{keywords}
Sao Việt 12/11: MC Đại Nghĩa bất ngờ tung loạt ảnh thân mật với Lý Nhã Kỳ. Trong khung cảnh lộng lẫy, Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ cùng diện trang phục màu trắng không khác gì "cô dâu, chú rể". Thậm chí nam MC còn đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Ừ, vậy đó mọi người, chấm dứt đời độc thân nha". Loạt ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của hàng ngàn người hâm mộ, không ít khán giả còn đặt nghi vấn Lý Nhã Kỳ sẽ kết hôn với MC Đại Nghĩa. Tuy nhiên, theo dõi phần bình luận có thể nhận ra MC Đại Nghĩa vẫn trêu đùa cùng các nghệ sĩ như Diệu Nhi, Tiến Luật về phỏng đoán của người hâm mộ.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP chia sẻ khoảnh khắc đẹp trong một show diễn tại Hà Nội. Nam ca sĩ vẫn giữ vững phong độ thời trang "đẳng cấp" với cây độ hiệu tổng trị giá cả trăm triệu đồng.
{keywords}
Sau thời gian dài úp mở về tin đồn sắp kết hôn, ca sĩ Bảo Thy đã vừa chính thức xác nhận lên xe hoa với doanh nhân giàu nức tiếng Phan Lĩnh. Bảo Thy tâm sự: "Mẹ bảo, có 2 thứ mà đời người không được bỏ lỡ: một là chuyến tàu cuối cùng để về nhà, hai là người thật lòng yêu thương ta".
{keywords}
Ca sĩ, MC Gil Lê tiếp tục khiến người hâm mộ nữ say đắm bằng những hình ảnh mang phong cách tomboy quyến rũ và đầy nam tính. Mới đây, người hâm mộ phát hiện Chi Pu đã bỏ theo dõi Gil Lê trên trang cá nhân, nhiều fan đã bình luận thắc mắc dưới bài đăng nhưng khi Gil Lê vẫn chưa có phản hồi gì về sự việc này.
{keywords}
Á hậu Tường San chính thức đạt thành tích Top 8 Hoa hậu Quốc tế 2019. Tuy còn nhiều nuối tiếc, Tường San vẫn gửi lời cảm ơn tới gia đình, ê-kíp cũng như người hâm mộ cả nước đã luôn dõi theo và ủng hộ cô. Tường San viết: "Một hành trình kết thúc là một hành trình mới sẽ mở ra. San sẽ dành vài ngày để nghỉ ngơi cùng gia đình của mình và sẽ sớm quay trở lại Việt Nam để bắt đầu một cuộc hành trình mới đầy ắp thú vị. Một hành trình mà ở đó Tường San sẽ là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh và không ngừng nỗ lực để tiếp tục chạm đến những đỉnh cao mới trong tương lai".
{keywords}
Nhan sắc của Á hậu Phương Nga được nhận định là ngày càng sắc nét, rực rỡ. Ở độ tuổi 21, Phương Nga sở hữu làn da căng mịn, vóc dáng cân đối và một gu thời trang khá ấn tượng. Á hậu Phương Nga cũng vì thế mà liên tục nhận được lời mời làm mẫu ảnh cho các nhãn hàng thời trang.

 

{keywords}
Những hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy chứng minh người đẹp đang tập trung hết sức cho Miss Universe 2020. Ngoài lịch công tác thường xuyên, Hoàng Thùy cũng đang có những buổi chụp hình cùng Quốc phục sẽ mang đi dự thi đấu trường quốc tế, mà qua đó, người hâm mộ có thể hình dung cũng như góp ý cho Hoàng Thùy chuẩn bị tốt phần thi quan trọng này.
{keywords}
Nữ ca sĩ Tóc Tiên là một trong những nhân vật được "réo tên" nhiều nhất sau đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trong khi Tóc Tiên vẫn đang chia sẻ những khoảnh khắc phóng khoáng, tự do như vậy thì trong khung bình luận, người hâm mộ liên tục giục cô "cưới đi thôi".
{keywords}

Minh Hằng và Khả Ngân đã có những khoảnh khắc nóng bỏng hết sức bên bãi biển Phú Quốc. Gần đây, hai người đẹp của showbiz Việt đang tỏ ra thân thiết, liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều bức ảnh.
{keywords}
Lương Mạnh Hải và Minh Tú chuẩn bị tái xuất màn ảnh rộng trong bộ phim mới. Chuẩn bị cho phim ra mắt, cả hai đã thực hiện một bộ ảnh hết sức táo bạo.

Mai Hương

Lý Nhã Kỳ: Bạn trai tìm thấy những điểm mình cần ở người con gái khác

Lý Nhã Kỳ: Bạn trai tìm thấy những điểm mình cần ở người con gái khác

Trò chuyện với VietNamNet, Lý Nhã Kỳ nói đã bình tâm sau chia tay bạn trai 9 năm, không còn bận tâm chuyện kết hôn muộn.