Là một nghệ sĩ thường xuyên chăm chút không gian sống mỗi dịp lễ, Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nhanh chóng tậu một chậu mai siêu to trang hoàng nhà dịp Tết năm nay. Nam ca sĩ cũng cho biết cây mai này được anh cất công chuyển từ Biên Hoà, Đồng Nai về tận TP.HCM để trưng Tết. Khán giả vẫn đang mong chờ Mr. Đàm khoe cận cảnh căn nhà khi trang trí hoàn thiện.

Trong dịp Tết năm nay, Ngọc Trinh khiến dân tình phải "lóa mắt" khi chi bộn tiền trang trí nhà cửa vô cùng cầu kỳ, chẳng thua kém các trung tâm thương mại. Biệt thự 40 tỷ được trang trí với nhiều hoa tươi, lộng lẫy tràn ngập sắc xuân. Giữa nhà là một mô hình khổng lồ với khung bánh chưng, hoa mai, dưa hấu... thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo". Nữ hoàng nội y cũng rủ bạn bè qua gói bánh chưng, mặc áo bà ba dễ thương để chụp ảnh.

Bận chăm con nhỏ, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu vẫn tự tay dọn dẹp, lựa đồ trang trí để mang sắc xuân về tổ ấm tại TP.HCM. Theo chia sẻ của nam nhạc sĩ, Tết Nguyên đán năm nay cũng là dịp đặc biệt đối với gia đình anh khi đây là năm đầu tiên hai vợ chồng đón Tết với hai thiên thần nhỏ. Vì thế, vợ chồng anh cũng chuẩn bị chu đáo hơn mọi năm.

Ca sĩ Trọng Tấn trang hoàng ngôi nhà gần 120 m2 ở Hà Nội của mình tràn ngập không khí xuân với nhiều loài hoa. Không gian sống rộng rãi, tươi mát của anh khiến không ít người trầm trồ.

Đón Tết một mình tại Việt Nam, Bằng Kiều cũng tự tay trang trí cho căn nhà với cây đào, cây quất ngập sắc xuân. Anh tiết lộ những món đồ trang trí trong nhà anh cũng đều do những người bạn bè thân thiết gửi tặng. 

MC Thành Trung cũng trang trí căn nhà bằng chậu cây đào nhiều nụ nở rộ. Không gian sang trọng trong phòng khách của anh cũng khiến nhiều người khen ngợi. 

Minh Hà - bà xã Lý Hải trang trí nhiều chậu tầm xuân, đào đông lớn để chuẩn bị đón Tết Nguyên đán trong căn nhà. Cô chia sẻ, cứ thấy những chậu hoa rực rỡ sắc màu là cảm nhận được không khí Tết đến gần.

{keywords}

Không khí Tết cũng ngập tràn trong căn hộ của diễn viên Bảo Thanh. Năm nay nữ diễn viên cũng đang háo hức khi chuẩn bị sinh thêm một thiên thần nhỏ.

Qua những hình ảnh Vân Hugo chia sẻ có thể thấy, mọi ngóc ngách trong nhà của nữ MC đều được bài trí rất tinh tế nhưng cũng không kém phần rực rỡ để chuẩn bị đón Tết.

Không gian sống của ca sĩ Vũ Thắng Lợi cũng được anh trang trí đơn giản để chuẩn bị đón Tết. "Có nhạc, có hoa, có trâu, lợn, khỉ, chuột đầy đủ lúc nào chả là Tết", anh viết.

Liên khúc nhạc Xuân - Đàm Vĩnh Hưng

T.K

Nhật Tinh Anh hạnh phúc khi lần đầu đón Tết tại Mỹ cùng bố mẹ

Nhật Tinh Anh hạnh phúc khi lần đầu đón Tết tại Mỹ cùng bố mẹ

"Năm nay tôi sẽ đón Tết cùng gia đình tại Mỹ. Mọi người sẽ nấu ăn cùng nhau tại nhà thay vì ra ngoài chơi. Tết năm nào tôi cũng hát ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên tôi ở Mỹ lâu đến vậy", anh nói.