“Các bác sĩ đang túc trực điều trị cho Thẩm Uy, tình trạng sức khỏe không mấy khả quan. Số tiền viện phí thì tăng lên mỗi ngày khiến gia đình anh ấy không đủ khả năng chi trả. Chúng tôi đang cố hết sức kêu gọi quyên góp từ các nghệ sĩ và mọi người xung quanh”, người bạn thân của tài tử cho biết.

{keywords}
Thẩm Uy được tích cực điều trị trong phòng hồi sức.

Theo người này, Thẩm Uy bị bệnh viêm phổi và suy hô hấp nhiều năm nay. Do chỉ sống một mình, kèm theo kinh tế chật vật nên ông chỉ lo kiếm tiền, không chú tâm điều trị bệnh.

Thẩm Uy trước đây từng kết hôn với một người phụ nữ và có một người con nhưng cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 6 năm. Cô con gái duy nhất chọn sống với mẹ và chỉ thỉnh thoảng về thăm ông. Khi nghe tin Thẩm Uy nguy kịch, con gái đã tức tốc đáp máy bay về chăm nom cha.

Tài tử Thẩm Uy sinh năm 1951, được biết đến là một diễn viên gạo cội chuyên trị vai phản diện của màn ảnh Hong Kong. Ông từng được trao giải Kim Tượng ở hạng mục “Nam diễn viên phụ xuất sắc”. Các tác phẩm tiêu biểu của ông có thể kể đến như: Hồ sơ công lý 3, Tiểu Lý phi đao (1994), Đao Mã Đán, Tiếu ngạo giang hồ 1996, Đại thích khách: Đại Đường Nhiếp Ẩn Nương... Tài tử ngừng đóng phim từ năm 2000, từ đó định cư ở Bắc Kinh.

Dù sở hữu gia tài khoảng 100 bộ phim cả điện ảnh, lẫn truyền hình, Thẩm Uy lại kém may mắn khi không thu được nhiều tiền từ công việc đóng phim. Nhiều năm qua, ông phải bươn chải thêm nhiều nghề khác như lồng tiếng, hậu kỳ để mưu sinh.

Tuấn Chiêu

 

Clip ngoại tình 16 phút trên taxi của Á hậu Hong Kong bị rò rỉ thế nào

Clip ngoại tình 16 phút trên taxi của Á hậu Hong Kong bị rò rỉ thế nào

Hứa Chí An phải xin lỗi công khai, tuyên bố tạm rút khỏi ngành giải trí sau bê bối lộ clip âu yếm Á hậu Hong Kong 2012. Video kéo dài 16 phút được quay ngay trên xe taxi.