{keywords}

Sao Việt ngày 11/6: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ loạt ảnh an yên hoà mình cùng với thiên nhiên. Nữ MC khoe được vóc dáng trẻ trung, tươi tắn ở tuổi 55. Cô viết: "Tôi muốn mình tìm đến thiên nhiên. Tôi muốn sống như loài hoa hiền. Tôi muốn làm một thứ cỏ cây. Vui trong gió và không ưu phiền. Tôi muốn mọi người biết thương nhau. Không oán ghét không gây hận sầu. Tôi muốn đời hết nghĩa thương đau. Tôi muốn thấy tình yêu ban đầu...''.

{keywords}

Diễn viên Chi Bảo gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm món quà đặt biệt đến bạn gái kém 16 tuổi.

{keywords}

Hiền Hồ tiếp tục gây chú ý với hình ảnh mới xinh đẹp như búp bê.

{keywords}

Ca sĩ Vũ Duy Khánh khoe bức ảnh chụp cùng con trai kèm dòng chia sẻ: "Sau bao năm lăn lộn, giờ chỉ mong có được 1 cuộc sống nhẹ nhàng, không cao sang quyền quý, yên bình trong căn nhà nhỏ bên cạnh vườn rau đàn gà, làm gì cũng được miễn 2 bố con bên cạnh nhau là được".

Khánh Thi xúc động chia sẻ lại loạt ảnh trong liveshow kỷ niệm 25 làm nghệ thuật. "Những khoảnh khắc tại thời điểm năm 2017 sẽ luôn là ký ức đẹp và Thi biết ơn tất cả những ai đã đồng hành với Thi trong liveshow này...", cô viết.

{keywords}

Thu Thuỷ khoe nhan sắc xinh đẹp khi tham gia gameshow dù đang mang bầu kèm chia sẻ: "Sức sống Thanh Xuân tham gia lần 3. Bầu ở nhà mở gameshow xem cũng đỡ buồn. Lúc này bé bầu 4 tháng và vẫn mang dép thấp đến khi vào chụp thì đổi guốc nha".

{keywords}

'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lại khiến người hâm mộ xuyến xao với nhan sắc không thay đổi theo thời gian. Cô đăng ảnh kèm những câu hát trong bài 'Lời của gió'.

{keywords}

Sam khoe ảnh tham gia gameshow cùng Jun Phạm. 

{keywords}

Diễn viên Trung Dũng khoe vẻ phong độ, nam tính ở tuổi 47.

{keywords}

"Dù đoán trước được kết quả nhưng em vẫn rất hạnh phúc! Nhớ mãi câu nhận xét của ban giám khảo trong phần thi áo tắm: Em sở hữu một thân hình chuẩn quốc tế", Mạc Văn Khoa hài hước.

Gia đình Việt Hoàn - Hoa Trần hào hứng khi tham gia gameshow. "Chơi gameshow toàn may. Thời buổi đói kém nhà em nhận chơi gameshow kiếm tiền mua rau ạ", bà xã Việt Hoàn viết.

"Năm nay có nên làm 1 bộ phim truyền hình với tạo hình như thế không ta?", Ngọc Trinh đăng lại loạt ảnh đóng MV của Chi Pu.

{keywords}

Erik được khen ngợi ngày càng nam tính, trưởng thành.

{keywords}

NTK Đỗ Mạnh Cường khoe siêu xe mới đổi. Được biết chiếc xe này thuộc thương hiệu đẳng cấp có giá gần 6 tỷ đồng.

T.N

MC Kỳ Duyên, MC Diễm Quỳnh, MC Hoài Anh thủa bé xinh như búp bê

MC Kỳ Duyên, MC Diễm Quỳnh, MC Hoài Anh thủa bé xinh như búp bê

Các MC Diễm Quỳnh, Hoài Anh, Mai Ngọc, Kỳ Duyên, Ngọc Trinh, Thảo Vân, Ốc Thanh Vân thủa bé đều sở hữu gương mặt xinh xắn.