{keywords}
Sao Việt 12/7: Sự xuất hiện của nhân vật Nhã trong những tập gần đây của Về nhà đi con khiến nhiều khán giả phẫn nộ khi là người chen ngang vào hôn nhân giữa Vũ và Thư. Mới đây, Quỳnh Nga (vai Nhã) đã đăng tải hình ảnh tiết lộ hình ảnh mới trong phim kèm dòng chú thích: "Nếu đây là kết vai. Nhã nên chết đi thì hơn đúng không cả nhà. Không ưa nổi". Chưa dừng lại, ở phần bình luận, nàng "Cá sấu chúa" cũng để lại hình ảnh Vũ dìu Nhã kèm lời tự bức xúc: "Khi đã ghét thì cái việc 'được thở' thôi cũng khó chịu. Nên là...".

 

{keywords}
Trên trang fanpage, Nhã Phương đăng tải hình ảnh trẻ trung cùng mái tóc mới kèm lời chia sẻ: "Nắng nhuộm tóc em thêm vàng. Diện thêm chiếc đầm vàng là hợp concept rồi hen". Mái tóc nhuộm cùng kiểu mái thưa của bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

 

{keywords}
Hà Anh đăng hình chồng Tây chăm chỉ làm việc nhà thay vợ trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái thích thú. Siêu mẫu tiết lộ: "Papa bò khô của Myla khi còn đang hẹn hò cùng mẹ Myla thì mẹ đã bảo rằng 'Em không thích làm việc nhà đâu. Chúng 'giết chết' sự sáng tạo của em'. Biết tính mẹ nên mỗi lần đi du lịch xa nhà không có sự giúp đỡ là ba làm hết cho mẹ: giặt quần áo, phơi quần áo, gấp quần áo, rửa bát đĩa, lau dọn hút bụi".

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ hình ảnh kỷ niệm 5 năm tình bạn trên mạng xã hội với Trường Giang. Nữ diễn viên có dịp nhớ lại những kỷ niệm chạy show cùng Trường Giang. Cô viết: "Gần 4 năm trời tung hoàng chinh chiến nát các tụ điểm từ trong ra ngoài nước, từ TP HCM ra tỉnh. Tết là chạy từ mùng 1 tới mùng 10, chạy từ sáng tới khuya, từ kịch dài qua tấu hài, từ TP HCM ra tỉnh rồi trở lại TP HCM, từ xe hơi xuống xe máy rồi chạy bộ, chạy xong 2 anh em nhìn nhau thở chứ không ăn uống gì nổi. Một mùa Tết xuống mấy kg. Thích dễ sợ. Cái tên bạn diễn Trường Giang cũng có từ đó. Bây giờ thì khán giả nhớ tên Lâm Vỹ Dạ nhiều hơn rồi, cũng nhờ Trường Giang hết đó". Lâm Vỹ Dạ cũng thầm cảm ơn nam diễn viên hài đình đám đã giúp cô có được chỗ đứng trong showbiz như ngày hôm nay.

 

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê vừa đăng tải hàng loạt hình ảnh trong buổi chụp hình mới đây. Đặc biệt, nàng Hậu gây chú ý với khoảnh khắc mặc trang phục dân tộc Ê Đê cười rạng rỡ kèm lời chú thích dí dỏm: "Em là cô gái Ê Đê da nâu mắt sáng bao chàng tránh xa". Cô nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng, đồng thời cũng có người nhận ra mái tóc của nàng Hậu giống với nhân vật My sói trong bộ phim Quỳnh búp bê từng gây sốt.

 

{keywords}
Người đẹp sau đó lại khiến dân mạng thích thú với hình ảnh diện váy trắng tinh khôi cùng chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2017 mà trước đó do sơ ý nên cô đã làm gãy. Tuy nhiên, theo chia sẻ thì đây chỉ là chiếc vương miện phiên bản, không phải vương miện gốc mang tên "Empower" trị giá 2,7 tỷ đồng. H'Hen Niê cũng cho biết cô đã sẵn sàng trao lại vương miện Hoa hậu cho người kế nhiệm.

 

{keywords}
Hari Won chia sẻ hình ảnh hài hước khi đi ăn cùng Trấn Thành, Tuấn Trần, Anh Đức, Lê Giang. "Khách mời nói gì. Đó là chuyện của khách mời. Còn mình thì cứ ăn thôi. Siêu ham ăn". Có thể thấy bà xã Trấn Thành vẫn hồn nhiên tận hưởng đồ ăn mặc những cái nhìn từ những người còn lại.

 

{keywords}
Trở về sau lần phẫu thuật thẩm mỹ sửa mặt, Việt Anh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh khoe bụng to bất thường. Nam diễn viên tiết lộ anh đang đi hút mỡ bụng đồng thời trấn an người hâm mộ: "Thôi không bàn chuyện phẫu thuật mặt mũi nữa, hồi sau sẽ rõ nha các bạn. Còn riêng chuyện giảm béo, làm mát-xa với máy móc thôi, không có dao kéo gì đâu".

 

{keywords}
Hoàng Oanh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngắn gọn: "I’m pregnant" (Tôi đang mang thai) khiến nhiều người sửng sốt. Tuy nhiên, ở phần bình luận, dân mạng nhanh chóng nhận ra nữ diễn viên có thể đang tham gia một trò chơi và bị thua nên cô phải đăng tải thông tin này trên trang cá nhân.

 

{keywords}
Bảo Hân 'Về nhà đi con' tiếp tục cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình trong kỳ học quân sự sắp kết thúc. Có thể thấy cô nàng đang vui vẻ tận hưởng những kỷ niệm khó quên trong thời gian này. Theo chia sẻ, kỳ quân sự của Bảo Hân chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc.

 

{keywords}
BB Trần đăng tải hình ảnh 'nữ tính' kèm dòng chú thích hài hước: "Đi chùa để bớt nghiệp. Chùa gì mà đẹp khủng khiếp". Nam diễn viên khiến cư dân mạng dành nhiều lời khen vì vẻ ngoài xinh như con gái từ trang phục, mái tóc tới thần thái.

 

{keywords}
Gây sốt với hình ảnh điển trai sau khi giảm 4kg nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, Akira Phan lên tiếng giải thích: "Thời gian là kẻ thù của sắc đẹp. Tôi chỉ là muốn mình giữ gìn ngoại hình của mình luôn đẹp trong mắt khán giả được chừng nào tốt chừng đó thôi. Biết chăm sóc bản thân thì mới biết yêu thương mọi người xung quanh được".

Công Nguyễn

 

Điều không ngờ tới của nhân vật đang bị ghét nhất phim 'Về nhà đi con'

Điều không ngờ tới của nhân vật đang bị ghét nhất phim 'Về nhà đi con'

Quỳnh Nga - nữ diễn viên thủ vai Nhã trong 'Về nhà đi con' chia sẻ bản thân cô cũng ghét nhân vật mình đóng và dù đã dự đoán được trước nhưng không ngờ Nhã lại bị ghét đến như vậy.