{keywords}

Sao Việt ngày 11/7: Trên trang cá nhân, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh hậu trường ghi hình gameshow cùng MC Phí Linh và Lynk Lee kèm chia sẻ: "Ngồi với hai cô em tên Linh". Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý khi nhan sắc của Lynk Lee sau khi chuyển giới tiếp tục khiến dân tình phải bất ngờ. Cả ba chị em được nhận xét đều vô cùng xinh đẹp, duyên dáng khi chung khung hình. Là những bà mẹ nhưng Khánh Thi và Phí Linh vẫn giữ được phong độ đáng ngưỡng mộ.

Hạnh Sino khoe loạt ảnh xinh đẹp như búp bê. Nữ ca sĩ dí dỏm: "Chọn mãi không biết kiểu nào đẹp nhất thôi đành up hết cả 3. Tuyển tập “con nai vàng ngơ ngác".

{keywords}

Dương Khắc Linh hạnh phúc chia sẻ hình ảnh bà xã khi đang mang bầu kèm chia sẻ: "Sao mình lại có một người vợ đẹp quá nhỉ!".

{keywords}

"Nhìn lên hình trông cứ bị nghiêm túc ý nhỉ", hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh khi dẫn sóng truyền hình VTV.

{keywords}

Nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ bức ảnh chụp với nữ nghệ sĩ Ngọc Thoa. "Gặp bà trong đám tang cùng NSƯT Hoàng Yến. Bà đóng mẹ mình trong mấy phim liền (gần đây nhất là Hai phía chân trời): Mẹ đeo kính để mọi người không thấy mẹ khóc ý mà. Các cụ thế hệ xưa thích thật", anh viết.

{keywords}

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung ở tuổi U50.

{keywords}

Đăng Khôi khiến người hâm mộ phải ghen tỵ khi tổ chức sinh nhật ngọt ngào dành cho bà xã cùng đại gia đình. "Chúc vợ luôn dịu dàng, xinh đẹp mãi mãi tuổi 18 thế này, lúc nào cũng hạnh phúc trong vòng tay của cả gia đình", anh bày tỏ.

{keywords}

Hoa hậu H'Hen Niê tiếp tục biến hoá với kiểu tóc mới đầy ấn tượng.

{keywords}

Lưu Hương Giang khoe loạt ảnh tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn bên ông xã Hồ Hoài Anh và các con.

{keywords}

"Bay lên Đà Lạt chỉ để uống ly cà phê, giờ ra sân bay về lại Sài Gòn đây. Mình thích thì mình nhích thôi nè", Cindy Thái Tài hài hước.

T.N

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển

Khoảnh khắc hạnh phúc của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình để chúc mừng sinh nhật cô con gái nhỏ.