Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin, cựu ngôi sao truyền hình Thái Lan Tai Manusanan Pandee qua đời ở tuổi 33 sau thời gian có cuộc sống ăn xin nghèo khổ. Thi thể của cô được phát hiện trong một ngôi nhà ở Chon Buri - quê hương của nữ diễn viên. Cảnh sát khu vực cho biết, họ phát hiện cô đã chết vào khoảng 10h ngày 23/7.

{keywords}
Tai Manusanan Pandee từng là ngôi sao nổi tiếng của Thái Lan.

Theo đó, cụ Jan Kongkaew, 81 tuổi chính là người phát hiện Tai đã chết bất ngờ. Trước đó, cô này xin phép được lưu trú trong nhà của cụ vài đêm. Tình trạng sức khỏe của cô lúc đó không được tốt, chân tay run rẩy và miệng chảy nước dãi mất kiểm soát. 

Tai Manusanan Pandee là một ngôi sao tuổi teen 13 năm trước và là diễn viên phụ trong nhiều chương trình truyền hình, phim ảnh, quảng cáo. Cô cũng được khán giả biết đến với vai trò ca sĩ. Năm ngoái, Tai Manusanan Pandee được người hâm mộ phát hiện với hình ảnh khác lạ đầu cạo trọc, ăn xin trên đường phố ở Chon Buri.

{keywords}
Vì xa đà nghiện ngập mà cựu sao nữ Thái Lan có kết cục không may mắn.

Được biết, cô đã bị bệnh tâm thần sau một vụ tai nạn xe hơi thảm khốc và đã bị bắt nhiều lần vì nhiều tội trộm cắp, liên quan đến ma túy vào năm 2016 và năm 2018. Theo người thân của Tai Manusanan Pandee, cô đã nghiện ngập trong suốt nhiều năm qua. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra để tìm ra nguyên nhân chính xác của cái chết.

Hà Lan

'Đừng bắt em phải quên' tập cuối, Ngọc quyết định chia tay Duy

'Đừng bắt em phải quên' tập cuối, Ngọc quyết định chia tay Duy

Khán giả chờ đợi kết thúc có hậu trong 'Đừng bắt em phải quên' tập cuối lên sóng tối nay.