}
Minh Hằng cùng cháu gái diện đồ tông-xuyệt-tông trong chuyến du lịch biển. Nữ diễn viên thường có thói quen đưa gia đình đi chơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.
{keywords}
Ngọc Trinh, Chi Pu diện váy ôm cùng kiểu dáng khoe thân hình đồng hồ cát gợi cảm. Nhiều cư dân mạng thích thú với màn đọ sắc nóng bỏng của hai cô gái.
{keywords}
Hứa Vĩ Văn chia sẻ hình ảnh đối lập của bản thân, một bên lịch lãm với vest sang trọng, một bên phong trần với sơ mi giản dị, đời thường. 
{keywords}
Phạm Quỳnh Anh ngọt ngào, e ấp dưới nắng sớm. Nữ ca sĩ bày tỏ háo hức khi được trở lại công việc sau mùa dịch. 
{keywords}
Hoài An hội ngộ Tường Vy, Dương Cẩm Lynh và Ngô Phương Anh trong một chương trình truyền hình. “Này kêu là tứ đại mỹ nhân thì có quá lời không ta”, cô hài hước viết. 
{keywords}
Hồng Đăng lịch lãm với phong cách quý ông trong bộ vest. Nam diễn viên là một trong những gương mặt được ưa thích trong các dự án truyền hình VTV thời gian qua. 

 

{keywords}
Mạnh Trường hạnh phúc bên bạn gái trong ngày đón tuổi mới. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mong nam diễn viên hạnh phúc, sự nghiệp phát triển. 
{keywords}
Hương Giang với phong cách tiểu thư cổ điển khi kết hợp váy dập ly và túi xách thanh lịch.

 

{keywords}
Phương Oanh cùng dàn diễn viên phim 'Cô gái nhà người ta' tụ họp, chụp ảnh kỷ niệm tròn một năm bộ phim chính thức ra mắt.
{keywords}
MC Đức Bảo tham gia dẫn một chương trình mới của Đài Truyền hình Việt Nam. Anh tiết lộ đây là chương trình tiếng Anh đáng mong đợi dành cho trẻ nhỏ.
{keywords}
Suboi với phong cách cá tính quen thuộc trong chương trình Rap Việt. Sự trở lại của nữ rapper với vai trò huấn luyện viên thu hút nhiều sự chú ý thời gian qua.  
{keywords}
Lệ Quyên đăng ảnh xinh đẹp kèm lời chia sẻ: "Em thế này đã đủ ngọt ngào cho cuối tuần đắm say chưa mình ơi?''.

Thúy Ngọc

Ngọc Sơn sợ sống cô độc trong biệt thự 1000 cây vàng

Ngọc Sơn sợ sống cô độc trong biệt thự 1000 cây vàng

Trước câu hỏi: "Anh lo lắng nhất điều gì?", Ngọc Sơn khóc nức nở sợ mẹ mất sớm, anh sẽ sống cô độc không vợ con, không gia đình trong căn biệt thự 1000 cây vàng.