Theo báo New York Times, trong phiên tòa tại thành phố Brooklyn (Ohio, Mỹ) hôm 8/4, nữ diễn viên Allison Mack thừa nhận vai trò "phó tướng" trong giáo phái tình dục NXIVM khét tiếng, gây chấn động dư luận Mỹ hơn một năm qua.

Tại tòa, sao nữ Smallville khai đã dụ dỗ nhiều phụ nữ gia nhập tổ chức này và lừa họ rằng đây chỉ là chương trình tư vấn dành cho phái đẹp. Nhưng thực chất các nữ nạn nhân đều trở thành nô lệ tình dục, phải phục tùng giáo trưởng Keith Raniere. 

{keywords}
 Allison Mack đối mặt với án tù 20 năm vì có dính líu tới giáo phái tình dục NXIVM. 


Diễn viên 36 tuổi kể cô ta và nhóm đồ đệ đã thu thập những hình ảnh và video nhạy cảm của các cô gái, dùng chúng để ép buộc họ phải trung thành với giáo phái và không tiết lộ bất kỳ thông tin nào ra bên ngoài. 

Mack khóc nức nở khi đưa lời khai. Nàng Chloe Sullivan của serries Smallville kể cô "lạc lối" trước khi gia nhập tà giáo của Keith Raniere. Cô không thỏa mãn với sự nghiệp ở Hollywood bất chấp thành công của loạt phim về Siêu Nhân. 

New York Times cho biết Mack đối mặt với án tù lên tới 20 năm vì tội tống tiền và buôn bán nô lệ tình dục. Dự kiến tòa sẽ tuyên án vào tháng 9 tới. Những kẻ bị buộc tội khác bao gồm giáo trưởng Keith Raniere, nhà từ thiện Clare Bronfman và nữ thừa kế tập đoàn rượu Seagram.

Chính quyền Mỹ mở cuộc điều tra NXIVM sau khi New York Times đăng bài báo cuối năm 2017 về các hoạt động mờ ám của giáo phái tình dục này. NXIVM đặt trụ sở tại thành phố Albany (New York, Mỹ).

{keywords}
 Mack tại tòa án hồi tháng 6 năm ngoái. 


Trong các phiên xử trước đó, Keith Raniere và Allison Mack tỏ ra bất hợp tác và bác bỏ mọi cáo buộc. Ngoài hành vi ép buộc các cô gái trẻ, Mack còn bị tố dụ dỗ nữ diễn viên xinh đẹp Kristin Kreuk cũng của series Smallville gia nhập NXIVM. 

Ngoài ra, Mack còn tìm cách lôi kéo minh tinh Emma Watson và nữ ca sĩ Kelly Clarkson. Một nhà báo nữ tiết lộ với New York Times rằng cô cũng nhận được email dụ dỗ từ Mack.

Alison Mack sinh ngày 29/7/1982 tại Đức. Cô nổi tiếng với vai Chloe Sullivan trong loạt phim Thị trấn Smallville và vai Amanda trong series Wilfred. Mack bị Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) bắt giữ hồi tháng 4/2018. 

Theo Zing

Đạo diễn Đức Thịnh phủ nhận mời Khá Bảnh đóng phim về giới giang hồ

Đạo diễn Đức Thịnh phủ nhận mời Khá Bảnh đóng phim về giới giang hồ

Ông xã của diễn viên Thanh Thúy nói "không hề có ý định mời Ngô Bá Khá nào đó đóng phim".